เปิดมุมมองใหม่ “เศรษฐกิจจีน” กับ ท่านหาน จื้อเฉียง 

74

เปิดมุมมองใหม่ “เศรษฐกิจจีน” กับ ท่านหาน จื้อเฉียง เอกอัครราชทูตสาธารณรัฐประชาชนจีนประจำประเทศไทย 

พลาดไม่ได้! กับการปาฐกถาพิเศษ “เศรษฐกิจจีนในมุมมองใหม่” โดยท่านหาน จื้อเฉียง ในงานอบรมหลักสูตร “มองจีนยุคใหม่ ความท้าทายที่สื่อไทยควรรู้” ปีที่ 6 

เมื่อวันที่ 22 ตุลาคม 2567 ผู้สื่อข่าวไทยแทบลอยด์รายงานว่า ในวันพฤหัสบดีที่ 24 ตุลาคมนี้ เวลา 14.00 น. ณ ห้อง  Galleria ชั้น 1   โรงแรม Best Western Chatuchak สมาคมนักข่าวนักหนังสือพิมพ์แห่งประเทศไทย จัดการอบรมหลักสูตร “มองจีนยุคใหม่ ความท้าทายที่สื่อไทยควรรู้” ปีที่ 6 โดยได้รับการสนับสนุนจากสถานเอกอัครราชทูตสาธารณรัฐประชาชนจีนประจำประเทศไทย  มีวัตถุประสงค์เพื่อเปิดโอกาสให้สื่อมวลชนไทยมีความรู้ ความเข้าใจเกี่ยวกับจีนยุคใหม่และความสัมพันธ์ระหว่างไทย-จีน ได้อย่างครบถ้วน รอบด้าน อันจะนำไปสู่การรายงานข่าวให้สาธารณชนรับทราบอย่างถูกต้อง พร้อมทั้งกระชับความสัมพันธ์ระหว่างสื่อมวลชนไทยกับหน่วยงานต่าง ๆที่เกี่ยวข้องระหว่างไทย-จีน และสร้างเครือข่ายระหว่างสื่อมวลชนไทยกับสาธารณรัฐประชาชนจีนประจำประเทศไทย  โดยจัดระหว่างวันพฤหัสบดีที่ 24 – วันพุธที่ 30ตุลาคม  2567 (กิจกรรมในประเทศไทยจัดขึ้นโรงแรม Best western Chatuchak ส่วนการศึกษาดูงานจัดที่เมืองฉงชิ่ง สาธารณรัฐประชาชนจีน )
ไฮไลท์สำคัญท่านหาน จื้อเฉียง เอกอัครราชทูตสาธารณรัฐประชาชนจีนประจำประเทศไทยจะมาปาฐกถาพิเศษหัวข้อ “เศรษฐกิจจีนในมุมมองใหม่” (มีล่ามแปลภาษาจีน-ไทย) ในวันพฤหัสบดีที่ 24 ตุลาคม เวลา 14.00 น. ณห้อง  Galleria ชั้น 1  โรงแรม Best western Chatuchak  (MRT. กำแพงเพชร ทางออกที่ 1) 
สื่อมวลชนที่สนใจเข้าฟังการปาฐกถา กรุณาลงทะเบียนตามลิงห์ด้านล่างภายในวันที่ 23 ตุลาคม เวลา 16.00 น.  หลังจากนั้นสมาคมฯ จะส่งข้อความยืนยันการลงทะเบียนทางอีเมล์ที่ท่านให้ไว้

https://docs.google.com/forms/d/e/1FAIpQLSeLkSC7sqVMwCmUjQGTNKYQge71QCKFOFuMULW64f_6tfF3Cw/viewform?pli=1

ลิงค์ลงทะเบียน

#Thaitabloid#สำนักข่าวไทยแทบลอยด์#เศรษฐกิจจีน