นนทบุรี หนุ่มชาวเบลเยียม เมายาสติหลุดอุจจาระเต็มโรงพักเดินแก้ผ้าเหลือกางเกงในตัวเดียว

365

นนทบุรี หนุ่มชาวเบลเยียม เมายาสติหลุดอุจจาระเต็มโรงพักเดินแก้ผ้าเหลือกางเกงในตัวเดียว ก่อนสายตรวจรุมจับในโรงเรียนชื่อดังเอาตัวเข้าห้องขัง

วันที่ 24 ก.ย.67 เวลาประมาน 03.40 น. พ.ต.ท.แสวง สนูหมื่น ร้อยเวรสภ.ปากเกร็ด รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่ทางด่วนว่ามีชาวต่างชาติเพศชายเดินอยู่บนทางด่วนกลัวจะได้รับอันตรายจึงให้รถสายตรวจไปรับตัวมาไว้ที่สภ.ปากเกร็ด
เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจไปถึงก็พบชายชาวต่างชาติอยู่ในอาการมึนเมา ทราบชื่อ MR.Van Mullem Wout อายุ 23 ปี ชาว เบลเยียม เจ้าหน้าที่ตำรวจรับตัวมาที่ สภ.ปากเกร็ด เมื่อมาถึงโรงพักนอนประมาน 1 ชั่วโมง MR.Van Mullem Wout ก็ได้ขับถ่ายอุจจาระบนโรงพักจนเหม็นไปหมด จากนั้นเจ้าหน้าที่พยายามให้ MR.Van Mullem Wout เข้าห้องน้ำทำความสะอาดตัวเองปรากฏว่า MR.Van Mullem Wout เดินอ้อมไปด้านหลังโรงพักถอดเสื้อถอดกางเกงเหลือแต่กางเกงในเต้นอยู่ด้านหลังโดยนำกระดาษ กระจกมาเล่นล้อหลอกเจ้าหน้าจนหมดแรงจึงไปนอนอยู่บนถนนทางขึ้นแฟลตตำรวจ

จนช่วงเวลาประมาน 08.00 น. เจ้าหน้าที่ก็ได้นำเสื้อผ้ามาให้ MR.Van Mullem Wout ใส่เพื่อไม่ให้คนที่มาพบเห็นอุจาดตา หลังจากนั้นไม่นาน MR.Van Mullem Wout ก็ได้เดินออกจาก สภ.ปากเกร็ดข้ามถนนไปเดินเข้าโรงเรียนชื่อดัง ในตอนที่ รปภ.ไม่ทันสักเกตุ ผ่านไป10 นาที เจ้าหน้าที่ตำรวจก็ตามไปควบคุมตัว MR.Van Mullem Wout กลับมาและนำตัวเข้าห้องขังเพื่อไปสงบสติและสร่างเมา

ซึ่งรปภ.บนทางด่วนให้การว่าชายชาวต่างชาติไปเที่ยวในกทม.กับเพื่อนขากลับเรียกแก๊บมารับให้มาส่ง

เบื้องต้นทางจากหน้าที่ตำรวจสภ.ปากเกร็ด ได้ประสานงานไปทาง เจ้าหน้าที่ ตม. เพื่อนำตัว MR.Van Mullem Wout อายุ 23 ปี ส่งกลับประเทศเบลเยียม

#Thaitabloid#สำนักข่าวไทยแทบลอยด์