“สว.แจ๊ะ”พร้อมทีมสืบ น. บุกตรวจค้นบ้านย่านสำโรง ล่ามือสังหาร’ต่าย คอลาย’

99

หลังมีเหตุวัยรุ่นรัว 10 นัด กลางแยกลาซาล สังหาร “ต่าย คอลาย” สืบนครบาลลงพื้นที่บุกค้นเป้าหมายพบอาวุธ ปืน-มีด เพียบ

เมื่อวันที่ 3 ก.ค. 2567 ผู้สื่อข่าวไทยแทบลอยด์ รายงานว่า จากกรณีคนร้ายขี่รถจักรยานยนต์สวมหมวกกันน็อกแต่งกายมิดชิดมากันเป็นกลุ่มจอดอยู่กลางสามแยกไฟแดงลาซาลตัดแบริ่ง ถนนลาซาล แขวงบางนาใต้ เขตบางนา กทม.ใกล้กับร้านอาหาร จากนั้นคนร้าย 2 คนใช้อาวุธปืนคนละกระบอก กระหน่ำยิงใส่รถยนต์ ยี่ห้อโตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ สีดำ ราว 10 นัด ซึ่งมีนายวรเชษฐ์ หรือเฮิรท์ อายุ 37 ปี เป็นคนขับ ส่งผลให้กระสุนปืนถูก นายเจษฎา วิริยะ อายุ 39 ปี คนนั่งเบาะคู่หน้าเข้าที่บริเวณศีรษะ 1 นัด เสียชีวิต เมื่อกลางดึกวันที่ 29 มิ.ย. ที่ผ่านมา

ช่วงเช้าวันนี้ (3 ก.ค.)ตำรวจนครบาล ระดมทีมสืบสวน ชุดสืบสวน บช.น. บก.น.5 และ สน.บางนา ลงพื้นที่ 3 จุด บุกค้นบ้าน และ อู่ซ่อมรถของหนึ่งในผู้ต้องสงสัยในคดีนี้ จากการตรวจค้นบ้านย่านซอยแบริ่ง ตำบลสำโรงเหนือ อำเภอเมืองสมุทรปราการ พบอาวุธปืนสั้นและปืนยาว รวม 12 กระบอก ซึ่ง จากการตรวจสอบทุกกระบอกมีทะเบียนถูกต้อง เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ทำการตรวจยึดเอาไว้ตรวจสอบทั้งหมด
.
ต่อมาเจ้าหน้าที่สืบทราบว่า ผู้ต้องสงสัยในคดี มีโกดังเก็บรถอยู่ที่ซอย แบริ่ง 48/7 ตำบลสำโรงเหนือ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ จึงนำกำลังไปตรวจค้น โดยจากการตรวจค้น พบไม้เบสบอลและอาวุธมีด จำนวนหลายเล่ม และตรวจยึดรถจักรยานยนต์จำนวน 12 คัน เอาไปตรวจสอบเพิ่มเติมว่าเกี่ยวข้องกับคดีหรือไม่

#Thaitabloid #สำนักข่าวไทยแทบลอยด์ #ข่าวอาชญากรรม