หน้าแรกบันเทิงAPT.เพียง4วัน ยอดวิวทะลุ101ล้าน ตอกย้ำกระแสแรงฮิตติดลมบน

APT.เพียง4วัน ยอดวิวทะลุ101ล้าน ตอกย้ำกระแสแรงฮิตติดลมบน

ใครก็ได้ช่วยเอา อาพาทือ อาพาทึ ออกจากหัวที เห็นหลายคนบอกไม่เป็นอันทำอะไรแล้ว เพราะไม่ว่าจะอยู่บนโซเชียลมีเดียไหนๆ ก็จะต้องได้ยินเพลงใหม่ของ ROSÉ อย่างเพลง APT. เพราะซิงเกิลนี้ฮิตติดลมบนสุดๆ แม้จะเพิ่งปล่อยออกมาได้เพียงแค่ 4 วันเท่านั้น ทั้งยังสร้างสถิติทะยานขึ้นสู่อันดับ 1 บน Global Spotify Chart ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งด้วยสถิตินี้ก็ทำให้ ROSÉ กลายเป็นศิลปินหญิงเดี่ยวจากวงการ K-Pop คนแรกที่ขึ้นชาร์ตอันดับ 1 ของ Global Spotify Chart อีกด้วย

APT. เป็นผลงานเดี่ยวเพลงแรกของ ROSÉ กับต้นสังกัด THEBLACKLABEL และ Atlantic Records ซึ่งเธอได้มีโอกาสชวน Bruno Mars มาร่วมแจมในเพลงนี้ ทั้งในพาร์ตของการเขียนเนื้อเพลง ทำเพลง โปรดิวซ์ รวมทั้งแสดงมิวสิกวิดีโอ ซึ่งวันนี้ (23 ตุลาคม) เพลงนี้ยอดสตรีมทาง YouTube ก็มียอดวิวกว่า 101 ล้านครั้งแล้วและยังคงพุ่งทะยานอย่างต่อเนื่อง

ไม่เพียงเท่านั้น สถิติและความสำเร็จของเพลง APT. ยังสามารถเอาชนะซิงเกิล Die With A Smile ที่ติดอันดับหนึ่งบนชาร์ต Global Spotify Chart มาเป็นเวลากว่า 57 วัน โดยเพลงนี้ก็เป็นอีกหนึ่งผลงานของ Bruno Mars ที่เขาได้ไปร่วมคอลลาบอเรชันกับศิลปินตัวแม่อย่าง Lady Gaga เมื่อช่วงเดือนสิงหาคมที่ผ่านมาด้วย

สำหรับ ชื่อเพลง APT มาจากภาษาเกาหลี “อาพาทือ”ที่แปลว่าอพาร์ทเม้น เป็นเกมการดื่มเหล้าสนุกๆ ของคนเกาหลีนั่นเอง ในเพลงและมิวสิกวิดีโอนี้ โรเซ่ และ Bruno Mars มาในลุคร็อกเกอร์สุดเท่กับดนตรีป๊อปสนุกๆ จังหวะชวนให้ทุกคนลุกมาเต้นเพื่อปลดปล่อยความเป็นอิสระที่อยู่ในตัว อีกทั้งยังมีกลิ่นอายของความเป็นเพลงป๊อปร็อกจากยุค 2000 เรียกว่าลงตัวสุดๆไปเลย

#Thaitabloid #สำนักข่าวไทยแทบลอยด์ #APT

RELATED ARTICLES
- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_img