​ “แพนเค้ก เขมนิจ” ร่วมพิธีบวงสรวง​ มหาฤกษ์เบิกเนตรองค์อินทร์แปลงสี่หูห้าตา​

2477

​ “แพนเค้ก เขมนิจ” รำบวงสรวงอลังการ​ พร้อมด้วย ”ธัญญ่า อาร์สยาม“ และลูกศิษย์ไทย-จีน​ ร่วมพิธีบวงสรวง​ มหาฤกษ์เบิกเนตรองค์อินทร์แปลงสี่หูห้าตา​ ที่ใหญ่ที่สุดในโลก ​

เมื่อวันที่ 7 ก.ย. 67 ที่คุ้มนะหน้าทอง ต.หนองเพรางาย อ.ไทรน้อย จ.นนทบุรี​ ได้จัดพิธีบวงสรวง มหาฤกษ์เบิกเนตรองค์อินทร์แปลงสี่หูห้าตา ที่ใหญ่ที่สุดในโลก อย่างยิ่งใหญ่​

โดยในงานมีนางเอกแถวหน้า “แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์” มาร่วมขบวนแห่ รำบวงสรวงองค์อินทร์แปลงสี่หูห้าตา พร้อมด้วยนางรำ​ สวยงามอลังการ และคุณแม่ป้ายแดง​ “ธัญญ่า อาร์สยาม” มาร่วมพิธีมงคล​ในครั้งนี้ด้วย​ ทั้งที่เพิ่งคลอดลูก​ได้เพียง 10 วัน​ ภายในงานจัดให้มีพิธีไฮไลท์สำคัญต้อนรับสายมูทั่วประเทศ เช่น ถวายถ่านลอยฟ้าเปิดดวงรับพลังจากองค์อินทร์แปลงสี่หูห้าตา 1 ปี มี 1 ครั้ง รวมถึงมีกิจกรรม​เช่าชุดไทยล้านนา ถ่ายภาพสวยๆแบบคนล้านนา เดินเที่ยวกาดล้านนา​ ชิมอาหารเหนือ​ และกิจกรรมร่วมสนุกๆ​ ชิงรางวัลมากมาย และไฮไลท์สำคัญที่สายมูห้ามพลาด อาทิ พิธีปิดทองฝ่ามือเศรษฐี​ พิธีลงทองมหาเสน่ห์ 3 จุด​ และครอบหน้ากากสี่หูห้าตา เพื่อเสริมเสน่ห์ เสริมสิริมงคล

แพนเค้ก​ เขมนิจ​ เปิดใจกับทีมข่าวว่า รู้สึกปลื้มใจมากที่ได้รับเชิญมาร่วมพิธีรำบวงสรวง​เบิกเนตรองค์อินทร์แปลงสี่หูห้าตา ท่ามกลางลูกศิษย์ของอาจารย์สุบิน นะหน้าทอง ทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ ซึ่งถือว่าเยอะมาก​ การร่วมรำบวงสรวงวันนี้ก็ทำด้วยใจ​ มาด้วยใจ​ให้กับอาจารย์สุบิน​และ​แม่ครู​ฟ้าใส​ เชื่อว่าพลังความเชื่อ ความศรัทธาและความตั้งใจ​จะช่วยทำให้เราประสบความสำเร็จ​ในหน้าที่การงาน​ ความรักและครอบครัว ส่วนผลงานปีนี้ยังคงมีเข้ามาต่อเนื่องทั้งละคร​ และงานเดินแบบ​

ธัญญ่า​ อาร์สยาม​ ​พร้อมทั้งแม่ครูฟ้าใส ก็ได้​เปิดใจ​กับทีมข่าว​ โดยธัญญ่า​ บอกว่า แม้จะพึ่งคลอดลูกมาได้ 10 วัน ก็ต้องเดินทางมาร่วมพิธีบวงสรวง เพราะตนเป็นลูกศิษย์อาจารย์สุบิน นะหน้าทอง และแม่ครูฟ้าใส มาตั้งแต่เริ่มก่อตั้ง “คุ้มนะหน้าทอง” วันนี้รู้สึกดีใจ ปลื้มใจเป็นอย่างมากที่เห็น “คุ้มนะหน้าทอง” เป็นที่ศรัทธาของชาวไทยและชาวต่างชาติจำนวนมาก​ ที่นี่ทำให้เรารู้สึกสบายใจ​ และตั้งแต่ได้เป็นลูกศิษย์ของอาจารย์สุบิน ชีวิตดีขึ้นมากทั้งด้านการงาน การทำธุรกิจค้าขาย​ งานบันเทิง​ และชีวิตครอบครัว​ ซึ่งต้องยอมรับว่ามีแต่ดีขึ้นจริงๆ​

ด้านแม่ครูฟ้าใส​ ก็บอกว่า จริงๆแล้วที่คุ้มนะหน้าทองยินดีต้อนรับประชาชนทุกคน ไม่จำเป็นต้องเป็นสายมู​ ใครที่จะมาวิปัสสนาทำจิตใจให้ผ่องใส​ ทุกข์ใจ ไม่สบายใจก็สามารถมาได้ หรือใครจะเดินทางมาท่องเที่ยว มากินส้มตำก็สามารถมาได้ ซึ่งงานบวงสรวง มหาฤกษ์เบิกเนตรองค์อินทร์แปลงสี่หูห้าตา​ ที่ใหญ่ที่สุดในโลก ​จะจัดตั้งแต่วันที่ 5-9 ก.ย. 67 นี้

ขณะที่วันนี้ทีมข่าวเรายังได้พูดคุยกับนัก ธุรกิจชาวจีน​ คุณ​ซิวหยาง​ อายุ​ 32 ปี​ เดินทางมาจากมณฑลจี๋หลิน​ ประเทศจีน บอกว่า เป็นลูกศิษย์อาจารย์สุบิน นะหน้าทอง มา​ 5 ปีแล้ว​ ศรัทธาในตัวอาจารย์ และองค์อินทร์แปลงสี่หูห้าตามาก​ แล้วตั้งแต่รู้จักกับอาจารย์สุบิน​ ธุรกิจส่งออกของตนดีขึ้นเรื่อยๆ ยิ่งทำให้เชื่อและศรัทธา​ ที่คุ้มนะหน้าทองจัดกิจกรรมอะไรก็จะเดินทางมาร่วมกิจกรรมด้วยตลอด ในงานบวงสรวงวันนี้ก็ร่วมเป็นเจ้าภาพในการจัดบวงสรวงด้วย​ และไม่ใช่แค่ตนเท่านั้น ที่ศรัทธาในตัวอาจารย์สุบิน ยังมีชาวจีนจำนวนมาก ส่วนใหญ่จะเป็นนักธุรกิจ ทำการค้าขายระหว่างประเทศ​ พอได้ทำพิธีกับอาจารย์สุบิน การงานก็เจริญรุ่งเรืองมากขึ้น

#Thaitabloid#สำนักข่าวไทยแทบลอยด์#แพนเค้ก เขมนิจ#ธัญญ่า อาร์สยาม