แม่ร้อง “ปวีณา” ลูกสาววัย 14 ปี ถูกเพื่อนร่วมงานแม่ย่องเข้าห้องพักขยี้กามจนเด็กป่วยซึมเศร้ามีอาการหวาดผวาตลอดเวลา

133

แม่ร้อง “ปวีณา” ลูกสาววัย 14 ปี ถูกเพื่อนร่วมงานแม่ย่องเข้าห้องพักขยี้กามจนเด็กป่วยซึมเศร้ามีอาการหวาดผวาตลอดเวลา ขอช่วยติดตามคดี หลังประสาน ผกก.สน.จรเข้น้อย รวบรวมพยานหลักฐานออกหมายจับบุกรวบตัวทันที เตรียมคุมตัวฝากขังศาล 28 มิ.ย.

เมื่อวันที่ 27 มิ.ย. นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี ได้รับรายงานจาก พ.ต.อ.พรรณลบ สำราญสม ผกก.สน.จรเข้น้อย ว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจสน.จรเข้น้อยได้จับกุมตัว นายเล็ก(นามสมมุติ)ได้ที่บริเวณหอพักไม่มีชื่อย่านลาดกระบัง กรุงเทพฯ ก่อนจะนำตัวมาสอบสวน เบื้องต้นผู้ต้องหาให้การรับสารภาพ และจะคุมตัวไปฝากขังศาลในวันที่ 28 มิ.ย.นี้

สืบเนื่องจากสายด่วน 1134 มูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี ได้รับการร้องทุกร์จาก นางน้อย (นามสมมุติ) อายุ 31 ปี แจ้งว่า ด.ญ.แอน (นามสมมุติ) อายุ 14 ปี บุตรสาวที่เรียนจบแค่ชั้นป.6 แต่ไม่ได้เรียนต่อเนื่องจากทางบ้านมีฐานะยากจน จึงมาทำงานรับจ้างก่อสร้างอยู่กับแม่และพ่อในกรุงเทพฯ กระทั่งวันที่ 15 มิ.ย.ที่ผ่านมา ลูกสาวไม่สบายจึงนอนพักอยู่ที่ห้องเช่า ได้มี นายเล็ก (นามสมมุติ) อายุ 27 ปี เพื่อนของแม่ที่ทำงานก่อสร้างด้วยกันได้แอบย่องเข้าไปปลุกปล้ำลูกสาว ข่มขู่ห้ามส่งเสียงดัง ลูกสาวพยายามขัดขืนต่อสู้แต่สู้แรงของนายเล็กไม่ไหว หลังก่อเหตุนายเล็กได้หลบหนีไปลูกสาวจึงรีบโทรศัพท์บอกแม่ก่อนจะพากันเข้าแจ้งความที่สน.จรเข้น้อย ตอนนี้ลูกสาวสภาพจิตใจย่ำแย่และมีอาการหวาดกลัวจึงได้ย้ายกลับไปอยู่บ้านที่ต่างจังหวัดชั่วคราวฯ ขอมูลนิธิปวีณาฯ ช่วยติดตามคดี

หลังรับเรื่อง นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาฯ ได้ประสาน พ.ต.อ.พรรณลบ สำราญสม ผกก.สน.จรเข้น้อย ให้พนักงานสอบสวน นัดสหวิชาชีพสอบปากคำเด็กหญิงผู้เสียหาย ก่อนรวบรวมพยานหลักฐานขอหมายจับนายเล็ก ผู้ก่อเหตุ ในข้อหา ข่มขืนกระทำชำเราเด็กหญิงอายุไม่เกินสิบห้าปีฯ และพรากผู้เยาว์ไปเพื่อการอนาจาร

นางปวีณา กล่าวว่า ขอบคุณ พ.ต.อ.พรรณลบ และเจ้าหน้าที่ตำรวจสน.จรเข้น้อย ที่ทำงานช่วยเหลือประชาชนอย่างรวดเร็ว จากนี้จะประสานกรมคุ้มครองสิทธิและเสรีภาพ กระทรวงยุติธรรม พร้อมมอบหมายให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิปวีณาฯ พาผู้เสียหายเข้ายื่นเรื่องขอรับเงินเยียวยาผู้เสียหายทางคดี และจะประสาน ดร.ธีร์ ภวังคนันท์ รองเลขาธิการคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน เพื่อให้เด็กได้เข้ารับการศึกษาในระบบต่อไป.

#Thaitabloid#สำนักข่าวไทยแทบลอยด์#ปวีณา#ข่าวอาชญากรรมวันนี้