“รองฯโจ๊ก”เป็นประธานฌาปนกิจศพเหยื่อตำรวจคลั่งใช้มีดแทงดับ

286

“พล.ต.อ.สุรเชษฐ์”รองผบ.ตร.เป็นประธานฌาปนกิจศพเหยื่อถูกตำรวจ คลั่งใช้มีดแทงจนเสียชีวิต พร้อมเร่งหาทางเยียวยาความรู้สึกของทุกฝ่ายเพื่อไม่ให้ประชาชนเกลียดชังตำรวจ รับปากคดีนี้จะให้ความเป็นธรรม ไม่มีการเข้าข้างแม้ผู้ก่อเหตุจะเป็นตำรวจ

ที่วัดศาลาบางปู ต.ปากพูน อ.เมืองนครศรีธรรมราช ซึ่งเป็นสถานที่บำเพ็ญกุศลศพของ น.ส.วิจิตรา รักขนาม อายุ 51 ปี ผู้เสียชีวิตจากเหตุการณ์ตำรวจคลั่งมีพิธีฌาปนกิจศพในเวลา 15.00 น. โดยมี พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เป็นประธานพิธีฌาปนกิจ ท่ามกลางญาติมิตรสหายของผู้เสียชีวิตมาร่วมงานคับคั่ง

รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ได้มอบเงินเยียวยาให้แก่ญาติจำนวนหนึ่งพร้อมกับรับปากว่า จะทำคดีนี้อย่างเป็นธรรมและหากตำรวจเป็นผู้กระทำผิด ก็จะมีการดำเนินการตามฐานความผิดโดยไม่มีการเข้าข้างกัน ขอญาติอย่าได้เป็นกังวล

สำหรับ ผู้เสียชีวิตในคดีนี้เกิดจากกรณี ส.ต.อ.ชวนิล จินดามณีมาศ ผบ.หมู่(ป.) สภ.ชะอวด ภ.จว.นครศรีธรรมราช หรือ หมู่อาร์ม อายุ 29 ปี มีอาการคลุ้มคลั่งสติแตก ก่อเหตุใช้อาวุธมีดไล่แทงชาวบ้าน จนเป็นเหตุให้ น.ส.วิจิตตรา รักขนาม อายุ 51 ปี เสียชีวิต และ น.ส.ประภา แย้มเยื้อน อายุ 69 ปี ได้รับบาดเจ็บสาหัส เหตุเกิดเมื่อช่วงค่ำ (24 ก.พ. 2567) ขณะผู้เสียชีวิต และผู้บาดเจ็บกำลังขี่รถ จยย.บนถนน ผ่านหน้าโรงพัก และผ่านหน้า สนง.กศน.อำเภอชะอวด

#Thaitabloid #สำนักข่าวไทยแทบลอยด์ #รองโจ๊ก #เหยื่อตำรวจคลั่ง