หน้าแรกการเมือง"เทวัญ" ยันคำเดิมยังไม่คุยนายกฯปรับครม.

“เทวัญ” ยันคำเดิมยังไม่คุยนายกฯปรับครม.

นายเทวัญ ลิปตพัลลภ รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ในฐานะกำกับดูแลสำนักงานพระพุทธศาสนาแห่งชาติหรือ พศ. ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีที่ พศ.ทำหนังสือส่งไปยังสำนักงานพระพุทธศาสนาจังหวัด ห้ามวัดต่างๆ ให้รายการช่องส่องผีเข้าไปถ่ายทำในวัด ว่า ได้ให้ทุกวัดพิจารณาว่าหากมีการขออนุญาตเข้ามาถ่ายทำรายการในลักษณะนี้ ส่วนจากนี้จะมีการพิจารณาไม่ให้รายการผีเข้าไปถ่ายทำในวัดเลยหรือไม่นั้น เรื่องนี้เป็นเรื่องของทางวัด พศ.ไม่สามารถไปสั่งได้ เพียงแต่ให้ทางวัดพิจารณาให้รอบคอบ

เมื่อถามถึงมุมมองส่วนตัวของนายเทวัญ เห็นว่าไม่ควรให้รายการผีเข้าไปถ่ายในวัดหรือไม่ นายเทวัญ กล่าวว่า ตนคิดว่าเป็นเรื่องของคนว่ามันสมควรหรือไม่ ถ้าถามตนๆ ก็ไม่ทราบ เป็นเรื่องของส่วนบุคคล อย่างไรก็ตาม ต่อจากนี้จะทำเรื่องหารือถึงพระผู้ใหญ่ และตนคิดว่าการเข้าไปลบหลู่ตามที่ต่างๆ ทางพระผู้ใหญ่เองคงได้หารือกัน

ทั้งนี้ นายเทวัญ ในฐานะหัวหน้าพรรคชาติพัฒนา ให้สัมภาษณ์กรณี พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ได้ส่งสัญญาณปรับคณะรัฐมนตรี มาแล้วหรือยัง ว่า ยัง ตนยังไม่ได้คุยกับนายกรัฐมนตรีและนายกรัฐมนตรียังไม่ได้บอกอะไรกับตน เพียงแต่บอกว่าให้ไปทำงานอย่างเดียวและไม่ได้สั่งอะไร

RELATED ARTICLES
- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_img