วันที่ 20 พฤษภาคม 2565 พล.ต.ท.สำราญ นวลมา ผบช.น. พร้อมด้วย พล.ต.ต.จิรสันต์ แก้วแสงเอก รองผบช.น.และ พ.ต.อ.ชาญฤทธิ์ ทรัพย์สมบัติ ผกก.สน.บางโพงพาง ได้เดินทางมาที่ศาลา 5 วัดด่าน ถนนพระราม3 เพื่อมอบเงินกองทุนในส่วนของกองบัญชาการตำรวจนครบาล ให้กับครอบครัวผู้เสียชีวิตจำนวนหนึ่ง โดยมี นายณัฐภาส พิมดี อายุ 62 ปี บิดา นายนพดล และนายศักดา ถวัลย์วรกิจ เจ้าของร้านบุหลันดั้นเมฆ เป็นผู้รับมอบ

พล.ต.ท.สำราญ เปิดเผยว่า เงินกองทุนในส่วนนี้ บช.น. จัดสรรไว้สำหรับกรณีตำรวจปฏิบัติหน้าที่ และ พลเมืองดีที่ช่วยงานเจ้าหน้าที่ตำรวจ ซึ่งนายนพดล เป็นบุคคลพลเมืองดีในเหตุการณ์ครั้งนี้ ที่พยายามช่วยสกัดจับคนร้ายขโมยรถแท็กซี่ จนต้องมาเสียชีวิตลง ทาง บช.น. จึงต้องการมอบเงินส่วนนี้เพื่อเป็นการช่วยเหลือดูแลทางครอบครัวผู้เสียชีวิตในเรื่องต่างๆ ขณะที่อาการของนายปาน ผู้ก่อเหตุนั้น ตอนนี้ยังคงโคม่า คาดมาจากการเสพสารเสพติดมากเกินไป และร่างกายได้รับการกระทบกระเทือนจากการกระแทกยังพักรักษาตัวอยู่ที่ รพ.ตำรวจ ซึ่งทางพนักงานสอบสวนจะรอให้ผู้ก่อเหตุอาการดีขึ้น และอายัดตัวสอบปากคำเพิ่ม พร้อมแจ้ง 3 ข้อหา คือ ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา , ลักทรัพย์ในเวลากลางคืนและเสพสารเสพติด

ด้าน นายศักดา เจ้าของร้านที่นายนพดลทำงาน เปิดเผยว่าการช่วยเหลือล่าช้าหรือไม่นั้น ไม่ควรวนเข้าประเด็นเก่า เป็นเรื่องที่ผ่านมาแล้ว ทุกคนเห็นเหตุการณ์แล้วว่าเกิดอะไรขึ้น และควรต้องปรับเปลี่ยนอะไร เพราะสิ่งที่เกิดขึ้นมาจากระบบที่ควรปรับเปลี่ยนจริงหรือไม่ ถ้าใช่ก็ควรหาแนวทางที่ดีขึ้น แต่ถ้าดีอยู่แล้วก็ปล่อยต่อไป หากมานั่งโทษกันเองไม่มีอะไรดีขึ้นมา จากเหตุการณ์นี้เป็นเหตุกาณ์ที่ไม่มีใครอยากให้เกิดขึ้น หลังจากนี้ทางร้านต้องหาทางปรับเปลี่ยน เพราะการขาดบุคลากรสำคัญย่อมส่งผลต่อร้าน ซึ่งทุกคนในร้าน และลูกค้าที่เคยมาร้าน รักวิว ทุกคนอยู่แล้ว