วันนี้ (6 พ.ย.62) เวลา 08.00 น. ที่ จว.เชียงใหม่ ผู้สื่อข่าวไทยแทบลอยด์ รายงานว่า พล.ต.ต.อังกูร คล้ายคลึง รอง ผบช.ทท. เปิดเผยว่า วันนี้ตนได้เดินทางตรวจเยี่ยมจุดบริการประชาชนและนักท่องเที่ยวประจำท่าอากาศยานนานาชาติเชียงใหม่ โดยมี พ.ต.ท.ณัฐวิทย์ ใจชมชื่น สว.ส.ทท.1 กก.2 บก.ทท.2 พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจและเจ้าหน้าที่ช่วยเหลือนักท่องเที่ยว อยู่ปฏิบัติหน้าที่ ได้กำชับการปฏิบัติหน้าที่ตามนโยบาย ของ บช.ทท. แต่งกายถูกต้องตามระเบียบ ยึดถือการพัฒนาหน่วยให้เป็นไปตามนโยบายของ ตร.เรื่องแนวทางการยกระดับการบริการประชาชนระดับสถานีตำรวจ ตามนโยบายของ ตร. ให้บริการและอำนวยความสะดวกนักท่องเที่ยวด้วยความสุภาพเรียบร้อย ยิ้มแย้มแจ่มใส กิริยา วาจาสุภาพ และตั้งใจปฏิบัติหน้าที่อย่างเต็มความสามารถ ดูแลรักษาความสะอาดของจุดบริการ

จากนั้นได้เดินตรวจพบปะประชาชนและนักท่องเที่ยวบริเวณ โถงอาคารผู้โดยสารภายในประเทศ แจกนามบัตรตำรวจท่องเที่ยว ศูนย์ call center 1155 เพื่อประชาสัมพันธ์ สร้างความเชื่อมั่นและสร้างภาพลักษณ์ที่ดีของตำรวจท่องเที่ยว

เวลาต่อมา พล.ต.ต.อังกูร ได้เดินทาง ตรวจเยี่ยม ส.ทท.4 กก.2 บก.ทท.2 บช.ทท.(ตำรวจท่องเที่ยวแม่ฮ่องสอน) โดยมี ร.ต.อ.สุธิชัย ธิราช รอง สว.ส.ทท.4 กก.2 บก.ทท.2 และเจ้าหน้าที่ตำรวจท่องเที่ยว ส.ทท.4 ร่วมต้อนรับ และรับการตรวจเยี่ยม