หนุ่มปราจีน แต่ง Copy สารวัตรแจ๊ะ’ ขายล๊อตรี่

636

หนุ่มปราจีน แต่ง Copy สารวัตรแจ๊ะ’ ขายล๊อตรี่เพราะเกิดแรงบันดาลใจในการทำงานและต้องการเพิ่มยอดขายให้กับตัวเอง

เมื่อวันที่ 28 ก.ค.2567
ที่น้ำตกคลองช้างคลาน ตำบลโพธิ์งาม อำเภอประจันตคาม จังหวัดปราจีนบุรี นักท่องเที่ยวจำนวนมากได้มาสัมผัสบรรยากาศของน้ำตกในช่วงวันหยุดยาว โดยมีครอบครัวและเด็ก ๆ มานั่งพักผ่อนและเล่นน้ำกันอย่างคึกคัก อย่างไรก็ตาม ความเซอร์ไพรส์ได้เกิดขึ้นเมื่อผู้คนได้พบกับชายหนุ่มที่แต่งตัวคล้าย ‘สารวัตรแจ๊ะ ’ สารวัตรคนดังที่เป็นที่รู้จักในโซเชียลมีเดีย

โดย ‘สารวัตรแจ๊ะ’ จะมีเอกลักษณ์ของการแต่งตัวนั่นก็คือมีการหมวกไหมพรม สวมแว่นและสวมแมสปิดบังใบหน้า ซึ่งชายคนที่กำลังขายลอตเตอรี่ภายในบริเวณน้ำตก ก็มีการแต่งตัวลักษณะเดียวกันจนสร้างความฮือฮาให้กับนักท่องเที่ยวที่อยู่ภายในน้ำตก

จากการสอบถาม นายไพรวรรณ อายุ 37 ปี ซึ่งเป็นผู้ขายลอตเตอรี่ เปิดเผยว่า เขาเลือกแต่งตัวคล้าย ’สารวัตรแจ๊ะ’ เพราะเกิดแรงบันดาลใจในการทำงานและต้องการเพิ่มยอดขายให้กับตัวเอง โดยบอกว่าภาพลักษณ์ของ ‘สารวัตรแจ๊ะ‘ สามารถดึงดูดความสนใจจากผู้คนได้มากขึ้น ซึ่งก็มีคนมาอุดหนุนมากขึ้นส่วนบางคนก็ไม่กล้าซื้อ แล้วก็จะมีคนมาขอถ่ายรูปซึ่งคิดว่าตนเป็น ’สารวัตรแจ๊ะ‘ ตัวจริง

โดยปกติจะขายลอตเตอรี่ที่ตลาดนัดโป่งไผ่ในช่วงเย็น และออกไปขายตามแหล่งท่องเที่ยวในช่วงเสาร์ – อาทิตย์ นอกจากนี้ นายไพรวรรณ ยังทำงานประจำเป็นพนักงานโรงงานในนิคมอุตสาหกรรม 304 อีกด้วย ส่วนนักท่องเที่ยวที่พบเห็นและอุดหนุนลอตเตอรี่จากเขา ต่างกล่าวเป็นเสียงเดียวกันว่า การแต่งตัวของเขานั้นคล้ายคลึงกับสารวัตรแจ๊ะอย่างมาก จนทำให้รู้สึกตื่นเต้นและสนใจที่จะซื้อไปลุ้นโชค

#Thaitabloid#สำนักข่าวไทยแทบลอยด์#สารวัตรแจ๊ะ