หน้าแรกการเมือง"เทวัญ" ย้ำนายกฯยังไม่ส่งสัญญาณปรับครม.

“เทวัญ” ย้ำนายกฯยังไม่ส่งสัญญาณปรับครม.

นายเทวัญ ลิปตพัลลภ รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่าภายหลังที่พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม นำคณะรัฐมนตรีเข้าเฝ้าถวายเครื่องสักการะสมเด็จพระอริยวงศาคตญาณ สมเด็จพระสังฆราช สกลมหาสังฆปริณายก เนื่องในโอกาสวันคล้ายวันประสูติ ณ วัดราชบพิธสถิตมหาสีมาราม เขตพระนคร กรุงเทพฯ โดยสมเด็จพระสังฆราชฯ ได้ให้กำลังใจคณะรัฐมนตรีในการทำหน้าที่รวมถึงเป็นห่วงสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 โดยนายกรัฐมนตรีได้มอบข้าวสารจำนวน 30 ตัน และนมกล่องอีกกว่าแสนกล่อง ให้แก่โรงทานเพื่อบรรเทาความเดือดร้อนให้กับประชาชน ซึ่งจะได้แจกจ่ายไปยังวัดต่างๆที่มีโรงทานเพื่อประกอบอาหารให้กับประชาชนต่อไป

ส่วนกรณีการปรับคณะรัฐมนตรีนั้น นายเทวัญ กล่าวว่า ขณะนี้นายกรัฐมนตรียังไม่ได้ส่งสัญญาณการปรับคณะรัฐมนตรีแต่อย่างใด ส่วนโคตารัฐมนตรีของพรรคยังอยู่เหมือนหรือไม่ นายเทวัญกล่าวย้ำว่าตนไม่ทราบเนื่องจากยังไม่ได้มีการพูดคุยกับนายกรัฐมนตรี

ส่วนกรณีที่นายสมคิด จาตรุศรีพิทักษ์ รองนายกรัฐมนตรี ออกมาระบุว่าหากมีการปรับคณะรัฐมนตรี เพราะเศษฐกิจพังอย่างเดียวไม่ได้นั้น จะถือเป็นการส่งสัญญาณปรับ ครม. หรือไม่ นายเทวัญย้ำอีกครั้งว่าตนยังไม่ทราบเนื่องจากยังไม่ได้มีการพูดคุยกัน

RELATED ARTICLES
- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_img