191 สุ่มตรวจสถานบันเทิง ในข้าวสาร ทองหล่อ 2 ร้าน จำหน่ายสุราเกินเวลา-ไร้ใบอนุญาติ

182

เมื่อวันที่ 23 มี.ค. พล.ต.ต.วรวิทย์ ญาณจินดา ผบก.สปพ. พ.ต.อ.วสันต์ ธวัชชัยวิรุตษ์ ผกก.สายตรวจ พ.ต.อ.พันษา อมราพิทักษ์. ผกก.สน.ทองหล่อ พ.ต.อ.สนอง แสงมณี ผกก.สน.ชนะสงคราม พ.ต.ท.คงศักดิ์ ศรีโหร พ.ต.ท.ไพบูลย์ สอโส รอง ผกก.สายตรวจฯ พ.ต.ท.เชษฐพร บัวจันทร์ สว.งานสายตรวจ 1 กก.สายตรวจ พ.ต.ต.ณัฐดนัย บำรุงศรี สว.งานสายตรวจ 2 กก.สายตรวจ สนธิกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ทองหล่อ สน.ชนะสงคราม เข้าตรวจสอบสถานบันเทิง 2 แห่ง ในพื้นที่ทองหล่อ และ ข้าวสาร

จุดแรกเข้าตรวจสอบร้าน Status ซ.ทองหล่อ 10 ถ.สุขุมวิท 55 แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา หลังพบว่าเปิดสถานบริการและมีการจำหน่ายสุราให้แก่ผู้มาใช้บริการ ซึ่งขณะตรวจสอบพบมีผู้มาใช้บริการนั่งดื่มกินเครื่องดื่มแอลกอฮอล์อยู่ ภายในร้าน เบื้องต้นได้ทำการตรวจสอบใบอนุญาตตั้งสถานบริการ และใบอนุญาตจำหน่ายสุรา ซึ่งทางร้านไม่สามารถนำมาแสดงได้ เนื่องจากไม่ได้รับอนุญาตให้ตั้งสถานบริการ และจำหน่ายสุราแต่อย่างใด จึงแจ้งข้อหานายวุฒินันท์ เทิดวัฒนานนท์ อายุ 36 ปี ซึ่งรับเป็นผู้ดูแลร้าน ในข้อหาตั้งสถานบริการโดยไม่ได้รับอนุญาต และ จำหน่ายสุราโดยไม่ได้รับอนุญาต นำตัวผู้ต้องหาส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย

ขณะเดียวกันได้ตรวจสอบร้าน FYNN ภายในถ.ข้าวสาร พบว่ามีการจำหน่ายสุราเกินเวลาที่กฎหมายกำหนด และ เปิดสถานบริการโดยไม่ได้รับอนุญาต และ ยินยอมหรือปล่อยปละละเลยให้ผู้มีอายุต่ำกว่ายี่สิบปีบริบูรณ์เข้าไปใช้บริการ จึงได้แจ้งข้อหานายรัฐวุฒิ ศรีจันทร์แจ่ม อายุ 26 ปี ซึ่งเป็นผู้ดูแลร้าน ก่อนนำตัวผู้ต้องหาส่ง สน.ชนะสงคราม เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

#Thaitabloid #สำนักข่าวไทยแทบลอยด์ #191