ส.นักข่าวฯประกาศรายชื่อผู้ผ่านการพิจารณาคัดเลือกทุนการศึกษาซีพีเพื่อยุวชนครอบครัวคนข่าว ครั้งที่ 3

17911

สมาคมนักข่าวนักหนังสือพิมพ์ฯ ประกาศรายชื่อผู้ที่ผ่านการพิจารณาคัดเลือกทุนการศึกษาซีพีเพื่อยุวชนครอบครัวคนข่าว ครั้งที่ 3 ประจำปี จำนวน 30 ทุน

เมื่อวันที่ 29 ก.พ.2567 นายวัฒนะชัย ยะนินทร อุปนายกฝ่ายสวัสดิการและสมาชิกสัมพันธ์ สมาคมนักข่าวนักหนังสือพิมพ์แห่งประเทศไทย เปิดเผยว่า ตามที่สมาคมนักข่าวนักหนังสือพิมพ์แห่งประเทศไทย ร่วมกับสมาคมผู้สื่อข่าวเศรษฐกิจ สมาคมนักข่าววิทยุและโทรทัศน์ไทย และสมาคมสื่อมวลชนเกษตรแห่งประเทศไทย โดยการสนับสนุนจากมูลนิธิเจริญโภคภัณฑ์ ได้จัดทำโครงการทุนการศึกษาซีพีเพื่อยุวชนครอบครัวคนข่าวครั้งที่ 3 เพื่อช่วยแบ่งเบาภาระค่าครองชีพของครอบครัวคนข่าว ควบคู่ไปกับการปลูกฝัง “ความกตัญญู” แก่เด็กและเยาวชนไทย ซึ่งทุนการศึกษานี้จะคัดเลือกผ่านการสร้างสรรค์คลิป Tiktok ภายใต้แนวคิด “กตัญญูทำได้ทุกวัน” โดยจะมอบทุนให้บุตร-ธิดาสมาชิกสมาคมฯ รวมจำนวน 100 ทุน ทุนละ 10,000 บาท มีสมาชิกสมาคมนักข่าวนักหนังสือพิมพ์แห่งประเทศไทยได้รับทุนจำนวน 30 คน รายชื่อดังนี้

จะมีการจัดพิธีมอบทุนการศึกษาซีพีเพื่อยุวชนครอบครัวคนข่าว ครั้งที่ 3 ในวันพุธที่ 27 มีนาคม 2567 เวลา 13.00 – 15.30 น. ณ ห้องออดิทอเรียม ชั้น 6 ทรู ดิจิทัล พาร์ค (บีทีเอส ปุณณวิถี ทางออกที่ 6) จึงขอความร่วมมือสื่อมวลชนผู้ที่ได้รับทุนพร้อมบุตรเข้าร่วมงานตามวัน เวลา และสถานที่ดังกล่าว

ในการนี้เพื่ออำนวยความสะดวกในการโอนเงินทุนการศึกษาให้สมาชิก สมาคมฯ จึงขอความร่วมมือจากท่านกรอกข้อมูลในลิงค์ด้านล่างนี้ ภายในวันเสาร์ที่ 15 มีนาคม 2567

คลิกลิ้งก์ สมาคมนักข่าวนักหนังสือพิมพ์ฯ

#Thaitabloid #สำนักข่าวไทยแทบลอยด์ #สมาคมนักข่าว