GOT7″แบมแบม-มาร์คต้วน”ตอกย้ำความรักในรูปแบบ”ศิลปิน-แฟนคลับ”

1079

“แบมแบม-มาร์คต้วน”สมาชิก GOT7แสดงความเสียใจอากาเซ่เสียชีวิตเหตุพารากอน ตอกย้ำความรักในรูปแบบ”แฟนคลับ”กับ “ศิลปิน” ทรงพลังและมีความหมาย

หลังจากที่เกิดเหตุเยาวชนอายุ 14 ปี ก่อเหตุยิงที่ศูนย์การค้าสยามพารากอน เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต 3 ราย ในจำนวนนี้คือ น.ส.เพ็ญพิวรรณ หรือหนุงหนิง ที่ทราบภายหลังว่าเป็นแฟนคลับศิลปิน K-POP ชื่อดังอย่าง วง GOT7 โดยถูกยิงโดนจุดสำคัญที่สมอง 2 นัด และที่ชายโครงอีก 2 นัด อาการโคม่า หลังจากที่ทีมแพทย์พยายามรักษาอย่างสุดความสามารถ ต่อมาทางครอบครัวซึ่งเป็นลูกพี่ลูกน้องของหนุงหนิงก็ได้แจ้งข่าวเศร้าให้กับทุกคนได้รับทราบ ผ่าน X (Twitter)ว่า

“ขอบคุณทุกคนที่ร่วมส่งกระเช้าดอกไม้และกระเช้าผลไม้มาเยี่ยมเยียนตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาเป็นเวลา 10 วัน และที่ขาดไม่ได้กับกำลังใจอันสำคัญจากสมาชิกวง GOT7 ทั้ง แบมแบม ,มาร์คต้วน และ เจบี

ซึ่งในส่วนของ แบมแบม และ มาร์ค ต้วน หลังจากที่ทราบข่าว ก็รู้สึกเสียใจ และขอร่วมแสดงความอาลัยกับการจากไปของคุณหนุงหนิง โดยทั้ง 2 คน จะร่วมกันเป็นเจ้าภาพงานสวดอภิธรรมในวันที่ 16 ตุลาคม 2566 ณ วัดบางไผ่พระอารามหลวง จ.นนทบุรี ศาลา 2 และส่งพวงหรีดร่วมอาลัย

นอกจากนี้ แบมแบม เผยว่า “รู้สึกเสียใจอย่างสุดซึ้งกับการจากไปของคุณหนุงหนิง และเสียใจที่ไม่สามารถมาร่วมงานได้ด้วยตนเองพร้อมมอบเงินส่วนหนึ่งเพื่อช่วยเหลือครอบครัวของคุณหนุงหนิง”และแบมแบมยังมีข้อความถึงคุณหนุงหนิงด้วยว่า

“ขอบคุณพี่หนิงที่อดและพยายามนะครับ หลังจากนี้ อยากให้พี่หนิงหลับพักผ่อนอย่างสบายใจ ไม่ต้องเป็นห่วงอะไรอีกนะครับ คนทางนี้ทั้งครอบครัวและ เพื่อนๆอากาเซ่ทุกคน ผมสัญญาจะดูแลทุกคนแทนพี่หนิง ให้ดีที่สุดนะครับ ด้วยรักและอาลัย แบมแบม” พร้อมกับรูปหัวใจ

ได้เห็นความรักของศิลปินที่มีต่อแฟนคลับแบบนี้แล้ว ยิ่งเป็นการตอกย้ำว่าการที่แฟนคลับรักและชื่นชอบในตัวศิลปินมันให้อะไรที่มากกว่าแค่ความสุขความสนุกเพียงช่วงเวลาสั้นๆที่หลายคนเข้าใจ เพราะสำหรับใครบางคนการที่เราได้เฝ้ามองศิลปินในดวงใจเติบโตไปพร้อมๆกัน ติดตามข่าวสารและเป็นห่วงเป็นใยซึ่งกันและกันมันก็เป็นความรักอีกรูปแบบหนึ่ง ที่ทำให้เรามีกำลังใจและพลังที่จะก้าวต่อไปข้างหน้าได้ เท่าที่ผู้เขียนเห็นมา หลายๆคนที่เข้าวงการติ่งไม่ว่าจะเป็นศิลปินนักร้องหรือนักแสดงก็มักจะมีเป้าหมายในชีวิต อย่างเช่นหลายคนก็ไปเรียนภาษาจีน ภาษาเกาหลี หรือเรียนภาษาอังกฤษเพิ่ม เพื่อที่ว่าวันหนึ่งจะได้มีโอกาสพูดคุยกับศิลปินในดวงใจ หรือเพื่อดูซีรี่ส์โดยไม่ต้องอ่านซับไตเติ้ล และอีกหลายรูปแบบ

สำหรับแบมแบม กำลังจะมีจัด World Tour เดี่ยวที่ประเทศไทยในชื่อ 2023-2024 BamBam THE 1ST WORLD TOUR [AREA 52] in BANGKOK” ซึ่งจะจัดในวันที่ 28-29 ตุลาคม 2566 ณ ธันเดอร์โดม สเตเดียม (Thunderdome Stadium) โดยงานนี้เหล่าอากาเซ่ที่มีบัตรแล้วห้ามปล่อยให้หลุดมือเด็ดขาด เพราะนอกจากแบมแบมจะจัดเต็มแล้ว ยังมี Special Guest คือ มาร์คต้วน ที่เดียวในเมืองไทย นอกจากนี้ใครที่ตามส่องทวิตเตอร์และIGแบมแบมก็เตรียมลุ้นว่า Special Guestคนต่อไปจะเป็นใครอีก เพราะเชื่อว่าแบมแบมที่ประกาศเพิ่มรอบเอาใจแฟนๆอากาเซ่ชาวไทยต้องจัดเต็มจัดใหญ่แน่นอนเลย แล้วไว้ไปกับกันงานที่คอนเสิร์ตนะทุกคน