นายวัฒนา เมืองสุข แกนนำพรรคเพื่อไทย ได้โพสต์ข้อความลงบนเฟสบุ๊กส่วนตัว “Watana Muangsook” ระบุว่า ผมไม่เห็นด้วยกับการเลื่อนการเลือกตั้ง เพราะจะทำให้ประเทศสูญเสียความน่าเชื่อถือ ประชาชนและนักลงทุนจะขาดความเชื่อมั่น เศรษฐกิจที่แย่อยู่แล้วจะยิ่งแย่หนักลงไปอีก จึงขอสนับสนุนและให้กำลังใจทุกท่านที่ไปชุมนุมคัดค้าน #เลื่อนแม่มึงสิ

การลงพื้นที่ของผมวานนี้ได้พบปะพี่น้องประชาชนบริเวณซอยโรงรับจำนำกาญจน์ ชุมชนคลองราชมนตรี (กองดิน) ชุมชนโรงเรียนราชวินิต และ ชุมชนซอยแสงเพชร ประชาชนส่วนใหญ่ประกอบอาชีพรับจ้างและมีการค้าขายเล็กๆ น้อยๆ ในชุมชนนอกจากคนไทยแล้วยังมีพี่น้องชาวเมียนมาร์อีกจำนวนหนึ่งที่เข้ามาทำมาหากินในบ้านเราอาศัยอยู่ด้วย ปัญหาของพี่น้องในชุมชนยังคงเป็นปัญหาปากท้อง ทุกคนที่ผมพบอยากให้มีการเลือกตั้งเพื่อให้ได้รัฐบาลใหม่เข้ามาแก้ไขปัญหาเศรษฐกิจเป็นลำดับแรก

วันนี้ช่วงสายๆ ผมจะไปพบปะพี่น้องที่หมู่บ้านสุขสำราญและชุมชนวัดม่วง แต่ต้องเดินคนเดียวกับทีมงานเพราะน้องเฟติดสัมภาษณ์ฝึกงาน ส่วนน้องแอนนี่น่าจะยังระบมกับการเดินวันแรกอยู่ ผมคงเดินได้เพียงครึ่งวันเพราะช่วงบ่ายมีนัดกับนักการทูตประเทศสำคัญประเทศหนึ่ง แล้วเจอกันครับ #เพื่อไทยหัวใจคือประชาชน

นายวัฒนา เมืองสุข