ตะลึง!! ชาวโลกติดตาม “วัน แชมเปียนชิป” 90 ล้านคนแล้ว ซีอีโอตั้งเป้าสิ้นปีทะยาน 100 ล้านคน

147

วันที่ 30 ก.ค. นายชาตรี ศิษย์ยอดธง ผู้ก่อตั้ง ประธาน และ ซีอีโอ วัน แชมปียนชิพ (ONE Championship) เปิดเผยผ่านเฟสบุ๊คส่วนตัวชื่อบัญชี Chatri Sityodthong โดยระบุว่า เแพลตฟอร์มศิลปะการต่อสู้สัญชาติไทยยังเป็นที่ร้อนแรงอย่างต่อเนื่องไปทั่วโลก หลังจากทำสถิติกวาดยอดผู้ติดตามทั่วโลกในทุกแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียเมื่อช่วงต้นเดือนกรกฎาคม 2567 ที่ผ่านมา ไปกว่า 90 ล้านคนเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยเขาได้ขอบคุณแฟน ONE Championship จากทั่วโลก ทีมงาน นักกีฬา รวมไปจนถึงตัวเองที่ไม่หยุดฝัน ไม่หยุดทำ และไม่หยุดที่พัฒนา และยังปักธงตั้งเป้าหมายยอดผู้ติดตามให้พุ่งทะยานไปถึง 100 ล้านคนในช่วงปลายปีนี้ให้ได้

นายชาตรีกล่าวถึงการทำงานของโซเชียลมีเดียของ ONE ว่าในช่วงแรกเริ่มว่า ตนเริ่มต้นก้าวเข้าสู่ธุรกิจด้วยการทำทุกอย่างเพียงคนเดียว จนถึงปัจจุบันเรื่องของโซเชียลมีเดียไม่ว่าจะเป็นไอเดียตั้งต้น การโพสต์ การวางตารางในการโพสต์ ไปจนถึงการวิเคราะห์ข้อมูลต่างๆ นั้น ก็เป็นสิ่งที่ต้องดูแลด้วย

”ความสำเร็จของ ONE ยังไม่หยุดยั้งเพียงเท่านี้ เพราะจากการสำรวจยอดผู้ชมของรายการศิลปะการต่อสู้ในสัปดาห์ที่ผ่านมาของประเทศไทย พบว่า ONE สามารถทำสถิติเป็นรายการที่คว้าเรตติงยอดผู้ชมสูงสุดอย่างต่อเนื่องเป็นสัปดาห์ที่ 71 อีกด้วย กับศึกของ ONE Friday Fight ที่ออนแอร์เป็นประจำทุกวันศุกร์ และยังมีโปรแกรมที่น่าติดตามอย่าง ONE Fight Night ที่ออนแอร์ไปกว่า 190 ประเทศทั่วโลกผ่านทาง Prime Video อีกด้วย“ นายชาตรี ระบุในโพสต์

โดยในวันที่ 3 สิงหาคมนี้ โปรแกรมของ ONE Fight Night 24 ได้ขนเอาเหล่านักชกไทยถึง 6 คนที่พร้อมโชว์ผลงานบนเวทีระดับโลก ไม่ว่าจะเป็น “นาบิล อานาน” “เฟอร์รารี แฟร์เท็กซ์” “เด็ดดวงเล็ก วันของโอม MBK” “นักรบ แฟร์เท็กซ์” “แรมโบ้เล็ก ฉ.อจลบุญ” และ “อาลีฟ ส.เดชะพันธ์” และมีคู่ไฮไลท์อย่าง “จาร์เร็ด’ อดีตแชมป์โลก ONE MMA รุ่นสตรอว์เวต วัย 31 ปี จากสหรัฐอเมริกา ที่จะมาดวลกับ “กุสตาโว” นักสู้ร่างเล็กจากคิวบา โดยมีเข็มขัดแชมป์โลก ONE การต่อสู้แบบผสมผสาน รุ่นสตรอว์เวต เฉพาะกาล เป็นเดิมพัน และคู่รองที่น่าสนใจไม่แพ้กัน โดยได้ “แดเนียล เคลลี” นางฟ้าแห่งวงการปล้ำจับล็อกจากสหรัฐอเมริกา เจ้าของตำแหน่งราชินี ONE ปล้ำจับล็อก รุ่นอะตอมเวต คนแรกในประวัติศาสตร์ ได้ฤกษ์ป้องกันบัลลังก์ครั้งแรก พบกับ “เมซซา บาสโตส” นักสู้สาวอันตรายจากบราซิล

ผู้ที่สนใจสามารถติดตามศึก ONE Fight Night แบบสดๆ ได้ด้วยตนเองในวันที่ 3 สิงหาคมนี้ ที่สนามมวยลุมพินี (รามอินทรา) ประตูเปิดตั้งแต่เวลา 06.00 น. เป็นต้นไป โดยสามารถซื้อบัตรเข้าชมได้ที่ Thaitickermajor

#Thaitabloid #ไทยแทบลอยด์ #ชาตรีศิษย์ยอดธง #ONEChampionship #ONEFightNight