“พล.ต.อ.ปัญญา”ขอบคุณนายกฯรับปากจัดสรรงบสร้างที่พักให้ตำรวจ

748

“พล.ต.อ.ปัญญา มาเม่น ” อดีต รอง ผบ.ตร. โพสต์ข้อความ ขอบคุณ นายกฯรับปากจัดสรรงบประมาณสร้างที่พักให้ตำรวจ พร้อมเพิ่มกำลังพล จัดอุปกรณ์ยุทธภัณฑ์ ที่ขาดแคลน ขอชื่นชม หลังนายกฯลงที่ตรวจเยี่ยมหลายหน่วย เป็นการสร้างขวัญตำรวจชั้นผู้น้อย

เมื่ิอวันที่ 5 ส.ค. 2567 ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ(ตร.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเฟซบุ๊ก ของ พล.ต.อ.ปัญญา มาเม่น อดีต รอง ผบ.ตร.(นรต.32.) ได้โพสต์ข้อความระบุว่า วันนี้ในฐานะอดีตตำรวจและในฐานะประชาชน ต้องขอขอบพระคุณท่านนายกรัฐมนตรี ที่เข้าใจ เข้าถึงและพัฒนาตำรวจไทย เห็นข่าวการอนุมัติงบประมาณกลางสร้างที่พักอาศัยเพิ่มให้ตำรวจ ตรวจเยี่ยมให้กำลังใจตำรวจ เช่น หน่วยตำรวจนครบาล ตำรวจตรวจคนเข้าเมือง ปราบปรามอาชญากรรมทางเทคโนโลยี ตำรวจปราบปรามยาเสพติด ตำรวจตระเวนชายแดน ตำรวจสอบสวนกลางและตำรวจท่องเที่ยว เป็นต้น ฯพณฯ นายกรัฐมนตรี ได้แจ้งด้วยว่าพร้อมให้การสนับสนุนด้านการเพิ่มเครื่องมือและเทคโนโลยีให้ทันสมัยและเพิ่มกำลังพลเพื่อสู้กับคนร้ายได้และพร้อมบริการแก่ประชาชน #นายกรัฐมนตรีจะเป็นขวัญใจของตำรวจไทย ครับ

โดยปกติ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ อยู่ในกำกับของนายกรัฐมนตรี และนายกรัฐมนตรียังเป็นประธานกรรมการนโยบายตำรวจแห่งชาติ(ก.ตช.)และประธานกรรมการข้าราชการตำรวจ(ก.ตร.) และในแต่ละเดือน นายกรัฐมนตรีก็จะนั่งหัวโต๊ะประชุม ก.ตช.และ ก.ตร. ติดตามเรื่องนโยบายและกิจการด้านบริหารและกำลังพล อยู่แล้ว นับว่าท่านนายกรัฐมนตรี ท่านนี้ได้เอาใจใส่ดูแลทุกข์สุขของตำรวจไทยเป็นพิเศษ #ไปตรวจเยี่ยม #ไปให้กำลังใจ #ไปบำรุงขวัญ ไม่ได้ไปตำหนิ ไปว่าร้าย ไปดูแคลน ไปคาดครั้นเอาผลงานโดยไม่สนับสนุนทรัพยากรในการบริหารจัดการดั่งเช่นผู้บังคับบัญชาของตำรวจบางท่านชอบประพฤติปฎิบัติเพื่อแสดงอำนาจ นับว่าท่านนายกรัฐมนตรีทำได้ถูกกาลเวลาครับ กระผมจึงอยากชื่นชมและสนับสนุนให้ท่านนายกรัฐมนตรี หาโอกาสตรวจเยี่ยมหน่วยตำรวจอย่างต่อเนื่องต่อไปครับ


“ในสภาวะที่ผู้บริหารระดับสูงของสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ยังมีประเด็นให้พี่น้องประชาชนและสื่อสารมวลชน ต้องสงสัย ทั้งในเรื่องความขัดแย้ง เรื่องเกี่ยวข้องกับผลประโยชน์อันมิชอบ จึงทำให้ขาดพลังศรัทธาในการขับเคลื่อนงานและองค์กรอย่างมีประสิทธิ์ภาพ การที่ท่านนายกรัฐมนตรี เข้ามาช่วยประคับประคอง ขวัญกำลังใจของข้าราชการตำรวจ จะทำให้ตำรวจได้ทำงานอย่างมีขวัญกำลังใจ จะได้ดูแลทุกข์สุขของประชาชนดียิ่งขึ้น การปราบปรามภัยออนไลน์ แก๊งคอลเซ็นเตอร์ ปัญหายาเสพติด และอาชญากรรมอื่นๆจะดียิ่งขึ้น สุจริตชนจะอยู่เย็นเป็นสุขยิ่งขึ้นครับ #ถ้ายิ่งท่านนายกรัฐมนตรี เพิ่มงบประมาณเพื่อการทำงาน เพิ่มสวัสดิการ เพิ่มเงินตอบแทนค่าเสี่ยงภัยให้ตำรวจ จะยิ่งดีขึ้นเป็นทวีคูณครับ ท่านนายกรัฐมนตรีจะนั่งอยู่ในหัวใจของตำรวจไทย ครับ
“เฟซบุ๊ก ดังกล่าวระบุ

คลิกอ่านเฟซบุ๊ก พล.ต.อ.ปัญญา มาเม่น ที่นี่

https://www.facebook.com/share/rBaehLJhUBqaSwrL/?mibextid=qtnXGe

#Thaitabloid #สำนักข่าวไทยแทบลอยด์ #ข่าวอาชญากรรมวันนี้ #ปัญญามาเม่น