ตำรวจสอบสวนกลาง (CIB) รวบหนุ่มหื่นกระทำชำเราเด็กหญิงวัย 14 ปี

217

ตำรวจสอบสวนกลาง (CIB) รวบหนุ่มหื่นกระทำชำเราเด็กหญิงวัย 14 ปี
หลังจากหลบหนีมานานกว่า 10 ปี

ตำรวจสอบสวนกลาง (CIB) โดย กองบังคับการปราบปราม ภายใต้การอำนวยการของ
พล.ต.ท.จิรภพ ภูริเดช ผบช.ก. สั่งการให้ พล.ต.ต.มนตรี เทศขัน ผบก.ป., พ.ต.อ.พัฒนศักดิ์ บุบผาสุวรรณ
รอง ผบก.ป., พ.ต.อ.ภัทราวุธ อ่อนช่วย ผกก.5 บก.ป., พ.ต.ท.ฤทธิชัย ชุมช่วย, พ.ต.ท.หัตถพร ทองคำ, พ.ต.ท.หัตถพล ทองคำ และ พ.ต.ท.ณัติรุจน์ วัฒนะฉัตรรัตน์ รอง ผกก.5 บก.ป.

เจ้าหน้าที่ชุดจับกุม นำโดย พ.ต.ท.พงษ์ศักดิ์ มีมุสิก สว.กก.5บก.ป. พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจ
ชุดปฏิบัติการที่ 5 กก.5 บก.ป.

ได้ร่วมกันจับกุม นายสมคิดฯ อายุ 41 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับของศาลจังหวัดชุมพร ที่ 34/2557 ลง 17 กุมภาพันธ์ 2557 ซึ่งต้องหาว่ากระทำความผิดฐาน “กระทำชำเราเด็กอายุไม่เกินสิบห้าปีซึ่งมิใช่ภริยาหรือสามีของตน โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม”

สถานที่จับกุม บริเวณบ้านหลังหนึ่งในพื้นที่ หมู่ 1 ตำบลบางทอง อำเภอท้ายเหมือง จังหวัดพังงา

พฤติการณ์ สืบเนื่องจากเมื่อประมาณเดือนสิงหาคม 2554 ผู้ต้องหาได้ล่อลวงให้ ด.ญ.เอ (นามสมมติ) อายุ 14 ปี ซึ่งเป็นบุตรสาวของเพื่อนบ้านที่มีบ้านอยู่ใกล้กัน ให้มาหาที่บ้าน จากนั้นผู้ต้องหาได้ลงมือก่อเหตุกระทำชำเรา ด.ญ.เอฯ จนสำเร็จความใคร่และได้หลบหนีไป ต่อมาครอบครัวของ ด.ญ.เอฯ ทราบเรื่อง
จึงได้เข้าแจ้งความร้องทุกข์ต่อพนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรท่าแซะ พนักงานสอบสวนจึงได้รวบรวมพยานหลักฐานขออนุมัติหมายจับผู้ต้องหา
ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้สืบสวนจนทราบว่า ผู้ต้องหาดังกล่าวซึ่งหลบหนีการจับกุมมานานกว่า 10 ปี ได้หลบหนีมาอยู่ในพื้นที่ ตำบลบางทอง อำเภอท้ายเหมือง จังหวัดพังงา เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงวางแผนเข้าทำการจับกุมผู้ต้องหาไว้ได้ ก่อนนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สถานีตำรวจภูธรท่าแซะ จังหวัดชุมพร เพื่อดำเนินคดี
ตามกฎหมายต่อไป

สอบถามปากคำผู้ต้องหาเบื้องต้น ให้การปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา

เตือนภัย ผู้ปกครองควรดูแลเอาใจใส่บุตรหลานโดยใกล้ชิด โดยเฉพาะบุตรหลานที่เป็นหญิงและเริ่มเข้าสู่วัยรุ่น เนื่องจากอาจตกเป็นเหยื่อจากการถูกคุกคามจากบุคคลใกล้ชิด เช่น เพื่อนบ้าน หรือบุคคลอื่นได้

ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม พ.ต.ท.พงษ์ศักดิ์ มีมุสิก สว.กก.5 บก.ป. โทร. 06 4815 6699

#Thaitabloid#สำนักข่าวไทยแทบลอยด์#ตำรวจสอบสวนกลาง (CIB)