สุดช็อก!! “เลียม เพย์น” อดีตสมาชิกวง One Direction เสียชีวิตในวัย 31ปี

93

วันที่ 17 ต.ค.67 สื่อต่างประเทศรายงานว่า Liam Payne นักร้องชื่อดังและหนึ่งในสมาชิกวง One Direction เสียชีวิตในวัย 31 ปี จากการตกจากชั้น 3 ของระเบียงโรงแรมที่บัวโนสไอเรส ประเทศอาร์เจนตินา ตามการรายงานของตำรวจท้องถิ่น

ตำรวจกล่าวผ่านแถลงการณ์ เมื่อวันที่ 16 ต.ค. ว่า ทางเจ้าหน้าที่พบร่างของ เลียม เพย์น หลังจากทีมฉุกเฉินรุดไปที่เกิดเหตุ เนื่องจากมีคนจากย่านหรูของเขตปาแลร์โมโทรแจ้ง 911 ในเหตุ “ชายก้าวร้าวที่อาจเกิดจากฤทธิ์ยาและแอลกอฮอล์” เมื่อมาถึงโรงแรม ตำรวจได้ยินเสียงดังจากบริเวณลานโล่งภายในที่พัก ก่อนพบว่าเสียชีวิตแล้ว สำหรับสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริง ทางเจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างการตรวจสอบ

สำหรับประวัติของ เลียม เพย์น (Liam Payne ) อายุ 31 ปี เกิดเมื่อวันที่ 29 สิงหาคม 1993  ที่เมือง Wolverhampton ประเทศอังกฤษ โดยแจ้งเกิดจากการเป็นสมาชิกวง One Direction หนึ่งในวงบอยแบนด์ที่ประสบความสำเร็จสูงสุดในประวัติศาสตร์ดนตรี ซึ่งฟอร์มวงจากซีซัน 7 ของรายการ The X Factor ของอังกฤษเมื่อปี 2010 ร่วมกับอีก 4 สมาชิกอย่าง Harry Styles, Louis Tomlinson, Niall Horan และ Zayn Malik ก่อนที่พวกเขาจะมีผลงานมากมายและ Liam Payne ก็ได้ออกผลงานเดี่ยวชุดแรก LP1 ไปเมื่อปี 2019  และยังเคยมาทัวร์คอนเสิร์ตที่ประเทศไทย

ส่วนชีวิตส่วนตัว Liam Payne มีลูกชายหนึ่งคนชื่อ Bear กับ Cheryl Cole ซึ่งคบหากันในช่วงปี 2016-2018 โดยมื่อต้นเดือนตุลาคมที่ผ่านมา เลียม เพย์นได้ไปงานคอนเสิร์ตในอาร์เจนตินาของไนออล อดีตเพื่อนสมาชิกร่วมวงด้วย

ภาพจาก IG : @liampayne

#Thaitabloid #สำนักข่าวไทยแทบลอยด์ #ข่าวบันเทิงต่างประเทศ