“รรท.ผบ.ต่าย”กำชับ “ผูัช่วยฯอ้อ”สั่งจัดชุดกองปราบ ลุยบ่อน ขนอม

459

“รรท.ผบ.ต่าย”กำชับ “ผูัช่วยฯอ้อ”สั่งจัดชุดกองปราบ ลุยบ่อน ขนอม จว.นครศรีฯรวบผีนัน 61 คน

เมื่อวันที่ 19 มิ.ย.2567 ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ(ตร.) พล.ต.ท.อัครเดช พิมลศรี ผู้ช่วย ผบ.ตร.เปิดเผยว่า เมื่อวานนี้ (18 มิ.ย.67) เวลาประมาณ 17.50 น.ได้รับรายงานจาก กก.5 บก.ป.ได้ร่วมกันจับกุมบ่อนการพนันในพื้นที่ จว.นครศรีธรรมราช โดยมีรายละเอียดดังนี้

ก่อนทำการจับกุม พล.ต.อ.กิตติ์รัฐ พันธุ์เพ็ชร์ รอง ผบ.ตร.รรท.ผบ.ตร. ได้สั่งการมายัง ผบช.ก. ให้ทำการสืบสวนเบาะแสบ่อนการพนันในพื้นที่ อ.ขนอม จว.นครศรีธรรมราช ที่ปรากฏในสื่อออนไลน์ และ ผบช.ก. ได้สั่งการให้ กก.5 บก.ป. ทำการสืบสวน จนทราบว่าบ่อนการพนันข้างต้น ได้ลักลอบเล่นกันในพื้นที่ ม.4 ต.ควนทอง อ.ขนอม จว.นครศรีธรรมราช แต่หลังจากที่มีข้อมูลปรากฏในสื่อออนไลน์กลุ่มคนที่ลักลอบเล่นการพนันได้เลิกเล่นไประยะเวลาหนึ่ง ต่อมาได้เปิดลักลอบเล่นการพนันกันอีกครั้ง โดยย้ายสถานที่จากจุดเดิมไปจุดใหม่ ในพื้นที่ ม.1 ต.ควนทอง อ.ขนอม จว.นครศรีธรรมราช จึงได้รายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบและได้วางแผนเข้าทำการจับกุม

ต่อมาตามวันเวลาจับกุม เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เดินทางถึงบริเวณบ้านเลขที่ 57 ม.1 ต.ควนทอง อ.ขนอม จว.นครศรีธรรมราช พบว่ามีการลักลอบเล่นการพนัน (โปปั่น) ที่บริเวณโรงจอดรถข้างบ้าน และสามารถจับกุมตัวผู้เล่นการพนันได้จำนวน 11 คน พร้อมของกลาง โดยกล่าวหาว่า “ร่วมกันกับพวกที่หลบหนี ลักลอบเล่นการพนัน (โปปั่น) พนันเอาทรัพย์สินกันโดยไม่ได้รับอนุญาต”

กำลังอีกส่วนหนึ่งได้เข้าตรวจสอบอาคารไม่ทราบเลขที่ ซึ่งอยู่บริเวณใกล้เคียงกัน พบว่ามีการลักลอบเล่นการพนัน(ไพ่สามใบหรือสิบแต้ม) และสามารถจับกุมตัวผู้เล่นการพนันได้จำนวน 50 คน พร้อมของกลาง โดยกล่าวหาว่า “ร่วมกันกับพวกที่หลบหนี ลักลอบเล่นการพนัน (ไพ่สามใบหรือสิบแต้ม) พนันเอาทรัพย์สินกันโดยไม่ได้รับอนุญาต”

นอกจากนี้ ในการตรวจค้น พบอาวุธปืนพกสั้นจำนวน 2 กระบอก (มีทะเบียน) อยู่ในความครอบครองของนักพนัน จำนวน 2 ราย จึงแจ้งข้อกล่าวหาเพิ่มเติมให้ทราบว่า “พาอาวุธปืน ไปในเมือง หมู่บ้าน ทางสาธารณะ โดยไม่ได้รับอนุญาต” นำตัวผู้ต้องหาทั้ง 61 คน พร้อมของกลางไปยัง สภ.ขนอม ขณะนี้อยู่ระหว่างทำบันทึกการจับกุมและเอกสารที่เกี่ยวข้อง ”พล.ต.ท.อัครเดช กล่าว“

#Thaitabloid#สำนักข่าวไทยแทบลอยด์#ข่าวอาชญากรรมวันนี้