หน้าแรกการเมืองพปชร.ชื่นใจ!! นายกฯ นำทีมพรรคร่วมฯ ดินเนอร์คับคั่ง

พปชร.ชื่นใจ!! นายกฯ นำทีมพรรคร่วมฯ ดินเนอร์คับคั่ง

“พปชร.” เจ้าภาพงานเลี้ยง บ้านปาร์คนายเลิศ อบอุ่นพบปะพรรคร่วมมื้อค่ำ นายกฯเศรษฐาร่วมโต๊ะกระชับความสัมพันธ์แน่นแฟ้นลุยงานบริหารเพื่อปชช. พร้อมเชิญสื่อร่วมโต๊ะดินเนอร์ ท่ามกลางบรรยากาศเป็นกันเอง

วันที่ 15 กรกฎาคม 2567  ที่บ้านปาร์คนายเลิศ รอ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รมว.เกษตรและสหกรณ์ ในฐานะ เลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ (พปชร. )  เปิดเผยว่า วันนี้พรรคเป็นเจ้าภาพงาน“งานเลี้ยงพรรคร่วมรัฐบาล” โดยมีแกนนำพปชร. เข้าร่วมประกอบด้วยนายสันติ พร้อมพัฒน์ รมช.สาธารณสุข นายอรรถกร ศิริลัทธยากร รมช.เกษตรและสหกรณ์  โดยดินเนอร์ครั้งนี้เป็นการจัดขึ้นเพื่อสานสัมพันธ์ และพบปะพูดคุยเพื่อแลกเปลี่ยนแนวทางการทำงานของพรรคร่วม ให้เกิดความแน่นแฟ้น นำไปสู่การทำงานทั้งฝ่ายบริหาร และนิติบัญญัติ เพื่อให้เกิดสัมฤทธิ์ผลในการดูแลพี่น้องประชาชนอย่างมีเสถียรภาพ ภายใต้การนำรัฐบาล ที่มี นายเศรษฐา ทวีสิน เป็นนายกรัฐมนตรี พร้อมกับการเดินหน้าโครงการต่างๆ ของรัฐบาลในการแก้ไขปัญหาเรื่องปากท้อง ซึ่งเป็นเรื่องสำคัญ ที่ต้องเร่งดำเนินการเพื่อให้พี่น้องประชาชน สามารถประกอบอาชีพสร้างรายได้ ท่ามกลางสภาวะเศรษฐกิจ และปัญหา ที่เกิดขึ้นทั้งภายในและภายนอกประเทศ 

สำหรับการพบปะในวันนี้ มีแกนนำทุกพรรคร่วมรัฐบาล ร่วมงานกันอย่างพร้อมเพรียง ประกอบด้วย พรรคเพื่อไทย  โดยมีผู้บริหารพรรค อาทิ นางสาวแพรทองธาร ชินวัตร หัวหน้าพรรค นายภูมิธรรม เวชยชัย รมว.พาณิชย์ ในฐานะ รองหัวหน้าพรรค นายแพทย์ พรหมินทร์ เลิศสุริย์เดช เลขาธิการนายกรัฐมนตรี  เป็นต้น  พรรคภูมิใจไทย นำโดยนายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและ รมว.มหาดไทย ในฐานะหัวหน้าพรรค พรรครวมไทยสร้างชาติ นำโดย น.ส.พิมพ์ภัทรา วิชัยกุล รมว.อุตสาหกรรม นายเอกนัฏ พร้อมพันธุ์ เลขาธิการพรรค พรรคชาติไทยพัฒนานำโดยนายวราวุธ ศิลปอาชา หัวหน้าพรรค และรมว.พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ พรรคประชาชาติ นำโดย พันตำรวจเอกทวี สอดส่อง เลขาธิการพรรค และพรรคชาติพัฒนานำโดย นายสุวัจน์ ลิปตะพัลลภ  เป็นต้น โดยบรรยากาศเป็นด้วยความอบอุ่น และเป็นกันเอง ทั้งนี้ ระหว่างการรับประทานอาหารนายกรัฐมนตรีและ ร.อ.ธรรมนัส ได้เชิญให้สื่อมวลชนทุกคนที่มาร่วมติดตามทำข่าว เข้าร่วมโต๊ะรับประทานมื้อค่ำด้วย

อย่างไรก็ตามเป็นที่น่าสังเกตว่า ก่อนหน้านี้ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรค ได้แจ้งไว้ล่วงหน้าแล้วว่าจะไม่มาร่วมงาน แต่จะมอบให้น้องชายคือ พล.ต.อ.พัชรวาท วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และ รมว.ทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม มาเป็นตัวแทน แต่ปรากฎว่า พล.ต.อ.พัชรวาทไม่ได้มาร่วมงานแต่งอย่างใด

#Thaitabloid #ไทยแทบลอยด์ #พปชร #งานเลี้ยงพรรคร่วมรัฐบาล #ธรรมนัสพรหมเผ่า

RELATED ARTICLES
- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_img