CIB ออกตรวจป้องกันปราบปรามอาชญากรรมในเขตพื้นที่รับผิดชอบ

206

ตำรวจสอบสวนกลาง (CIB) บูรณาการร่วมกับ
ศูนย์ป้องกันและปราบปรามประมงทะเลปัตตานี และสำนักงานทรัพยากรทางทะเลและชายฝั่งที่ 9 (ปัตตานี) ออกตรวจป้องกันปราบปรามอาชญากรรมในเขตพื้นที่รับผิดชอบ

กองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง (CIB) โดย กองบังคับการตำรวจน้ำ (บก.รน.) ภายใต้การอำนวยการของ พล.ต.ท.จิรภพ ภูริเดช ผบช.ก., พล.ต.ต.ภูมินทร์ พุ่มพันธ์ม่วง รอง ผบช.ก., พ.ต.อ.พรศักดิ์ เลารุจิราลัย รอง ผบก.ป.รรท.ผบก.รน., พ.ต.อ.ศราวุฒิ ลิจฉวีราช รอง ผบก.รน., พ.ต.อ.ปรเมษฐ โพยนอก ผกก.7 บก.รน., พ.ต.ท.ภูวเศฏฐ์ ชำนินา รอง ผกก.7 บก.รน.., พ.ต.ท.ก้องเกียรติ เหมทานนท์ รอง ผกก.7 บก.รน.
เจ้าหน้าที่ ส.รน.2 กก.7 บก.รน. นำโดย พ.ต.ท.นิวัติ เฉ่งไล่ สว.ส.รน.2 กก.7 บก.รน. พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.7 บก.รน.

สถานที่ออกตรวจ บริเวณ ปากร่องน้ำ แม่น้ำปัตตานี และในอ่าวปัตตานี

พฤติการณ์ สถานีตำรวจน้ำ 2 กองกำกับการ 7 กองบังคับการตำรวจน้ำ ได้นำเรือตรวจการณ์ 353 ออกตรวจป้องกันปราบปรามอาชญากรรมในเขตพื้นที่รับผิดชอบบริเวณปากร่องแม่น้ำปัตตานี อ.เมืองปัตตานี จ.ปัตตานี โดยได้บูรณาการร่วมกับศูนย์ป้องกันและปราบปรามประมงทะเลปัตตานี และสำนักงานทรัพยากรทางทะเลและชายฝั่งที่ 9 (ปัตตานี)

สืบเนื่องจาก ส.รน.2 กก.7 บก.รน. (ตำรวจน้ำปัตตานี) ได้รับแจ้งจากชาวประมงและชาวบ้านในพื้นที่ว่ามีเรือประมงพื้นบ้านจำนวนมากลักลอบทำการประมงและใช้เครื่องมือผิดกฎหมายในทะเลบริเวณ จ.ปัตตานี ซึ่งส่งผลกระทบต่อทรัพยากรของชาติทางทะเล ส.รน.2 กก.7 บก.รน. จึงได้ร่วมวางแผนกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เพื่อป้องกันปราบปรามและยับยั้งเรือประมงที่ลักลอบทำการประมงและใช้เครื่องมือผิดกฎหมาย เบื้องต้นยังไม่ได้มีการจับกุมผู้ใด

ช่องทางการติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม พ.ต.ท.นิวัติ เฉ่งไล่ สว.ส.รน.2 กก.7 บก.รน. โทร. 094-7174954

#Thaitabloid#สำนักข่าวไทยแทบลอยด์#CIB#ข่าวอาชญากรรมวันนี้