หน้าแรกการเมือง“ลุงป้อม” นัดชาว พปชร. ทัวร์หนองคาย 3 มี.ค.

“ลุงป้อม” นัดชาว พปชร. ทัวร์หนองคาย 3 มี.ค.

พล.อ.ประวิตร นัดสมาชิก พปชร. เดินหน้าทำพื้นที่กิจกรรมสัญจรหนองคาย 3 มี.ค. นี้ เปิดเวทีรับฟังปัญหาประชาชนสู่กลไกจัดทำนโยบายรายภาค

27 กุมภาพันธ์ 2567 เมื่อเวลา 12.00 น. ที่พรรคพลังประชารัฐ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) นัดหมายพูดคุยอย่างไม่เป็นทางการ กับสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร (สส.) และสมาชิกพรรค เพื่อแลกเปลี่ยนความคิดเห็นร่วมกันในประเด็นต่างๆ ทั้งปัญหาในพื้นที่ และเป้าหมายการทำงานของพรรค เพื่อดูแลประชาชน พร้อมทั้งเชิญชวนสมาชิกพรรคทุกคนร่วมกิจกรรมสัญจรของพรรคที่จะมีขึ้นในวันที่ 3 มีนาคมที่จังหวัดหนองคาย 

เพราะนอกจากเป็นกิจกรรมต่อเนื่องแล้ว  ยังเป็นเวทีที่มีความสำคัญในการทำนโยบายรายภาคที่กำหนดยุทธศาสตร์ลงลึกรายละเอียดในการแก้ปัญหาเชิงพื้นที่อย่างแท้จริง  ให้สอดคล้องกับความต้องการของประชาชน และกำชับให้สส.และสมาชิกพรรคลงพื้นที่ติดตาม สะท้อนรับฟังปัญหาของพี่น้องประชาชน และรวบรวมข้อมูลอย่างต่อเนื่อง เพื่อนำปัญหาเร่งด่วนเข้าสู่กลไกของรัฐบาลและรัฐสภา ไปสู่การแก้ไขให้ได้อย่างทันท่วงที

 พล.อ.ประวิตร กล่าวย้ำขอให้สส.ทุกคน และสมาชิกพรรคเข้าร่วมกิจกรรมสัญจรที่จะมีขึ้นในครั้งนี้  เพื่อจะได้ร่วมกันรับฟังปัญหาและความต้องการประชาชน    หากมีปัญหาใดเร่งด่วน สส.ในพื้นที่จะได้นำแก้ไขตามแนวทางของพรรค หรือนำเสนอปัญหาผ่านรัฐมนตรีที่พรรคกำกับดูแล พร้อมประสานไปยังหน่วยงานที่เกี่ยวข้องต่อไป

#Thaitabloid #ไทยแทบลอยด์ #พล.อ.ประวิตรวงษ์สุวรรณ #พปชร. #หนองคาย

RELATED ARTICLES
- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_img