เปิดใช้งานแล้ว Skywalk เชื่อมต่อหอชมเมืองและหน่วยงานราชการอีกมากมาย

244

‘นันทิดา แก้วบัวสาย’ นายก อบจ.สมุทรปราการ พร้อมคณะผู้บริหารและหัวหน้าส่วนราชการทั้ง 2 หน่วยงาน ตรวจความเรียบร้อยการเปิดให้บริการ Skywalk ปากน้ำ ซึ่งมีจุดเชื่อมต่อทางออกที่ 6 ศาลากลาง ของ BTS สถานีปากน้ำ (E19)

OLYMPUS DIGITAL CAMERA


วันที่ 29 สิงหาคม 2567 น.ส.นันทิดา แก้วบัวสาย นายก อบจ.สมุทรปราการ และ นางประภาพร อัศวเหม นายกเทศมนตรีนครสมุทรปราการ พร้อมคณะผู้บริหารและหัวหน้าส่วนราชการทั้ง 2 หน่วยงาน ได้ตรวจความเรียบร้อยการเปิดให้บริการ Skywalk ปากน้ำ ซึ่งมีจุดเชื่อมต่อทางออกที่ 6 ศาลากลาง ของ BTS สถานีปากน้ำ (E19) ซึ่ง Skywalk แห่งนี้เป็นความคิดริเริ่มของ นายชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม ที่มีด้วยหัวใจที่มุ่งมั่นเพื่อพี่น้องประชาชนคนสมุทรปราการ เพื่อความสะดวกในการเดินทางไปยังหน่วยงานราชการต่างๆ ตลอดทั้งการท่องเที่ยว ณ อุทยานการเรียนรู้และหอชมเมืองสมุทรปราการ


น.ส.นันทิดา แก้วบัวสาย นายกอบจ.กล่าวว่า Skywalk แห่งนี้มีสิ่งอำนวยความสะดวกในจุดต่างๆที่เหมาะสม ทั้งบันไดเลื่อน, ลิฟท์ และสุขาสำหรับวีลแชร์ รวมถึงมี จนท.รักษาความปลอดภัย 24 ชม. เพื่อป้องกันปัญหาต่างๆที่อาจเกิดขึ้นได้ หวังให้ประชาชนได้ใช้สัญจรอย่างปลอดภัย

OLYMPUS DIGITAL CAMERA


ด้านนายวิมล มงคลเจริญ ปลัด อบจ. กล่าวว่า การดำเนินการก่อนที่จะเปิดใช้ Skywalk ต้องมีการประสานถึง 7 หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง อาจทำให้เกิดความรู้สึกล่าช้าสำหรับประชาชนไปบ้าง แต่ในที่สุด อบจ.ก็สามารถทำให้สำเร็จ สามารถเปิดให้ใช้งานได้ โดยจะเอื้อความสะดวกของทางเดินลอยฟ้า เชื่อม BTS ปากน้ำ ลงจากรถไฟฟ้าสามารถ เดินต่อเข้าถึงสถานที่ราชการได้หลายแห่ง เช่น ที่ว่าการอำเภอเมืองสมุทรปราการ, ศาลากลางจังหวัด,อบจ.สมุทรปราการ, ศาลาประชาคม ( มี สนง.พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ และ สนง.วัฒนธรรมจังหวัด ตั้งอยู่ภายในอาคาร ) และเดินทะลุไปจนถึง “หอชมเมืองฯ” ได้อีกด้วย มีเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยตามจุดต่างๆอีกด้วย

OLYMPUS DIGITAL CAMERA

#Thaitabloid #สำนักข่าวไทยแทบลอยด์