บริษัท เพอร์นอต ริคาร์ด ประเทศไทย จำกัดได้ร่วมมือกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ​กองบังคับการตำรวจนครบาล 1​ ร่วมกัน ลงพื้นที่เพื่อประชาสัมพันธ์มาตรการความปลอดภัย เตือนใจผู้ขับขี่รถให้ปลอดภัย ให้กับประชาชนที่ใช้รถใช้ถนนบริเวณสี่แยกศรีอยุธยา ถนนพระราม 6 แขวงทุ่งพญาไทย เขตราชเทวี​ โดยมีเจ้าหน้าที่ตำรวจ​จราจร​ สน.พญาไท​ ให้ความสะดวกด้านการจราจร

โดยมีพนักงานของบริษัท เพอร์นอต ริคาร์ด ประเทศไทย จำกัด และ พริตตี้สาวสวย เดินแจกสติ๊กเกอร์รณรงค์ ไม่ขับรถเร็วเกินอัตรา,ไม่ขับรถย้อนศร,ไม่ฝ่าฝืนสัญญาณไฟ,ง่วงไม่ขับ คาดเข็มขัดนิรภัย​ และต้องสวมหมวกนิรภัย​ เมื่อใช้รถมอเตอร์ไซค์

สำหรับสติ๊กเกอร์นั้นท่านติดไว้ที่กระจกรถสามารถนำรถเข้าไปใช้บริการที่ศูนย์บริการแอค ทุกสาขาทั่วประเทศได้ฟรี 4 รายการดังนี้ เติมลมยางในโตรเจน ฟรี ทั้ง 4 เส้น เช็คยางรถ แบตเตอรี่ น้ำมันเครื่อง และใบปัดน้ำฝน ได้จนถึงสิ้นปี 2562

นอกจากนี้ บริษัท เพอร์นอต ริคาร์ด ประเทศไทย ได้จัดทำโครงการเพื่อสังคม เพื่อสานต่อพันธกิจ สร้างความเปลี่ยนแปลงที่ดีและเป็นประโยชน์ให้กับชุมชน ด้วยการจัดกิจกรรมอนุรักษ์ ฟื้นฟูสิ่งแวดล้อมทางทะเล,ชุมชน และอีกหลายๆโครงการเพื่อกระตุ้นจิตสำนึกให้ทุกคนมีจิตสาธารณะ รู้จักการปกป้อง ดูแล รักษาสิ่งแวดล้อมเพื่อให้โลกน่าอยู่แก่เพื่อนมนุษย์