รอง ผบ.ตร.แถลงสืบนครบาล รวบแก๊ง “ปาร์ค ไทรน้อย”

182

รอง ผบ.ตร.แถลงสืบนครบาล รวบแก๊ง “ปาร์ค ไทรน้อย” อดีตนักมวย ยึดของกลางยาบ้า 9.4 ล้านเม็ด
.
ตามนโยบายของรัฐบาล และสำนักงานตำรวจแห่งชาติมุ่งปราบปรามกลุ่มเครือข่ายยาเสพติด เนื่องจากเป็นภัยคุกคามที่ร้ายแรง และเป็นต้นเหตุของการเกิดอาชญากรรมในสังคม อันจะส่งผลกระทบต่อประชาชน และสร้างความเสียหายให้แก่ประเทศชาติ

เมื่อวันที่ 30 สิงหาคม 2567 พล.ต.อ.กิตติ์รัฐ พันธุ์เพ็ชร์ รอง ผบ.ตร. พร้อมด้วย พล.ต.ต.วสันต์ เตชะอัครเกษม รอง ผบช.น., พล.ต.ต.นพศิลป์ พูลสวัสดิ์ รอง ผบช.น., พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผบก.สส.บช.น., พ.ต.อ.เกียรติศักดิ์ สระทองออย รอง ผบก.สส.บช.น., พ.ต.อ.สิทธิศักดิ์ นาคามาตย์ ผกก.สส.2 บก.สส.บช.น. และเจ้าหน้าที่ตำรวจ กองกำกับการสืบสวน 2 กองบังคับการสืบสวนสอบสวน ร่วมแถลงข่าวจับกุมผู้ต้องหาได้ 3 ราย คือ

1.นายสงกรานต์ (สงวนนามสกุล)

2.นายภาณุเดช (สงวนนามสกุล)

3.นายพงษ์ชัย หรือ ปาร์ค ไทรน้อย อดีตนักมวย Fight Club

ตรวจยึดของกลางยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) จำนวนประมาณ 9,426,000 เม็ด รถยนต์ 2 คัน โทรศัพท์มือถือ จำนวน 5 เครื่อง
,
จากการสืบสวนสอบสวนพบว่ากลุ่มผู้ต้องหาซุกซ่อนยาเสพติดภายในรถยนต์นั่งส่วนบุคคล ย่านดอนเมือง กทม. และ ภายในบ้านย่าน บางบัวทอง จว.นนทบุรี จึงวางแผนเข้าจับกุม ดำเนินคดีในข้อหา “ร่วมกันจำหน่ายยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีนหรือยาบ้า ) โดยการมีไว้เพื่อจำหน่ายโดยฝ่าฝืนต่อกฎหมาย อันเป็นการกระทำเพื่อการค้า เป็นการก่อให้เกิดการแพร่กระจายในกลุ่มประชาชน และเป็นการทำให้เกิดผลกระทบต่อความมั่นคงของรัฐหรือความปลอดภัยของประชาชนทั่วไป”

#Thaitabloid#สำนักข่าวไทยแทบลอยด์#ข่าวอาชญากรรมวันนี้