ผบช.ทท.เผย เหตุไฟใหม้เรือ ท่าเรืออ่าวปอ ไม่มีนักท่องเที่ยว คนขับเรือบาดเจ็บเล็กน้อย

276

ผบช.ทท.เผย เหตุไฟใหม้เรือ ท่าเรืออ่าวปอ ไม่มีนักท่องเที่ยว คนขับเรือบาดเจ็บเล็กน้อย สั่งกำชับ กก.ทท. ภูเก็ต ประสานงาน กรมเจ้าท่าฯกรมขนส่ง ที่กำกับดูแลยานพาหนะใช้เดินทางทุกประเภท ให้ตรวจเข้ม ป้องกันอุบัติเหตุ

เมื่อวันที่ 3 ตุลาคม 2567 ที่กองบัญชาการตำรวจท่องเที่ยว พล.ต.ท.ศักย์ศิรา เผือกอ่ำ ผบช.ทท.เปิดเผยว่า ได้รับรายงานเหตุจากกรณีเกิดเหตุ เพลิงไหม้เรือ ที่บริเวณใกล้กับท่าเทียบเรืออ่าวปอ อ.ถลาง จ.ภูเก็ต นั้น ได้สั่งการให้ พ.ต.อ.พิสิษฐ์ สวัสดิ์ถาวร ผกก.2 บก.ทท.3 , พ.ต.ท.เอกชัย ศิริสารวัตรใหญ่ตำรวจท่องเที่ยวภูเก็ต ร่วมกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้าตรวจสอบ

เบื้องต้น มีผู้ควบคุมเรือได้รับบาดเจ็บแผลไฟไหม้เล็กน้อยขณะเกิดเหตุไม่มีนักท่องเที่ยวอยู่บนเรือไม่มีนักท่องเที่ยวได้รับบาดเจ็บจากเหตุดังกล่าวแต่อย่างใด พร้อมทั้งสั่งการให้ประสานกับ พนักงาน ภ.จว.ภูเก็ต และ พฐ. จว.ภูเก็ต รายงานความคืบหน้าถึงสาเหตุ พร้อมทั้งยังไดัประสานกับกรมการท่า กรมการขนส่ง และหน่วยงานที่เกี่ยวกับกำกับดูแลยานพาหนะที่ให้นักท่องเที่ยวทุกกลุ่มใช้ กำชับให้เพิ่มมาตราการเข้ม ตรวจยานสอบความสมบูรณ์ของยานพาหนะที่ใช้เดินทางปลอดภัย ขอให้นักท่องเที่ยวมั่นใจในตำรวจท่องเที่ยว พร้อมบริการตลอด 24 ชั่วโมง หากมีเหตุใด แจ้ง 1155

#Thaitabloid#สำนักข่าวไทยแทบลอยด์#ตำรวจท่องเที่ยว