ฮิตทั่วโลก! APT.(อาพาทึ) เข้าชาร์ต Global ยอด3วันทะลุ74ล้านวิว

102

APT. อ่านว่า อาพาทึ เพลงฮิตติดหูคนฟังทั่วโลก โดย ROSÉ BLACKPINK และ Bruno Mars ทำสถิติเป็นเพลงคู่ของศิลปินชาย-หญิง ที่เปิดตัวสูงสุดบน YouTube ด้วย 18.6 ล้านวิว เดินหน้าบุกชาร์ตทั่วโลกต่อ เข้าสู่อันดับที่ 4 บน Global Apple Music Chart ส่งผลให้โรเซ่กลายเป็นศิลปินหญิงเดี่ยว K-POP คนแรกในประวัติศาสตร์ที่มีเพลงติด Top 5 บนชาร์ตนี้

ด้านเว็บไซต์ดนตรีของอังกฤษอย่าง NME ให้คะแนนเพลงนี้ 5 ดาว พร้อมคำนิยามว่า “เป็นการเปิดตัวที่น่าหลงใหลและสนุกสนาน โรเซ่ได้พิสูจน์แล้วว่าเธอสามารถแต่งเพลงฮิตได้ แม้เป็นผลงานแรกจากอัลบั้มโซโล่ของเธอ แต่เธอก้าวไปข้างหน้าอย่างยิ่งใหญ่”

ขณะนี้มียอดเข้าชมใน YouTube ทะลุ 74 ล้านครั้ง คาดว่าจะพุ่งทะลุ 100 ล้านภายในสัปดาห์เดียว ขณะยอดสตรีมมิงใน Spotify 20 ล้านครั้ง และสามารถไต่ขึ้นมาอันดับ 2 บนชาร์ต Spotify Global นับว่าเป็นการเปิดตัวซิงเกิลที่ดี ก่อนที่โรเซ่จะปล่อยอัลบั้มเต็มของตัวเอง “rosie” ในวันที่ 6 ธันวาคมนี้

ส่วนความเห็นของแฟนๆที่ได้ฟังเพลงนี้ ต่างมีความเห็นไปทางเดียวกันว่า เป็นเพลงที่สนุก บวกกับความขี้เล่น บรรยากาศย้อนยุค และเสียงที่มีเสน่ห์ ความกลมกลืนของสองวัฒนธรรม ส่งให้ APT ติดหูทั้งชายและหญิงอยากร้องตาม เป็นการรวมกันที่คงจะฮิตแน่ๆ บ้างบอกว่าเพลงนี้จะฮอตฮิตติดลมบนเเหมือนเพลง กังนัมสไตล์ เลยทีเดียว

#Thaitabloid #สำนักข่าวไทยแทบลอยด์ #ข่าวบันเทิง #ROSÉ #BLACKPINK #BrunoMars #APT