คุมตัวพ่อแม่ใจบาปฆ่าลูกโบกปูน ตำรวจมีข้อมูลพฤติกรรมโหด แจ้งข้อหาหนักปิดบังอำพรางซ่อนเร้นศพ

248

ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 2 ยืนยัน ตำรวจมีข้อมูลเบาะแส ถึงพฤติกรรม 2 สามีภรรยา ฆ่าโบกปูนลูก 2 ขวบ ที่กำแพงเพชร ก่อนจะคุมตัว ดำเนินคดี ขณะที่ชุดสืบสวนเร่งขยายผลหาเบาะแส หลังมีข้อมูลว่าผู้ต้องหาทั้ง 2 รายเคยก่อเหตุในลักษณะเช่นนี้ มาก่อน

วันที่ 20 ก.ย.66 ที่ สน.บางเขน พล.ต.ต.อรรถพล อนุสิทธิ์ ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 2 เปิดเผยกรณี นายส่องศักดิ์ ส่งแสง หรือเอ็ม อายุ 46 ปี และนางสุนัน นาหัวนิล วัย 40 ปี ร่วมกันทำร้ายร่างกาย เด็กหญิงเนตรขวัญสุดา หรือ น้องโมเดล วัย 2 ขวบ จนเสียชีวิต และนำร่างไปฝังดินโบกปูนอำพรางที่ จังหวัดกำแพงเพชร ว่า สาเหตุที่ทราบข้อมูลการก่อเหตุของ 2 ผู้ต้องหา เนื่องจาก ฝ่ายสืบสวนมีข้อมูลพื้นฐาน และพฤติกรรมของผู้ก่อเหตุ ไว้อยู่แล้วก่อนหน้านี้ หลังจาก กัน จอมพลัง ได้เคยเข้าช่วยเหลือบรรดาลูกของผู้ก่อเหตุ เมื่อวันที่ 10 กันยายน 2566 โดยที่ผ่านมา ตำรวจมีข้อมูลจากพยานแวดล้อม ที่ให้การเป็นประโยชน์ ว่า ครอบครัวดังกล่าวมักมีความรุนแรงเกิดขึ้นบ่อยครั้ง ผนวกกับ มีข้อมูลจากชุดสืบสวนว่า 2 สามีภรรยา ก่อเหตุจริง จึงเข้าสอบปากคำ จนทั้ง 2 รับสารภาพ

ด้านพ.ต.อ.อนันต์ วรสาตร์ ผู้กำกับการสน.บางเขน ระบุว่า ขณะนี้ ผู้ต้องหาทั้ง 2 ราย ถูกควบคุมตัวมาไว้ที่ สน.บางเขน แล้ว หลังเพิ่งกลับมาจากชี้จุดเกิดเหตุ อำพรางศพ ที่กำแพงเพชร ช่วงกลางดึกที่ผ่านมา โดยจากนี้ จะสอบปากคำผู้ต้องหาทั้ง 2 รายอย่างละเอียด ถึงมูลเหตุ และแรงจูงใจ ก่อเหตุ ส่วนรายละเอียดต่างๆ ผู้บังคับบัญชา ระดับกองบัญชาการตำรวจนครบาล จะประชุมกับชุดพนักงานสอบสวน ก่อนจะชี้แจงกับสื่อมวลชน ต่อไป

ขณะที่ความเคลื่อนไหว ที่สน.บางเขน ตำรวจกองพิสูจน์หลักฐาน ได้เดินทางมาพิมพ์ลายนิ้วมือของผู้ต้องหา ทั้ง 2 ราย ภายในห้องขัง เพื่อนำไปตรวจสอบประวัติอาชญากร และประกอบสำนวนคดี โดยระหว่าง ถูกคุมขัง นายส่องศักดิ์ พยายามร้องขอพบทนายตลอดเวลา เบื้องต้น ตำรวจแจ้งข้อหาแก่ ผู้ต้องหาทั้ง 2 ราย คือ ร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่น เป็นเหตุให้ถึงแก่ความตาย และร่วมกัน ปิดบังอำพรางซ่อนเร้นศพ

ล่าสุดมี รายงานข่าวแจ้งว่า ภายหลังจากพนักงานสอบสวนได้ทำการสอบปากคำผู้ต้องหาและพยานเบื้องต้นทราบว่า นอกจากเด็กที่พบว่าถูกโบกปูนในบ้านแล้ว ก่อนหน้านี้นายส่องศักดิ์ ยังได้ลงมือก่อเหตุฆ่าฝังดินอีก 3 ศพ โดยคาดว่าเป็นลูกกับภรรยาเก่า ซึ่งก่อเหตุในพื้นที่ กทม. โซนบางเขน-สายไหม


ทั้งนี้ ประวัตินายส่องศักดิ์เคยมีภรรยามาแล้ว 4 คน โดยภรรยาคนที่ 1 มีลูกด้วยกัน 1 คน ภรรยาคนที่ 2 มีลูกด้วยกัน 1 คน ส่วนคนที่ 3 มีลูกด้วยกัน 5 คน แต่หายไป 4 คน เหลือเพียง 1 คน และภรรยาที่ 4 มีด้วยกันลูก 2 คน ซึ่ง 1 ใน 2 อายุ 2 ขวบพบว่าถูกก่อเหตุฆ่าฝังอำพราง

ขณะนี้ นายส่องศักดิ์และนางสุนันยังถูกควบคุมตัวอยู่ที่ สน.บางเขน ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจอาจพาตัวไปชี้จุดเพิ่มเติมในวันนี้ และพนักงานสอบสวนจะมีการประชุมเกี่ยวกับคดีนี้ที่กองบัญชาการตำรวจนครบาล (บช.น.) ส่วนความคืบหน้าจะรายงานให้ทราบอีกครั้ง

#thaitabloid #สำนักข่าวไทยแทบลอยด์