ผู้เสียหายมึน สน.ห้วยขวาง!!! อ้างกล้องที่เกิดเหตุเสีย หลังคู่กรณียังเงียบไม่ติดต่อมา

381

ผู้เสียหายมึน สน.ห้วยขวาง!!! อ้างกล้องที่เกิดเหตุเสีย หลังคู่กรณียังเงียบไม่ติดต่อมา กังวลจะไม่ได้รับความเป็นธรรม

เหตุเกิดตี 2 ให้เป่าแอลกอฮอล์ 6 โมงเช้า ผลตรวจสารเสพติดล่าช่า แถมเพิ่งออกหมายเรียกวันนี้ ตำรวจโต้ผู้เสียหายที่ถูกรองมิสแกรนด์ฯขับรถชน เข้าใจผิดไปเอง

เมื่อวันที่ 19 ก.ย.2567 ที่ สน.ห้วยขวาง นายสุรเดช มณีไพศาลสกุล หรือ เอ็ม อายุ 35 ปี หนึ่งในผู้เสียหาย ที่ถูกนางสาวนภสร พันธุ์เกษม หรือ ลดา อายุ 28 ปี รองมิสแกรนด์เชียงใหม่ปี 2020 และรองอันดับ 2 มิสแกรนด์เชียงราย ปี 2019 ขับรถยนต์เฉี่ยวชนจนทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 3 คน และรถจักรยานยนต์พังเสียหาย 3 คัน เหตุเกิดเมื่อเวลา 02.30 น. ของวันที่ 15 กันยายนที่ผ่านมา ระหว่างซอยประชาอุทิศ 10 กับ 12 แขวงและเขตห้วยขวาง กรุงเทพฯ

นายเอ็ม เปิดเผยว่า วันนี้ตนมาติดตามความคืบหน้าคดี เพราะตั้งแต่เกิดเรื่องทางคู่กรณีและบริษัทประกันภัยของคู่กรณีก็ไม่ได้มีการติดต่อมาหาตนหรือผู้เสียหายคนอื่นแต่อย่างใด และตนยังสงสัยในการทำงานของตำรวจด้วยว่า ทำไมถึงไม่ตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์ของคู่กรณีที่จุดเกิดเหตุ แต่กลับเชิญให้มาตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์ในช่วงเช้ามืด (06.00 น.) รวมทั้งตำรวจยังมีความล่าช้าในการส่งหนังสือให้คู่กรณีไปตรวจหาสารเสพติดในร่างกาย เพราะตำรวจเพิ่งส่งตัวไปตรวจวันที่ 16 กันยายนที่ผ่านมา และเรื่องที่ติดใจมากที่สุดคือเรื่องของการดูหลักฐานจากกล้องวงจรปิดแต่พนักงานสอบสวนกับอ้างว่าไม่สามารถให้ดูได้ พร้อมกับอ้างว่ากล้องเสีย

ด้าน พันตำรวจโท ณัฐสิษฐ์ พุทธเจริญ รองผู้กำกับสอบสวน สน.ห้วยขวาง เปิดเผยว่า เบื้องต้นอาจจะมีการสื่อสารที่คลาดเคลื่อนระหว่างพนักงานสอบสวนและผู้เสียหาย โดยเฉพาะเรื่องของการขอดูกล้องวงจรปิด ซึ่งตอนนี้ก็ได้เปิดกล้องวงจรปิดพร้อมกับ ชี้แจงให้ผู้เสียหายรับทราบไปหมดแล้ว ส่วนเหตุผลที่ไม่ได้มีการตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์ในจุดเกิดเหตุ เนื่องจากพนักงานสอบสวนต้องรีบเคลียร์สถานที่และต้องเร่งส่งคนเจ็บไปทำการรักษาที่โรงพยาบาลก่อน ยืนยันว่าไม่ได้ดำเนินการล่าช้า เพราะหลังจากนั้นก็ได้มีการเรียกคู่กรณีเข้ามาตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์ ซึ่งปรากฏไม่พบปริมาณแอลกอฮอล์ ส่วนผลการตรวจสารเสพติดในร่างกายนั้น พนักงานสอบสวนได้ส่งหนังสือให้แพทย์ดำเนินการไปแล้วเมื่อวันที่ 16 กันยายนที่ผ่านมา ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างรอผลตรวจ ส่วนคู่กรณีขณะนี้ยังไม่ได้มีการแจ้งข้อกล่าวหาแต่อย่างใด เนื่องจากยังต้องรอผลตรวจจากนิติวิทยาศาสตร์ก่อน โดยพนักงานสอบสวนได้ออกหมายเรียกให้คู่กรณีเข้าพบพนักงานสอบสวนในช่วงต้นเดือนตุลาคมนี้

#Thaitabloid#สำนักข่าวไทยแทบลอยด์