หน้าแรกการเมือง“พี่แจ๊ส”ขวัญใจของชาวปทุมฯขอบคุณในความไว้วางใจ 201,212 คะแนน ที่ลงคะแนนเสียงให้

“พี่แจ๊ส”ขวัญใจของชาวปทุมฯขอบคุณในความไว้วางใจ 201,212 คะแนน ที่ลงคะแนนเสียงให้

“พี่แจ๊ส”ขวัญใจชาวปทุมธานี ขอบคุณในความไว้วางใจ 201,212 คะแนน ที่ลงคะแนนเสียงให้ ยอมรับ เป็นความซาบซึ้งใจที่ทุกท่านได้เห็นผลงานและความตั้งใจที่พยายามพัฒนาจังหวัดปทุมธานีมาตลอดระยะเวลา 3 ปี 3 เดือน

เมื่ิอวันที่ 11 ก.ค.67 ที่มูลนิธิธูปกระจ่าง จว.ปทุมธานี พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง กล่าวว่า ขอขอบคุณพี่น้องประชาชนชาวปทุมธานีที่เคารพรักทุกท่านครับ ผม พล.ต.ท.คํารณวิทย์ ธูปกระจ่าง ผู้สมัครเลือกตั้งเป็นนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดปทุมธานี ขอขอบคุณในความไว้วางใจ 201,212 คะแนน ที่พี่น้องประชาชนชาวปทุมธานีลงคะแนนเสียงให้ผม เป็นความซาบซึ้งใจที่ทุกท่านได้เห็นผลงานและความตั้งใจของผมที่พยายามพัฒนาจังหวัดปทุมธานีมาตลอดระยะเวลา 3 ปี 3 เดือน

ในการทำหน้าที่นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดปทุมธานี ถึงแม้จะไม่สามารถทำให้จังหวัดปทุมธานีไปต่อกับผมที่ตั้งไว้ แต่ชีวิตที่เหลือเพื่อปทุมธานีของผมก็ยังคงยึดมั่นและจะพยายามทำทุกวิถีทางในสิ่งที่ผมจะสามารถทำประโยชน์ให้กับพี่น้องประชาชนชาวปทุมธานีและจังหวัดปทุมธานีของเราต่อไป ขอขอบคุณทุกท่านอีกครั้งครับที่ลงคะแนนเสียงเลือกผม พล.ต.ท.คํารณวิทย์ ธูปกระจ่าง ในครั้งนี้ ขอขอบคุณครับ

#Thaitabloid #สำนักข่าวไทยแทบลอยด์ #พี่เเจ้ส#ปทุมธานี
RELATED ARTICLES
- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_img