สน.ห้วยขวางเงียบ..!!!“รองมิสแกรนด์เชียงใหม่” ซิ่งเก๋ง ชน จยย. เจ็บ4ราย ญาติร้องตรวจแอลกอฮอล์หวั่นเมาขับ

932

“รองมิสแกรนด์เชียงใหม่” ซิ่งเก๋ง ชน จยย.จอดข้างซอยย่านห้วยขวาง ทำให้มีคนเจ็บ 4ราย ตำรวจคาดขับรถประมาท ด้านญาติเหยื่อร้องตำรวจ ช่วยตรวจวัดแอลกอฮอล์ หวั่นเมาแล้วขับ

เมื่อวันที่ 16 ก.ย.2567 ผู้สื่อข่าวไทยแทบลอยด์ รายงานว่า (เมื่อเวลา 02.30 น.ของวันที่ 15 ก.ย. 2567) พนักงานสอบสวน สน.ห้วยขวาง ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุมีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย เหตุเกิดระหว่างซอยประชาอุทิศ 10 กับ 12 แขวงและเขต
ห้วยขวาง กรุงเทพมหานคร

ที่เกิดเหตุพบเพียง รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ยามาฮ่า และยี่ห้อฮอนด้ารวม 3 คันล้มระแนระนาด ถูกเฉี่ยวชนได้รับความเสีย ทราบต่อมามีผู้ได้รับบาดเจ็บ 4 ราย พลเมืองดีช่วยกันนำส่งรักษายังโรงพยาบาลไปก่อนหน้านี้ ส่วนรถคันก่อเหตุ ยี่ห้อ Deepal S07 สีดำ หมายเลขทะเบียน 5 ขน 7451 กรุงเทพมหานคร ในสภาพกันชนหน้าด้านซ้ายแตกยุบ จอดอยู่

จากการสอบสวนทราบว่า ช่วงเวลาดังกล่าว น.ส.นภสร พันธุ์เกษม หรือ ลดา รองมิสแกรนด์ เชียงใหม่ ปี 2020 และรองอันดับ 2 มิสแกรนด์เชียงราย ปี 2019 ได้ขับรถยนต์ ยี่ห้อ Deepal S07 สีดำ หมายเลขทะเบียน 5 ขน 7451 กรุงเทพมหานคร มาจากแยกเหม่งจ่าย มุ่งหน้าประชาอุทิศซอย 8 อย่างเร็ว แล้วเกิดเฉี่ยวชนรถจักรยานยนต์ที่จอดอยู่ข้างทาง โดยมีผู้เสียหาย 3 ราย นั่งค่อมจนเป็นเหตุให้ได้รับบาดเจ็บ

จากการพิจารณาของพนักงานสอบสวนพบว่า อุบัติเหตุดังกล่าว เกิดขึ้นเป็นความประมาทของน.ส.นภสร พันธุ์เกษม ที่ไม่ใช้ความระมัดระวังเพียงพอในการขับรถ จึงเป็นเหตุให้เกิดอุบัติเหตุแล้วส่งผลให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ

ด้านญาติผู้เสียหายและผู้ได้รับบาดเจ็บหนักสุด ตั้งข้อสงสัย ถึงเหตุเฉี่ยวชนครั้งนี้ ว่าเกิดจากเมาสุรา หรือไม่ จึงร้องพนักงานสอบสวน ให้ช่วยตรวจวัดแอลกอฮอล์ และหาสารเสพติดในเลือดเพื่อคลายข้อสงสัย มีการตั้งข้อสังเกตคดีนี้เงียบผิดปกติ ไม่ปรากรเป็นข่าวทางสื่อหลักของสำนักใดๆเลย

มีรายงานว่า คู่กรณีรถจยย.ได้รับความเสียหาย 3 คัน คือ น.ส.กัลยา ชิณวงศ์ เจ้าของรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นเวฟ สีเทาดำ หมายเลขทะเบียน 5ขภ 5671 กทม, น.ส.ภิญญดา ชื่นเขียว เจ้าของรถ ฮอนด้า สีน้ำเงินเทา ทะเบียน 2ขร 4117 กทม. และ นายสุรเดช มณีไพศาลสกุลเจ้าของรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อยามาฮ่า รุ่นเอ็กข์แม็กซ์ สีแดง หมายเลขทะเบียน 3ชน 8034 กทม

ผู้เสียหายที่ได้รับบาดเจ็บ รวม 4ราย คือ นายประสิทธิ์ พันวิลัย ผู้ได้รับบาดเจ็บ, น.ส.วิภาวรรณ มาเหม็น ผู้ได้รับบาดเจ็บ และ ด.ช.ณัทภัค ชื่นเขียว ผู้ได้บาดเจ็บ และ น.ส จิราภรณ์ วังคะฮาด บาดเจ็บสาหัส รักษาตัวที่ โรงพยาบาลคามิลเลียน

#Thaitabloid #สำนักข่าวไทยแทบลอยด์ #ข่าวอาชญากรรรม