นายสาระล่ำซำประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัทเมืองไทยประกันชีวิตจำกัด (มหาชน)เปิดเผยว่าเมืองไทยประกันชีวิตยังคงมุ่งมั่นการดำเนินงานภายใต้แนวคิด“MTL NEXT TO YOU” ที่มุ่งเน้นการพัฒนารอบด้านอย่างไม่หยุดยั้งเพื่อก้าวเคียงคู่ดูแลทุกช่วงของชีวิตส่งมอบความสุขและรอยยิ้มแก่ลูกค้าในทุกกลุ่ม (Democratize Insurance) รวมทั้งประกาศจุดยืนในการเป็นผู้นำตลาดด้านความคุ้มครองสุขภาพ (Most Trusted Health Partner) และการบริหารความมั่งคั่ง (Wealth Leader) ด้วยการนำเสนอผลิตภัณฑ์ช่องทางการขายและการบริการผ่านนวัตกรรมและเทคโนโลยีสมัยใหม่ที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าทุก Journey ทุกไลฟ์สไตล์แบบ End to End ได้อย่างเหมาะสมในรูปแบบที่มีความเฉพาะตัวมากยิ่งขึ้นและครบถ้วนในทุกมิติพร้อมสร้างความมั่งคั่งและมั่นคงอย่างยั่งยืนแก่ลูกค้าพนักงานสังคมพันธมิตรและผู้ถือหุ้นรวมถึงการยกระดับองค์กรสู่ความเป็นสากลเพื่อสามารถรับมือกับโลกยุคดิจิทัลเต็มตัวตลอดจนการสร้างสรรค์กิจกรรมสิทธิประโยชน์และแคมเปญต่างๆต่อเนื่องตลอดทั้งปี 2565 ล่าสุดบริษัทฯนำผลิตภัณฑ์และบริการเข้าร่วมงานมหกรรมการเงินกรุงเทพครั้งที่ 22 Money Expo 2022 Bangkok ระหว่างวันที่ 12 – 15 พฤษภาคม 2565ชาเลนเจอร์ 2-3 อิมแพ็คเมืองทองธานีภายใต้แนวคิด “Wealth to Wellness ทุกฝันเป็นจริงได้ที่นี่ซึ่งบริษัทฯได้นำเสนอผลิตภัณฑ์การบริการและโปรโมชันที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการที่หลากหลายของลูกค้าอย่างครบถ้วนพร้อมด้วยกิจกรรมต่างมากมายและจัดเตรียมกลุ่มผลิตภัณฑ์และบริการที่มีความหลากหลายเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าทุกไลฟ์สไตล์โดยผลิตภัณฑ์และบริการที่เป็นไฮไลท์ในงานดังนี้
• แบบประกัน “เมืองไทยแฮปปี้รีเทิร์น 99/7”การันตีเงินคืนทุกปีแฮปปี้แบบไม่มีสะดุดสุขมากกว่าพิเศษมากขึ้นด้วยสิทธิพิเศษเพื่อลูกค้าคนสำคัญตอบโจทย์ทุกช่วงชีวิตในกรมธรรม์เดียวโดยมีจุดเด่นชำระเบี้ยประกันภัยเพียง 7 ปีให้ความคุ้มครองถึงอายุ 99 ปีพร้อมให้ความคุ้มครองชีวิตตลอดสัญญา 100%(1) รับเงินจ่ายคืนปีละ 1%(2) ตั้งแต่สิ้นปีกรมธรรม์ที่ 1 ถึงครบอายุ 98 ปีสมัครได้ตั้งแต่อายุ 30 วัน – 70 ปีอีกทั้งสามารถชำระเบี้ยประกันภัยด้วยบัตรเครดิตได้และเบี้ยประกันยังสามารถนำไปใช้สิทธิลดหย่อนภาษีได้สูงสุด 100,000 บาทต่อปี(3)   • แบบประกัน “เมืองไทยซุปเปอร์เซฟเวอร์ 25/16” รับเงินจ่ายคืนทุกปีมีเงินก้อนให้ลูกค้าที่สนใจออมเงินง่าย(4) จ่ายเบี้ยสบายใจพร้อมความคุ้มครองตลอดสัญญามีจุดเด่นคือชำระเบี้ยประกันภัยเพียง 16 ปีให้ความคุ้มครอง 25 ปีรับเงินจ่ายคืนทุกปีรวม 33%(2) และเงินครบกำหนดสัญญาสูงถึง 150%(2) รวมผลประโยชน์ตลอดสัญญาสูงสุดถึง 183%(2) ความคุ้มครองชีวิตเพิ่มขึ้นสูงสุดถึง 150%(2) สมัครได้ตั้งแต่อายุ 30 วัน – 65 ปี
• แบบประกัน “เมืองไทยเอ็กซ์ตร้าเซฟวิ่ง15/5” การันตีเงินคืนแน่ๆสวนกระแสเศรษฐกิจผันผวนให้ลูกค้ามั่นใจได้ชัวร์ไม่ต้องกังวลความเสี่ยงในอนาคตชำระเบี้ยประกันภัยเพียง 5 ปีให้ความคุ้มครอง 15 ปีพร้อมรับผลประโยชน์รวมตลอดสัญญาสูงสุด 144%(2)  อุ่นใจด้วยความคุ้มครองชีวิต 130%(1) สมัครได้ตั้งแต่อายุ 30 วัน – 70 ปีและเบี้ยประกันยังสามารถนำไปใช้สิทธิลดหย่อนภาษีได้สูงสุด 100,000 บาทต่อปี(3) • แบบประกันโครงการเมืองไทยรีเทิร์นรีไทร์” (เมืองไทย 8505) วางแผนรีไทร์อย่างมั่นคงพร้อมลดหย่อนภาษีแบบจัดเต็มสำหรับผู้ที่มองหาประกันหลังเกษียณที่สามารถใช้ลดหย่อนภาษีได้ชำระเบี้ยประกันภัยเพียง 5 ปีรับเงินบำนาญหลังเกษียณตั้งแต่ครบรอบปีกรมธรรม์ที่อายุ 60 ปีจนครบอายุ 85 ปีรวมสูงสุด 520%(2) พร้อมให้ความคุ้มครองชีวิตก่อนรับบำนาญสูงสุดถึง 150% ของเบี้ยประกันภัยที่ชำระมาแล้วสมัครได้ตั้งแต่อายุ 20 – 55 ปีเบี้ยประกันสามารถนำไปใช้สิทธิลดหย่อนภาษีได้สูงสุด 300,000 บาท(3) สัญญาเพิ่มเติมการประกันภัยสุขภาพแบบดีเฮลท์ (D Health) เก็ทง่ายจ่ายเต็มแม็กซ์ที่โดดเด่นด้วยความคุ้มครองสุขภาพที่เข้าใจง่ายและให้ความคุ้มครองค่ารักษาพยาบาลกรณีผู้ป่วยในแบบเหมาจ่ายในวงเงินเดียวทั้งค่าห้องเดี่ยวมาตรฐานค่าห้องผู้ป่วยหนัก (ไอ.ซี.ยูค่าหมอค่ายาค่าตรวจค่าผ่าตัดเหมาจ่ายตั้งแต่ 1 ล้านบาทสูงสุด 5 ล้านบาทต่อการเข้าพักรักษาตัวครั้งใดครั้งหนึ่งสมัครได้ตั้งแต่อายุ 11 – 80 ปีชำระเบี้ยประกันภัยถึงอายุ 98 ปีให้ความคุ้มครองถึงอายุ 99 ปีและสำหรับสัญญาเพิ่มเติมการประกันภัยสุขภาพแบบอีลิทเฮลท์พลัส (Elite Health Plus)”ตอบโจทย์ความคุ้มครองสุขภาพแบบเหมาจ่ายให้คุณพลัสความคุ้มครองที่เหนือระดับได้ตามต้องการโดยสามารถเลือกวงเงินเหมาจ่ายค่ารักษาพยาบาลสูงถึง 20 – 100 ล้านบาทต่อปีคุ้มครองทั้งโรคระบาดโรคร้ายแรงโรคทั่วไปและอุบัติเหตุครอบคลุมการรักษาแบบผู้ป่วยใน (IPD) และผู้ป่วยนอก (OPD)(5) ตามแผนความคุ้มครองที่ลูกค้าเลือกรวมถึงการฟอกไตการรักษาโรคมะเร็งด้วยวิธีการเคมีบำบัดและแบบ Targeted Therapy  ให้คุณมั่นใจในการเข้าถึงการรักษาด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัยการวินิจฉัยโรคแบบ CT Scan และ MRI โดยไม่ต้องแอดมิท
สำหรับลูกค้าที่ซื้อแบบประกันโครงการเมืองไทยยูแอลพลัสประกันชีวิตแบบยูนิเวอร์แซลไลฟ์อีกหนึ่งทางเลือกที่ให้ความคุ้มครองสูงการันตีอัตราผลตอบแทนขั้นต่ำจากการลงทุนพร้อมวางแผนลดหย่อนภาษีเพื่อบรรลุเป้าหมายในทุกช่วงของชีวิตอย่างไร้กังวลและเมืองไทยสมาร์ทลิงค์ 15/3 (Global)การันตีเงินคืนทุกปีพร้อมโอกาสรับเงินปันผลประกันชีวิตทางเลือกใหม่ที่ตอบโจทย์ความต้องการได้แบบ 3 in 1 ในกรมธรรม์เดียวทั้งในส่วนของความคุ้มครองชีวิตการันตีเงินจ่ายคืนระหว่างสัญญาและโอกาสรับผลตอบแทนจากการลงทุนในรูปของเงินปันผลให้ลูกค้ามั่นใจได้ในทุกสภาวะเศรษฐกิจเบี้ยประกันยังสามารถนำไปใช้สิทธิลดหย่อนภาษีได้สูงสุด 100,000 บาทต่อปี(3)นอกจากนี้บริษัทฯยังได้จัดเตรียมกิจกรรมแห่งความสุขและรอยยิ้มของเมืองไทยสไมล์คลับ” ไว้ต้อนรับสมาชิกฯเพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ให้กับสมาชิกฯโดยสามารถตรวจสอบข้อมูลหรือคะแนนสะสม Smile Point และนำคะแนนสะสม Smile Point แลกรับของที่ระลึกมากมายนอกจากนี้ลูกค้าเมืองไทยประกันชีวิตสามารถเช็ครายละเอียดกรอกใบสมัครสมาชิกเมืองไทยสไมล์คลับหรือ Update ข้อมูลส่วนตัวสมาชิกฯวิธีการแลกคะแนนเมืองไทยสไมล์คลับและแอปพลิเคชันสำหรับลูกค้า MTL Click  ที่ทำให้ทุกการเช็กเป็นเรื่องง่ายสำหรับบริการแบบนี้มีได้ทุกวันไม่ว่าจะเช็กกรมธรรม์ประวัติการเคลมยอดชำระเบี้ยสร้าง QR หรือ Barcode เพื่อชำระเบี้ยก็ทำได้ง่ายผ่าน LINE แอปพลิเคชันสามารถดาวน์โหลดได้ภายในบูธเมืองไทยประกันชีวิตพิเศษสุดสำหรับผู้ร่วมงานที่กรอกแบบสอบถามในงานรับสิทธิ์ตรวจสุขภาพจากโรงพยาบาลพริ้นซ์สุวรรณภูมิ (รายละเอียดและเงื่อนไขเป็นไปตามที่บมจ.เมืองไทยประกันชีวิตกำหนดในงานมหกรรมการเงินกรุงเทพครั้งที่ 22 (Money Expo 2022 Bangkok) นี้อีกด้วย
หมายเหตุ:
(1) % ของจำนวนเงินเอาประกันภัยวันเริ่มสัญญาหรือเงินค่าเวนคืนกรมธรรม์ประกันภัยในขณะนั้นหรือ 101% ของเบี้ยประกันภัยที่ชำระมาแล้วทั้งหมด (แล้วแต่จำนวนใดสูงกว่า)(2) % ของจำนวนเงินเอาประกันภัยวันเริ่มสัญญา
(3) เบี้ยประกันภัยสามารถนำไปหักลดหย่อนภาษีได้ทั้งนี้หลักเกณฑ์เป็นไปตามที่กรมสรรพากรกำหนด
(4) การออมเงินในรูปแบบประกันชีวิต
(5) กรณีเลือกความคุ้มครองแผน 40, 75 หรือ 100 ล้านบาท
• สัญญาเพิ่มเติมการประกันภัยสุขภาพแบบดีเฮลท์ต้องซื้อแนบท้ายกรมธรรม์ที่มีผลบังคับอยู่
• สัญญาเพิ่มเติมการประกันภัยสุขภาพแบบอีลิทเฮลท์พลัสต้องซื้อแนบท้ายกรมธรรม์ใหม่เท่านั้น
• การพิจารณารับประกันภัยเป็นไปตามหลักเกณฑ์ของบริษัทฯ
• รายละเอียดและเงื่อนไขเป็นไปตามที่บมจ.เมืองไทยประกันชีวิตกำหนด