“ผบ.ต่อ”มอบไออุ่นให้น้องๆคลายหนาวเขาใหญ่

594

ผบ.ตร.มอบไออุ่นให้น้องคลายหนาว เขาใหญ่ ส่งตำรวจทางหลวง-ตำรวจโคราช ขนผ้าห่มกว่า 100 ผืน ส่งความห่วงใยสุขภาพเด็กช่วงอากาศเปลี่ยนแปลง

วันที่ 18 ธันวาคม 2566 เวลา 10.00 น. ที่โรงเรียนนิคมสร้างตนเองลำตะคอง2 บ้านหนองแก ต.วังไทร อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ พร้อมด้วย พล.ต.ท.วรวัฒน์ วัฒน์นครบัญชา ผบช.สอท. ได้มอบหมายให้ จิตอาสา 904 ร่วมกับตำรวจทางหลวงนครราชสีมา ตำรวจหนองสาหร่าย สมาคมท่องเที่ยวเขาใหญ่ ชมรมฮักเขาใหญ่ และศูนย์การศึกษานอกโรงเรียนปากช่อง นำผ้าห่มจำนวน 100 ผืน เดินทางไปมอบให้กับเด็กนักเรียน โรงเรียนนิคมสร้างตนเองลำตะคอง 2 ในช่วงฤดูหนาว เพื่อบรรเทาความหนาวเย็น ประกอบกับอยู่ในพื้นที่ธุระกันดาร ผู้ปกครอง และครอบครัวเด็กนักเรียนมีฐานะยากจน

สำหรับโรงเรียนดังกล่าว มีนักเรียน 90 คน และคุณครูอีก 10 คน ชาวบ้านในพื้นที่ส่วนมากจะมีอาชีพเกษตรกรทำไร่มัน และไร่อ้อย รวมถึงรับจ้างทั่วไป รายได้ในครอบครัวจะน้อย ในช่วงฤดูหนาวอากาศจะหนาว และเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา

พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ได้ให้ทีมงานตำรวจจิตอาสาลงสำรวจพื้นที่ เพื่อช่วยบรรเทาความเดือดร้อนในช่วงฤดูหนาว พร้อมสนับสนุนผ้าห่ม เสื้อกันหนาว ยารักษาโรค เป็นการแสวงหาความร่วมมือของทุกภาคส่วน เพื่อทำงานร่วมกัน

#Thaitabloid #สำนักข่าวไทยแทบลอยด์ #คลายหนาวเขาใหญ่