กองกำลังผาเมืองยิงปะทะคาราวานยา สนั่นป่า เผ่นหนีเรียบ

2390

กองกำลังผาเมืองยิงปะทะคาราวานยา สนั่นป่า เผ่นหนีเรียบ ทิ้งของกลางยาบ้าโลโก้ ทีมแมยยูฯ 1 ล้านเม็ด

เมื่อวันที่ 6 ก.ย. พ.อ.ณฑี ทิมเสน ผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจทัพเจ้าตาก กองกำลังผาเมือง ได้เข้าทำการตรวจสอบยาบ้าของกลางประมาณ 1 ล้านเม็ด ซึ่งยาบ้าดังกล่าว บรรจุอยู่ในถุงที่มีตราสัญลักษณ์ของทีมฟุตบอลดัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่บริเวณบ้านผาแตก หมู่ 10 ต.เวียงพางคำ อ.แม่สาย จ.เชียงราย

สืบเนื่องจากกลางดึกที่ผ่านมา กำลังทหาร ร้อย.ม.2 ฉก.ทัพเจ้าตาก จัดกำลังชุดปฏิบัติการทำการลาดตระเวนในพื้นที่รับผิดชอบเพื่อป้องกันและสกัดกั้นยาเสพติด ขณะปฏิบัติหน้าที่ ได้ตรวจพบกลุ่มบุคคลต้องสงสัย 2-3 คน นั่งอยู่บริเวณแนวชายป่า จึงได้แสดงตัวเพื่อขอทำการตรวจค้น แต่กลุ่มบุคคลดังกล่าวได้ใช้อาวุธปืนไม่ทราบชนิดยิงใส่ จึงเกิดการปะทะกันประมาณ 5 นาที หลังจากเสียงปืนสงบลง กลุ่มชายดังกล่าวได้หลบหนีไปในพื้นที่ป่า แต่เนื่องจากเป็นเวลากลางคืน อาจจะทำให้เกิดอันตราย ทางเจ้าหน้าที่จึงได้ปิดล้อมพื้นที่เอาไว้

พ.อ.มีชัย นิลศาสตร์ กล่าวว่า การปะทะครั้งนี้ กลุ่มขบวนการคาดว่าจะมารอส่งมอบให้กับผู้รับ เพื่อนำเข้าไปสู่ชั้นในของประเทศ โดยทางกองกำลังผาเมืองและเจ้าหน้าที่ทุกฝ่าย ได้เข้มงวดกวดขันในพื้นพื้นที่ชายแดน เพื่อสกัดกั้นยาเสพติดให้อยู่ในพื้นที่ชายแดนให้ได้มากที่สุด เพื่อไม่ให้ทะลักเข้าตอนในของประเทศได้

#Thaitabloid#สำนักข่าวไทยแทบลอยด์#กองกำลังผาเมือง#ข่าวอาชญากรรมวันนี้