หน้าแรกการเมืองรทสช.ชวนชาวไทยใส่เสื้อเหลืองบริจาคโลหิต วันเฉลิมฯ ตั้งเป้า 72,000 ซีซี

รทสช.ชวนชาวไทยใส่เสื้อเหลืองบริจาคโลหิต วันเฉลิมฯ ตั้งเป้า 72,000 ซีซี

พรรครวมไทยสร้างชาติ จัดโครงการ “เลือดรวมไทย” ถวายในหลวง 72,000 ซีซี ชวนคนไทยใส่เสื้อเหลือง บริจาคโลหิตถวายเป็นพระราชกุศล เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษาพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ทรงเจริญพระชนมพรรษาครบ 6 รอบ 23 กรกฎาคม นี้ ณ รร.สามเสนนอก

วันที่ 3 ก.ค. นายพีระพันธุ์ สาลีรัฐวิภาค รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพลังงาน ในฐานะหัวหน้าพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) เปิดเผยว่า พรรครวมไทยสร้างชาติ ได้ร่วมกับศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ สภากาชาดไทย จัดทำโครงการ “เลือดรวมไทย” ถวายในหลวง 72,000 ซีซี ซึ่งเป็นกิจกรรมบริจาคโลหิต ถวายเป็นพระราชกุศล เนื่องในโอกาสมหามงคลวันเฉลิมพระชนมพรรษา พระบาทสมเด็จพระปรเมนทรรามาธิบดีศรีสินทรมหาวชิราลงกรณ พระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัว ทรงเจริญพระชนมพรรษา 6 รอบ หรือ 72 พรรษา ในวันที่ 28 กรกฎาคม พ.ศ. 2567

พรรครวมไทยสร้างชาติ จึงขอเชิญผู้สนใจเข้าร่วมบริจาคโลหิต โดยมีเป้าหมายยอดรับบริจาคฯโครงการนี้จำนวน 72,000 ซีซี เพื่อสำรองใช้ยามฉุกเฉิน ทั้งนี้ ผู้บริจาคโลหิตจะได้เป็นส่วนหนึ่งของการแบ่งปัน อันเป็นแบบอย่างที่ดีของการให้โดยไม่หวังสิ่งตอบแทนอีกด้วย

สำหรับกิจกรรมในครั้งนี้ ศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ สภากาชาดไทย จะจัดหน่วยเคลื่อนที่มารับบริจาคโลหิต ในวันอังคารที่ 23 กรกฎาคม พ.ศ. 2567 ตั้งแต่เวลา 09.00 – 15.00 น. ณ ห้องประชุมครองราชย์ 60 ปี โรงเรียนสามเสนนอก เขตดินแดง กรุงเทพมหานคร โดยภายในงานจะมีบุคคลสำคัญของพรรค อาทิ รัฐมนตรี, ผู้บริหารพรรค, สส., ข้าราชการการเมือง, ที่ปรึกษาพรรค, อดีตผู้สมัครสส. และคณะกรรมาธิการต่าง ๆ มาร่วมบริจาคโลหิตในครั้งนี้ด้วยเช่นกัน

อย่างไรก็ดี ทางพรรคฯ ขอความร่วมมือผู้ที่จะมาร่วมบริจาค แต่งกายด้วยเสื้อเหลือง ตราสัญลักษณ์ฯ เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษาครบ 6 รอบ

#Thaitabloid #ไทยแทบลอยด์ #เฉลิมพระชนมพรรษาครบ6รอบ #เลือดรวมไทยถวายในหลวง72,000ซีซี #พีระพันธุ์สาลีรัฐวิภาค #รทสช.

RELATED ARTICLES
- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_img