สังคมหัวร้อน..!!! หนุ่มขับแท็กซี่กับเพื่อนรุมกระทืบลุงวัย 57 ปี สลบคาที่

214

สังคมหัวร้อน..!!! หนุ่มขับแท็กซี่กับเพื่อนรุมกระทืบลุงวัย 57 ปี สลบคาที่ พบจากวงจรปิดจับภาพชัด

เมื่อเวลา 18.00 นวันที่ 21 สิงหาคม 67 ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องเรียนจากคุณแพท อายุ 29 ปี โดยขอให้เป็นสื่อกลางช่วยเหลือ หลังจากบิดาคือนาย ธนกร ตั้งใจอายุ 57 ปี ถูกคนขับแท็กซี่กับเพื่อน รุมทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บสลบอยู่ริมถนน แล้วยังลากร่างคุณพ่อขึ้นมาหวังจะกระทืบซ้ำ โชคดีที่มีชาวบ้านแถวนั้นเข้ามาช่วยห้ามปราม ก่อนที่ชายคนขับรถแท็กซี่รูปร่างอ้วนตัวใหญ่กับเพื่อน ผู้ชายรูปร่างผอมสูง จะขึ้นรถหลบหนีไปหลังก่อเหตุ

โดยภาพจากกล้องวงจรปิดจับภาพได้อย่างชัดเจน ขณะชายรูปร่างอ้วนศีรษะล้านใส่เสื้อสีชมพู กางเกงยีนส์ รองเท้าผ้าใบสีขาว พร้อมกับเพื่อนชาย ใส่กางเกงสแล็คสีดำเสื้อยืดแขนยาว สีเทา ช่วยกันรุมทำร้าย นายธนกรจนสลบคาตีน นอนหมดสติอยู่ริมฟุตบาท ก่อนที่ชายรูปร่างผอมสูงจะดึงขาพ่อตนเองแล้วลากขึ้นมาบนฟุตบาท เหมือนกับหมูกับหมาไม่มีความปราณี ส่วนชายรูปร่างอ้วนก็ตรงเข้ามาจะกระทืบและทำร้ายซ้ำโชคดีมีชาวบ้าน 3-4 คน ที่อยู่ใกล้เคียงและเห็นเหตุการณ์เข้ามาห้ามปราม ก่อนที่ชายคนอ้วนดังกล่าวจะตะโกนเรียกเพื่อนชายคนที่มีลักษณะผอมสูง ให้ขึ้นรถแล้วขับหนีออกไปจากที่เกิดเหตุทันที

ต่อมาผู้สื่อข่าวเดินทางไปยังจุดเกิดเหตุโดยมีคุณแพทลูกสาว และผู้บาดเจ็บพาไปชี้จุดเกิดเหตุบริเวณถนนนครอินทร์แถวสะพานพระราม 5 อ.เมือง จ.นนทบุรี พบว่าเป็นร้านขายของชำ ซึ่งนายธนกร ผู้บาดเจ็บและยังไม่ได้แจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ มีร่องรอยถูกต่อยจนดวงตาข้างซ้ายปิดสนิท ศีรษะ และท้ายทอยบวมปูดจนเห็นได้ชัด

นายธนกร ผู้บาดเจ็บเผยว่า ก่อนเกิดเหตุเมื่อช่วงเช้า ตนได้ออกไปที่ร้านชำและนั่งดื่มเหล้ากับเพื่อน โดยที่โต๊ะข้างๆมีคู่กรณี 2 คน ซึ่งเป็นคนขับแท็กซี่กับเพื่อน นั่งดื่มเหล้าอยู่ด้วยอีกโต๊ะหนึ่ง ตนยอมรับว่าตนคุยเสียงดังแล้วบอกกับเพื่อนว่าเพิ่งกลับมาจากต่างประเทศไปอยู่มาหลายสิบปี ถ้าอยากจะไปหรืออยากจะเที่ยวก็ปรึกษาตนได้ ทำให้ชายที่อยู่รอบข้าง 2 คน รู้สึกไม่พอใจและเขม่นตนเอง พร้อมทั้งตะโกนว่า “มึงอย่าขี้คุยนักเลย มึงนี่โม้เก่งจริงๆ”

ก่อนที่ทั้งสองคนจะเดินไปขึ้นรถแท็กซี่ ตนจึงได้ลุกเดินตามมาที่รถและถามว่า “มีอะไรกับตนเหรอทำไมต้องมาแขวะตนด้วย” ทำให้ทั้งสองคนไม่พอใจตรงเข้ามาพูดกับตนเองว่า “ทำไม มึงซ่านักเหรอมีปัญหาหรือเปล่า” ก่อนจะช่วยกันรุมทำร้ายด้วยหมัด และสหบาทาใส่ ตนเองไม่ยั้งจนแน่นิ่ง สลบไปจำอะไรไม่ได้เลย ตามที่ปรากฏในคลิป ตนอยากบอกว่า ถ้าเป็นต่างประเทศมีเรื่องแบบนี้ เขาถือว่าเป็นเรื่องรุนแรงมากกฎหมายก็แรง เรื่องแค่นี้ทำไมต้องใช้กำลังพูดกันดีๆก็ได้ ตอนนี้คงต้องให้ลูกสาว พาไปหาหมอแล้วตรวจร่างกายก่อน เพราะปวดศีรษะมาก จากนั้นจะเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองนนทบุรี เพื่อให้ดำเนินคดีกับชาย 2 คนที่ทำร้ายตนในครั้งนี้

#Thaitabloid#สำนักข่าวไทยแทบลอยด์#ข่าวอาชญากรรมวันนี้