พลเอก ประวิตรฯ เป็นประธานโอลิมปิค ต้อนรับอบอุ่น “คณะรัฐมนตรีซีเกมส์”

46

พลเอก ประวิตรฯ เป็นประธานโอลิมปิค ต้อนรับอบอุ่น “คณะรัฐมนตรีซีเกมส์”ไทยเตรียมเจ้าภาพซีเกมส์ ครั้งที่ 33 จัดยิ่งใหญ่ มาตรฐานสากล

เมื่อ 25 ต.ค. 67 , 1000 น. พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ ประธานคณะกรรมการโอลิมปิคแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ได้ให้การต้อนรับคณะมนตรีซีเกมส์ (รวม 11 ประเทศ) ที่เดินทางมาเข้าร่วมประชุมหารือ ติดตามความพร้อมการเตรียมจัดการแข่งขันกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 33 ซึ่งประเทศไทยจะเป็นเจ้าภาพ ระหว่างวันที่ 9 – 20 ธันวาคม 2568 สำหรับ การประชุมคณะมนตรีซีเกมส์ครั้งนี้ เป็นครั้งที่ 2 จัดขึ้น ณ ห้องประชุมอาคารสำนักงานคณะกรรมการโอลิมปิคแห่งประเทศไทยฯ

โดย พลเอก ประวิตร วงษ์สุวรรณ ได้กรุณาเดินทางมาเป็นประธาน กล่าวต้อนรับในฐานะ ประธานสหพันธ์กีฬาซีเกมส์ และประธานคณะกรรมการโอลิมปิคแห่งประเทศไทยฯ พร้อมกล่าวยืนยันว่าประเทศไทยได้มีการเตรียมความพร้อมการจัดการแข่งขันกีฬาซีเกมส์ครั้งที่ 33 ให้มีความก้าวหน้ามาอย่างต่อเนื่อง เป็นไปตามระเบียบ ข้อบังคับของธรรมนูญ ซีเกมส์ ทุกประการ และจะดำเนินการจัดการแข่งขันในครั้งนี้ ภายใต้มาตรฐานในระดับสากลเพื่อรักษาชื่อเสียงของสหพันธ์กีฬาซีเกมส์และประเทศไทยอย่างดีที่สุด หลังจากนั้น พลเอก ประวิตร วงษ์สุวรรณ ได้รับมอบของที่ระลึก จาก นายกองเอก ชัยภักดิ์ ศิริวัฒน์ หัวหน้าสำนักงานซีเกมส์ ซึ่งเป็นประธานการประชุมคณะมนตรีซีเกมส์ หลังจากนั้นได้ถ่ายภาพหมู่เป็นที่ระลึกร่วมกับคณะมนตรีซีเกมส์ ทั้ง 11 ประเทศ

ทั้งนี้ คณะมนตรีซีเกมส์ได้กล่าวชื่นชมและขอบคุณ พลเอก ประวิตร วงษ์สุวรรณ ที่ให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น ด้วยมิตรไมตรีอีกทั้งแสดงความเชื่อมั่นความสำเร็จอย่างดียิ่งต่อประเทศไทยในการเป็นเจ้าภาพการแข่งขันซีเกมส์ครั้งที่ 33 ในโอกาสนี้ด้วย

#Thaitabloid#สำนักข่าวไทยแทบลอยด์#พลเอก ประวิตร#ซีเกมส์ ครั้งที่ 33