“ลุงป้อม” ชวนลูกพรรคร่วมถวายพระพร 6 รอบในหลวง พร้อมต้อนรับสมาชิกใหม่ชื่นมื่น

285

วันที่ 23 กรกฎาคม  ที่พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรค นั่งเป็นประธานการประชุมสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร (สส.) ประจำสัปดาห์ โดยมีแกนนำพรรคและ สส. ร่วมประชุมคับคั่ง อาทิ นายสันติ พร้อมพัฒน์ รมช.สาธารณสุขและรองหัวหน้าพรรค นายไพบูลย์ นิติตะวัน รองหัวหน้าพรรค, นางสาวตรีนุช เทียนทอง รองหัวหน้าพรรค, พล.อ.กฤษณ์โยธิน ศศิพัฒนวงษ์ เหรัญญิกพรรค และนายทะเบียนพรรค, นายวราเทพ รัตนากร ผู้อำนวยการพรรค เป็นต้น โดยพล.อ.ประวิตร กล่าวเชิญชวนสมาชิกพรรคทุกคน ร่วมกิจกรรมเพื่อประกอบพระราชพิธีถวายสักการะพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในวันเฉลิมพระชนมพรรษา ครบ 6 รอบ ในวันศุกร์ที่ 26 กรกฎาคม 2567 เวลา  08.00 น. เพื่อแสดงความจงรักภักดี เนื่องในวันสำคัญของประเทศ อย่างพร้อมเพรียง

“ขอให้กรรมการบริหารพรรค กรรมการยุทธศาสตร์ และสส.  และสมาชิกพรรคทุกคนมาร่วมกิจกรรมอย่างพร้อมเพรียง กิจกรรมครั้งนี้ เป็นกิจกรรมสำคัญของพรรค ที่ให้ทุกคนพร้อมถวายความจงรักภักดี โดยสวมเสื้อเหลือง เพื่อแสดงพลังความสามัคคี ที่เคารพยึดมั่นในสถาบันพระมหากษัตริย์ พรรคพลังประชารัฐ พร้อมที่เชิดชูสถาบัน ตามแนวทางของพรรคอนุรักษ์นิยมทันสมัย“          

โดยก่อหน้านี้พล.อ.ประวิตร ได้มอบเสื้อเปิดตัวสมาชิกใหม่ของพรรค จำนวน 6 คน ประกอบด้วย นายวัน อยู่บำรุง อดีต สส. กทม.พรรคเพื่อไทย นายอำพล ขำวิลัย  ร.ต.ต.มณฑล โพธิ์คาย  นายซอบรี หมัดหมัน นายชารีฟุดดีน สารีมิง และนายพยม พรหมเพชร

ทั้งนี้หัวหน้าพรรค พปชร.ได้กล่าวต้อนรับสมาชิกพปชร. ใหม่ ในที่ประชุมว่า เรามีอุดมการณ์ที่เป็นไปในทิศทางเดียวกัน ตนเชื่อมั่นว่าทุกคนจะทำงานเพื่อแก้ไขปัญหาให้กับประชาชนและพัฒนาประเทศให้เจริญเติบโตอย่างยั่งยืน และพร้อมที่จะเป็นปากเสียงแทนประชาชนที่จะเข้าไปทำหน้าที่ในสภาฯ ในอนาคต โดยทุกคนถือเป็นกำลังสำคัญที่จะทำให้พรรคสามารถขับเคลื่อนอย่างมีเสถียรภาพ และสร้างความเชื่อมั่นให้กับประชาชนได้อย่างแท้จริง ภายใต้นโยบายต่างๆ ที่พรรคผลักดันจนสำเร็จ

“ผมขอต้อนรับทุกท่านเข้ามาร่วมงานและเป็นสมาชิกพรรคพลังประชารัฐ ที่จะมุ่งยกระดับคุณภาพชีวิตให้กับพี่น้องประชาชนให้อยู่ดีกินดียิ่งขึ้นไป ซึ่งพรรคดำเนินแนวทางในอุดมการณ์อนุรักษ์นิยมทันสมัย ที่ยึดมั่นในสถาบันหลักของประเทศ ที่สามารถอยู่ร่วมกันได้ของทุกฝ่าย ทุกเพศ ทุกวัย เพื่อมุ่งสู่เป้าหมายเดียวกัน คือ การเติบโตของประเทศอย่างมั่นคงและยั่งยืน” พล.อ. ประวิตร กล่าว

#Thaitabloid #ไทยแทบลอยด์ #พล.อ.ประวิตรวงษ์สุวรรณ #พปชร #เฉลิมพระชนมพรรษาครบ6รอบ