“ไทยแทบลอยด์”ส่งมอบชุดตำรวจให้ น้องเจเดน สุดดีใจรีบสวมเครื่องแบบ ร้องขอแม่ ขอออกไปจับโจร

1640

สานฝัน ให้!!”น้องเจเดน“หนูน้อยระยองวัย 3 ขวบ เลือดผู้พิทักษ์สันติราษฎร์

“ไทยแทบลอยด์”ส่งมอบชุดตำรวจให้ น้องสุดดีใจรีบสวมเครื่องแบบ ร้องขอแม่ ขอออกไปจับโจร

เมื่อวันที่ 1 ตุลาคม 2567 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีที่ น้องเจเดนมีความใฝ่ฝันอยากเป็นตำรวจมาก โดยนางจินตหรา พลับจีน คุณแม่กล่าวว่า น้องจะพูดกับพ่อแม่ทุกวันรบเร้าให้พามาสถานีตำรวจมาดูการทำงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจ พูดทุกวันอยู่เป็นเดือนๆ จึงต้องพามาในวันนี้ และด้วยความที่ลูกชายอยากเป็นตำรวจมาก จะรบเร้าให้ซื้อชุดเครื่องแบตำรวจให้ด้วย โดยจะถามทุกวันว่าซื้อมาหรือยัง รวมทั้งตอนอยู่ที่บ้านเวลาวิ่งเล่นกับเด็กวัยเดียวกัน ก็มักจะเล่นเป็นตำรวจวิ่งไล่จับโจร ซึ่งถ้าหากเพื่อนๆ ให้น้องเจเดน เป็นโจรบ้างก็ไม่ยอมถึงขั้นร้องไห้เลยทีเดียว นอกจากนี้เวลาเห็นรถตำรวจวิ่งผ่านบ้าน หรือตำรวจมาทำงานใกล้บ้าน ก็จะรบเร้าขอให้พาไปดูการทำงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจอีกด้วย

ล่าสุดมีทางสำนักข่าวไทยแทบลอยด์ ได้ประสานผู้ปกครอง พ่อ กับแม่ น้อง โดยจัดซื้อชุดเสื้อผ้าเด็กเล่น เครื่องแบบตำรวจ ส่งไปให้น้องเจเดน ซึ่งทางคุณแม่น้อง เจเดน กล่าวว่า น้องดีใจมากรีบรบเร้าขอสวมใส่ ภายหลังสวมเครื่องแบบตำรวจเสร็จ น้องเจเดน ได้คุยกับคุณแม่ว่าจะขอออกไปจับโจร โดยมีแววตามีประกายมุ่งมั่น

นางจินตหรา ยังกล่าวอีกว่าปัจจุบันน้องเจเดน เรียนอยู่ชั้นอนุบาลปีที่ 1 โรงเรียนใกล้บ้าน ถ้าถามตนจริงๆ โตขึ้นอยากให้ลูกเป็นหมอ แต่คิดว่าเป็นยังเล็กอยู่ ซึ่งความใฝ่ฝันตอนนี้อยากจะเป็นตำรวจ แต่ถ้าโตขึ้นอาจจะเปลี่ยนความคิดได้แต่ถ้าโตขึ้นถ้ายังอยากเป็นตำรวจอยู่ก็ไม่ขัด ซึ่งคุณพ่อน้องเป็นวิศวกร ก็ไม่อยากให้ลูกเป็นตำรวจเพราะเป็นเรื่องความปลอดภัยและงานหนัก แต่ตอนนี้ทั้งคุณพ่อและตนก็ได้แต่บอกให้ลูกตั้งใจเรียนถ้าอยากเป็นตำรวจ วันนี้ได้รับชุดเครื่องแบบตำรวจเด็กเล่น ลูกดีใจมาก โดยหลังจากแต่งเครื่องแบบตำรวจเสร็จ จะขอออกไปจับโจร ตนเป็นคุณแม่ได้แต่นั่งยิ้มที่มีผู้สานฝันให้ ลูกจะได้ตั้งใจเรียนหนังสือเป็นเยาวชนที่ดีของประเทศชาติต่อไป

คลิกอ่านข่าวเก่าที่นี่..!!! เลือดผู้พิทักษ์สันติราษฎร์เข้ม…!!”น้องเจเดน“หนูน้อยระยองวัย 3 ขวบ ต้องการสานฝันตัวเอง รบเร้าแม่ให้พาไปโรงพักระยอง เหตุแค่อยากเป็นตำรวจ

#Thaitabloid#สำนักข่าวไทยแทบลอยด์