นายปนิธิ แสนปราชญ์ อดีตแนวร่วมกลุ่ม กปปส. และผู้ร่วมก่อตั้งเปิดเพจ “กลุ่มนกหวีดหัก-ตระบัดสัตย์” โพสต์ข้อความ ในลักษณะของการสั่งเสีย และขอโทษครอบครัวที่ทำให้เดือดร้อน หลังจากออกมาสารภาพผิด และขอโทษประชาชนที่เคยร่วมกับนายสุเทพ เทือกสุบรรณ อดีตเลขาธิการ กปปส. โดยระบุว่า

ป๊าต้องขอโทษแม่ และลูกๆนะที่ทำให้ครอบครัวเราเดือดร้อนขอโทษที่ทำให้ทุกคนไม่สบายใจเป็นห่วงป๊าๆก็เป็นห่วงลูกๆเช่นกัน วันนี้ป๊าตัดสินใจแล้วที่จะไถ่บาปที่เคยหลงช่วยคนผิดที่เสียสัจจะ จะขอสู้กับรัฐบาลเผด็จการที่รังแกประชาชนคนเสียภาษาอย่างเรา ด้วยสติปัญญาและสองมือเปล่า บนความถูกต้องชอบธรรม ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นกับป๊าต่อจากนี้ ขอให้ลูกๆรู้ว่าป๊ารักและภาคภูมิใจในตัวลูกๆทุกคน ถ้าป๊าไม่อยู่ก็ฝากลูกๆช่วยกันดูแลหัวใจแม่แทนป๊าด้วย

นับจากวันนี้ครอบครัวเราคงไม่มีความสงบสุขเหมือนอีกแล้ว แต่ลูกๆจงภูมิใจนะว่าลูกๆได้เกิด #บนแผ่นดินทองของพ่อหลวงภูมิพลมหาราชฯทรงเสียสละเป็นต้นแบบที่ประเสริฐสุดแห่งแผ่นดิน..#พ่อหลวงภูมิพลทรงรักประชาชน

ครอบครัวและตระกูลของเราเทิดทูลพระองค์ท่านอย่างสูงสุดสุดหัวใจ ให้จำเอาไว้ที่ป๊าที่เคยสอนลูกๆเสมอว่า เราต้องรักและเทิดทูลสถานบันพระมหากษัตริย์ไว้ยิ่งชีพ ทุกพระองค์ทรงรักและเมตตาพสกนิกรของพระองค์เสมอ

ลูกๆคืออนาคตของชาติมีโอกาสต้องเสียสละแบ่งบันเพื่อนๆคนไทยร่วมชาติให้มากๆนะจงทำงานให้เต็มกำลังความสามารถเพื่อตอบแทนบุญคุณแห่งแผ่นดินเกิด

จงตั้งทำงานตั้งใจเล่าเรียนให้เกิดความเชียวชาญเพื่อพัฒนาตนเองอยู่เสมอ มีน้ำใจแบ่งปันเสียสละช่วยเหลือเพื่อนๆและบุคคลสังคมรอบข้างให้เป็นนิสัย อย่าเอาเปรียบใคร อย่าเห็นแก่ตัวอย่าเสียสัจจะ นำสติปัญญาของลูกๆมาเป็นพลังให้แผ่นดิน ไม่กระทำตนเป็นภาระแก่แผ่นดิน สำคัญที่สุดครอบครัวเราไม่คิดคตทรยศโกงชาติโกงแผ่นดินเกิด

ป๊าจะสู้ร่วมกับเพื่อนๆอุดมการณ์เดียวเพื่อรักษาแผ่นดินนี้ เพื่อให้พวกปล้นชาติปล้นแผ่นดินหมดไปจากแผ่นดินนี้ คืนความเป็นธรรมให้กลับมาสู่แผ่นดินเกิดเพื่อเก็บรักษาแผ่นดินทองทรัพยากรที่มีค่าของชาตินี้ไว้เพื่อลูกเพื่อหลานของคนไทยสืบไป ลูกจงเชื่อมั่นในตัวพ่อคนนี้ พ่อตัดสินแล้วสละแล้วกับภารกิจนี้

ปล.เมื่อเสียสละแล้วชีวิตพ่อก็สุขใจแล้ว ไม่ต้องเป็นห่วงถึงพ่อเป็นอะไรไป เลือดแห่งความรักชาติของพ่อ ก็ยังคงไหลเวียนในตัวของลูกๆเสมอ เกิดเป็นคนเมืองชลต้องมีศักดิ์ศรี รักลูกๆเท่าชีวิต