ตำรวจ CIB รวบหนุ่มใหญ่ลวงเด็กอายุ 12 ปี ไปข่มขืนหลบหนีคดีกว่า 13 ปี

35

ตำรวจสอบสวนกลาง (CIB) โดย กองบังคับการปราบปราม ภายใต้การอำนวยการของ พล.ต.ท.จิรภพ ภูริเดช ผบช.ก., พล.ต.ต.วิวัฒน์ ชัยสังฆะ รอง ผบช.ก., พล.ต.ต.สุวัฒน์ แสงนุ่ม รอง ผบช.ก., พล.ต.ต.มนตรี เทศขัน ผบก.ป.,พ.ต.อ.วิระชาญ ขุนไชยแก้ว รอง ผบก.ป., พ.ต.อ.ปทักข์ ขวัญนา รอง ผบก.ป., พ.ต.อ.ภัทราวุธ อ่อนช่วย ผกก.5 บก.ป.,
พ.ต.ท.ฤทธิชัย ชุมช่วย, พ.ต.ท.หัตถพล ทองคำ และ พ.ต.ท.ณัติรุจน์ วัฒนะฉัตรรัตน์ รอง ผกก.5 บก.ป.

เจ้าหน้าที่ชุดจับกุม นำโดย พ.ต.ท.กิตติภูมิ ศรีแผ้ว สว.กก.5 บก.ป., ว่าที่ ร.ต.อ.นนทกร นันทะน้อย
รอง สว.(สอบสวน) กก.5 บก.ป. และเจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.5 บก.ป.

ร่วมกันจับกุม นายสมใจฯ อายุ 54 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดสงขลา ที่ 294/2554ลงวันที่ 2 มิถุนายน 2554 ซึ่งต้องหาว่ากระทำความผิดฐาน “ข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นโดยู่เข็ญด้วยประการใดๆโดยใช้กำลังประทุษร้าย โดยผู้อื่นนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้, กระทำชำเราเด็กอายุยังไม่เกินสิบสามปีซึ่งมิใช่ภริยาหรือสามีของตน โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม, กระทำอนาจารแก่เด็กอายุไม่เกินสิบห้าปี โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม,พาบุคคลอายุไม่เกินสิบห้าปีไปเพื่อการอนาจารแลพำรากเด็กอายุไม่เกินสิบห้าปีไปเสียจากบิดา มรรดา ผู้ปกครองหรือผู้ดูแลโดยปราศจากอันสมควร” สถานที่จับกุม บริเวณริมถนนซอยเพชรเกษม 94 ในพื้นที่ แขวงบางแคเหนือ เขตบางแค กรุงเทพฯ

พฤติการณ์ สืบเนื่องจากบ้านของผู้ต้องหากับบ้านของผู้เสียหายอยู่ใกล้กัน โดยผู้ต้องหามีครอบครัวแล้ว ผู้ต้องหารู้จักกับผู้เสียหายและได้พูดคุยกันแล้วพาไปข่มขืนกระทำชำเราจำนวนหลายครั้งที่ป่าละเมาะหลังวัดและป่าต้นกฐินเทพา ริมหาดปากบาง ม.3 ต.รัตภูมิ อ.ควนเนียง จ.สงขลา ซึ่งขณะนั้นผู้เสียหายยังเป็นเด็กอายุ 12 ปี ต่อมาผู้เสียหายจึงได้เดินทางมาแจ้งความร้องทุกข์ดำเนินคดีกับผู้ต้องหาที่สถานีตำรวจภูธรควนเนียง จังหวัดสงขลา


ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจกองกำกับการ 5 กองบังคับการปราบปราม ได้ทำข้อมูลสืบสวนและติดตามผู้ต้องหา จนกระทั่งทราบว่า ผู้ต้องหาได้อาศัยอยู่บริเวณถนนซอยเพชรเกษม 94 ในพื้นที่ แขวงบางแคเหนือ เขตบางแค กรุงเทพฯ เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมจึงได้เดินทางไปตรวจสอบบริเวณดังกล่าว และพบชายมีตำหนิรูปพรรณตรงกับบุคคลตามหมายจับข้างต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมจึงได้เข้าแสดงตัวและได้สอบถามข้อมูลเบื้องต้นจนทราบว่าคือ ผู้ต้องหาตามหมายจับดังกล่าว จากนั้นจึงได้แจ้งข้อกล่าวหาตามหมายจับและแจ้งสิทธิของผู้ต้องหาให้ทราบ จากนั้นจึงควบคุมตัวมาจัดทำบันทึกการจับกุมที่กองกำกับการ 5 บก.ป. ก่อนนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.ควนเนียงเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

สอบถามคำให้การผู้ต้องหาเบื้องต้น ให้การปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา​

#Thaitabloid #สำนักข่าวไทยแทบลอยด์ #CIB