สมหวัง เงินสั่งได้ ได้ฤกษ์เปิดธุรกิจใหม่ “สมหวัง กันภัย” หวังขยายฐานความคุ้มครองให้คนไทยทั่วประเทศ ชูจุดเด่น “คุ้มครองครบ จบทุกภัย” จากผลิตภัณฑ์ที่คัดสรรว่าคุ้มค่า แถมมีผู้ช่วยคอยให้คำแนะนำและประสานงานสินไหมทดแทน พร้อมจัดแคมเปญ “สมหวังกันภัย มั่นใจทั้งอำเภอ” แจกฟรี!! ประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคลความคุ้มครองสูงสุด 100,000 บาท ระยะเวลาคุ้มครอง 1 ปี มากกว่า 20,000 กรมธรรม์ ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 สิงหาคม 2562

นายศุภชัย บุญสิริ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไฮเวย์ จำกัด (Mr.Supachai Boonsiri, Managing Director, Hi-Way) ผู้ให้บริการสินเชื่อรถมอเตอร์ไซค์ และสินเชื่อทะเบียนรถ ภายใต้ชื่อ “สมหวัง เงินสั่งได้” ในกลุ่มธนาคารทิสโก้ เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้รับใบอนุญาตจากสำนักงานคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย (คปภ.) ให้สามารถดำเนินธุรกิจนายหน้าประกันภัย หรือโบรกเกอร์ประกันภัยเรียบร้อยแล้ว โดยบริษัทฯ จะสร้างการรับรู้การภายใต้ชื่อ “สมหวัง กันภัย” เสนอแผนความคุ้มครองครอบคลุมทั้งในกลุ่มประกันภัยรถ (Motor) รวมถึง ประกันภัยประเภทต่างๆ ได้แก่ ประกันภัยรถยนต์ ประกันภัยรถมอเตอร์ไซค์ ประกันภัยภาคบังคับ พ.ร.บ. ประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล (พีเอ) ประกันภัยคุ้มครองโรคมะเร็ง ประกันภัยชดเชยรายได้ ประกันสุขภาพ ประกันคุ้มครองภาระหนี้ เป็นต้น ถือได้ว่ามาที่สมหวัง เงินสั่งได้ที่เดียว มีครบจบทุกความคุ้มครอง

จุดเด่นบริการของ “สมหวังกันภัย” คือมีแผนความคุ้มครองที่หลากหลายจากบริษัทประกันพันธมิตรชั้นนำที่คัดสรรมาแล้วว่ามีผลประโยชน์ที่เหมาะสมและคุ้มค่ากับกลุ่มลูกค้า โดยสามารถเลือกความคุ้มครองให้เหมาะกับรูปแบบการใช้ชีวิตของแต่ละคนได้ พร้อมเป็นตัวกลางให้บริการกับลูกค้าโดยตรง เพื่อทำหน้าที่ให้คำปรึกษาและแนะนำอย่างใกล้ชิด ทำให้ลูกค้าได้รับความสะดวก รวดเร็วในการใช้บริการ ขณะเดียวกันบริษัทฯ จะดำเนินการภายใต้เกณฑ์กำกับดูแลการให้บริการแก่ลูกค้าอย่างเป็นธรรม และลูกค้ายังสามารถแบ่งชำระเบี้ยประกันได้นานสูงสุดถึง 6 เดือน และได้รับความคุ้มครองทันที

สำหรับการเปิดตัว “สมหวัง กันภัย” บริษัทฯ ได้จัดแคมเปญพิเศษ “สมหวังกันภัย มั่นใจทั้งอำเภอ” แจกฟรี!! ประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคลความคุ้มครองสูงสุด 100,000 บาท ระยะเวลาคุ้มครอง 1 ปีเต็ม มอบให้แก่ลูกค้าและประชาชนทั่วไปจำนวนกว่า 20,000 กรมธรรม์ เงื่อนไขเพียงได้รับการอนุมัติสินเชื่อทะเบียนรถยนต์หรือสินเชื่อรถมอเตอร์ไซค์ หรือร่วมกิจกรรมเพื่อรับสิทธิ์ผ่านช่องทางเฟซบุ๊กสมหวัง เงินสั่งได้ (www.facebook.com/somwangfanpage) หรือ เว็บไซต์ www.somwang.co.th ภายในวันนี้ถึง 31 สิงหาคม 2562

“การขยายสู่ธุรกิจนายหน้าประกันภัยส่งผลให้ผลิตภัณฑ์ที่จะคอยเติมเต็มให้บริการลูกค้าในสมหวัง เงินสั่งได้ มีความครบวงจรมากขึ้น จากเดิมสมหวังฯ เติบโตจากธุรกิจสินเชื่อมอเตอร์ไซค์และสินเชื่อทะเบียนรถ แต่การให้บริการธุรกิจนายหน้าประกันภัยนั้นจะเข้ามาช่วยส่งเสริมการทำงานซึ่งกันและกัน เพื่ออำนวยความสะดวกและเป็นทางเลือกให้แก่ลูกค้า โดยผลิตภัณฑ์ต่างๆ เป็นผลิตภัณฑ์ที่มีวางจำหน่ายอยู่แล้วในธนาคารทิสโก้ ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์จากพันธมิตรบริษัทประกันชีวิตและประกันวินาศภัยชั้นนำของเมืองไทย เพื่อให้ลูกค้าได้รับข้อเสนอที่ดีที่สุดและตรงตามความต้องการมากที่สุด” นายศุภชัย กล่าว

นายศุภชัย กล่าวถึงการบริษัทฯ จะมุ่งเน้นการทำตลาดผ่านช่องทางสาขาของสมหวัง เงินสั่งได้ ทั่วประเทศที่ปัจจุบันมีจำนวนทั้งสิ้นร่วม 300 สาขา ควบคู่กับการจัดกิจกรรมส่งเสริมการขายในด้านต่างๆ เช่น การจัดคาราวานสมหวังฯ ไปตามชุมชน เป็นต้น เพื่ออำนวยความสะดวกและสร้างโอกาสการเข้าถึงผลิตภัณฑ์ทางการเงินอย่างมืออาชีพ ซึ่งปัจจุบันการขยายธุรกิจด้านสินเชื่อทะเบียนรถยนต์ และสินเชื่อรถมอเตอร์ไซค์ สามารถเติบโตในระดับที่น่าพึงพอใจ ดังนั้น ทางเราจึงมุ่งเน้นที่จะคัดสรรผลิตภัณฑ์ทางการเงินดีๆ ที่เหมาะสมกับกลุ่มลูกค้า ให้คนไทยสามารถได้รับความคุ้มครอง ที่เข้าถึงได้ ดังสโลแกน “สมหวังกันภัย มั่นใจทั้งอำเภอ”

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถติดต่อได้ที่สาขา “สมหวัง เงินสั่งได้” ทั่วประเทศ หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Contact Center โทร. 02-123-4000 หรือเว็บไซต์ www.somwang.co.th หรือเฟซบุ๊ก www.facebook.com/somwangfanpage หรือ Line @Somwang