หน้าแรกการเมือง“ลุงป้อม” ส่งทีมซับน้ำตาเหยื่อน้ำท่วม เตรียมตั้งศูนย์ช่วยเหลือผู้ประสบภัยชาวเชียงใหม่

“ลุงป้อม” ส่งทีมซับน้ำตาเหยื่อน้ำท่วม เตรียมตั้งศูนย์ช่วยเหลือผู้ประสบภัยชาวเชียงใหม่

วันที่ 5 ต.ค. พลเอกประวิตร  วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ มอบหมายให้ นายพจนารถ  ศรียารัณย์  ผู้สมัคร ส.ส.เขต 1 อ.เมืองเ, นางศรีพรรณ์ เขียวทอง ผู้สมัคร ส.ส.เขต 2 อ.สารภี และ นายพรชัย อรรถปรียางกูร ผู้สมัคร ส.ส.เขต 3 อ.ดอยสะเก็ด เชียงใหม่ ร่วมกับสมาคมชาวซิกแห่งประเทศไทยออกให้การช่วยเหลือพี่น้องประชาชนที่ประสบภัยน้ำท่วม  ณ เทศบาลตำบลดอนแก้ว และวัดตำหนัก  ต.ดอนแก้ว อ.สารภี จังหวัดเชียงใหม่  โดยมีผู้ประสบภัยน้ำท่วมมาขอรับการช่วยเหลือ กว่า 500 ครอบครัว 

นางศรีพรรณ์ กล่าวว่า พล.อ.ประวิตร มีความห่วงใยพี่น้องประชาชน ในทุกเขตพื้นที่จังหวัดเชียงใหม่และจังหวัดใกล้เคียง  ได้ให้ตัวแทนผู้สมัคร สส. ในพื้นที่และสมาชิกพรรค  ออกให้การช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมอย่างต่อเนื่อง และเน้นย้ำว่าพรรคพลังประชารัฐจะไม่ทอดทิ้งพี่น้องประชาชนในยามลำบากอย่างเด็ดขาดเตรียมก่อตั้งศูนย์ช่วยเหลือผู้ประสบภัยในแต่ละเขตเพื่อเป็นศูนย์กลางในการประสานงานกับหน่วยงานราชการ เพื่อขอรับการชดเชยและช่วยเหลือตามกฏหมาย

ด้านนายพจนารถ กล่าวว่า ตลอดสองเดือนที่ผ่านมา ทางพรรคพลังประชารัฐได้ช่วยเหลือพี่น้องประชาชนประชาชนจังหวัดเชียงใหม่อย่างจริงจังโดยตลอด  ไม่ว่าจะเป็นน้ำท่วมระลอกแรกหรือรอบนี้ก็ตาม

#Thaitabloid #ไทยแทบลอยด์ #พล.อ.ประวิตรวงษ์สุวรรณ #พปชร #น้ำท่วมเชียงใหม่

RELATED ARTICLES
- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_img