“กิตติ์รัฐ์”พร้อมผลักดันองค์กรตำรวจ ดูแลทุกข์สุขประชาชนให้ที่ดีที่สุด

418

ผบ.ตร.ขอตำรวจทุกนายทำงานให้เป็นที่เชื่อมั่นและศรัทธาของประชาชน ยืนยันในฐานะผู้นำองค์กร จะผลักดันการทำงานดูแลทุกข์สุขของประชาชนให้ดีที่สุด –ขอปชช.ส่งเสริมและยกย่องเชิดชูตำรวจดี ส่วนตำรวจไม่ดีหากพบหลักฐานฟันวินัยทันที

วันที่ 17 ต.ค.67 เวลา 11.00น.ที่ ตร. พล.ต.อ.กิตติ์รัฐ์ พันธุ์เพ็ชร์ ผบ.ตร. เปิดเผยก่อนเป็นประธานพิธีมอบโล่ประกาศเกียรติคุณให้แก่ผู้ทำคุณประโยชน์ต่อสำนักงานตำรวจแห่งชาติ จำนวนทั้งสิ้น 709 ราย จาก 14 ประเภท เนื่องในวันตำรวจ ประจำปี 2567 ว่า เนื่องในวันตำรวจอยากฝากถึงพี่น้องข้าราชการตำรวจทุกนายให้ช่วยกันทำงานที่ต้องปฏิบัติและขอให้มุ่งเน้นดูแลความสงบสุขของพี่น้องประชาชน พยายามทำงานให้เกิดความเชื่อมั่นและศรัทธาของประชาชน ให้ประชาชนไว้ใจการทำงานของตำรวจ ตนเองเข้าใจดีว่าทุกคนเหนื่อย แต่ขอความร่วมมือร่วมแรวร่วมใจทำหน้าที่ที่ข้าราชการตำรวจพึงกระทำเพื่อพี่น้องประชาชน

“ในฐานะที่ตนเองเป็นผู้นำขององค์กรนี้จะผลักดันการทำงานโดยเฉพาะการดูแลทุกข์สุขของประชาชนให้ดีที่สุด ขอโอกาสประชาชนให้ข้าราชการตำรวจได้ทำงาน ส่วนข้าราชการตำรวจนายใดที่ประพฤติไม่ดีไม่ชอบ หากพบหลักฐานก็จะดำเนินการทางวินัยทันที ส่วนตำรวจที่ดีก็อยากให้ประชาชนช่วยกันส่งเสริม ยกย่องเชิดชูเพื่อจะได้มีกำลังใจที่ดีในการทำงานต่อไป”ผบ.ตร.กล่าวว่า

ทั้งนี้ ในส่วนของพิธีมอบโล่และใบประกาศเกียรติคุณให้แก่ผู้ทำคุณประโยชน์ต่อสำนักงานตำรวจแห่งชาติปีนี้มีผู้ได้รับโล่และใบประกาศเกียรติคุณ จำนวนทั้งสิ้น 709 ราย โดยแบ่งเป็น 14 ประเภท ดังนี้ 1)ผู้บริจาคเงินหรือสิ่งของ 9 ราย 2)พลเมืองดีที่ช่วยเหลือราชการตำรวจ 47 ราย 3)สถานีตำรวจที่ชนะเลิศการฝึก 26 ราย 4)ข้าราชการตำรวจที่ทำหน้าที่พนักงานสอบสวนดีเด่น 44 ราย 5)ข้าราชการตำรวจที่ทำหน้าที่จราจรดีเด่น 66 ราย 6)ข้าราชการตำรวจที่ทำหน้าที่ป้องกันยาเสพติดดีเด่น 125 ราย 7)ข้าราชการตำรวจที่ทำหน้าที่ปราบปรามยาเสพติดดีเด่น 126 ราย 8)ข้าราชการตำรวจผู้ปฏิบัติงานในสายงานป้องกันปราบปรามดีเด่น 59 ราย 9)ข้าราชการตำรวจที่ปฏิบัติงานในสายงานสืบสวนดีเด่น 75 ราย 10)ข้าราชการตำรวจที่มีผลงานทางวิชาการด้านนวัตกรรมทางเทคโนโลยี 1 ราย 11)หน่วยงานและข้าราชการตำรวจที่ประพฤติปฏิบัติดีเยี่ยมตามประมวลจริยธรรม 2 ราย 12)โครงการสร้างเครือข่ายการมีส่วนร่วมของประชาชนในการป้องกันอาชญากรรมระดับตำบล 86 ราย 13)โครงการ RTP Cyber Village 30 ราย และ 14)ศูนย์รับแจ้งเหตุฉุกเฉิน 191 ดีเด่น 13 ราย

#Thaitabloid #สำนักข่าวไทยแทบลอยด์ #วันตำรวจ