หน้าแรกกระบวนการยุติธรรมห้างแตก!!! คนใจรักแห่ซื้ออาร์ตทอยรุ่นพิเศษที่ POP MART สาขาแรกในไทย!!

ห้างแตก!!! คนใจรักแห่ซื้ออาร์ตทอยรุ่นพิเศษที่ POP MART สาขาแรกในไทย!!

วันที่ 20 ก.ย.66 ที่ CTW บรรยากาศที่บริเวณด้านหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ มีประชาชนมายืนรอต่อแถวเพื่อรับสิทธิ์เข้าไปเลือกซื้ออาร์ตทอย (Art Toy) หรือของเล่นสะสม จากร้าน POP MART เพื่อซื้ออาร์ตทอยรุ่นพิเศษที่ สาขาแรกในประเทศไทย โดยร้านได้เริ่มแจกคิวแรกตั้งแต่เวลา 07.00 น. ที่ผ่านมา พบว่ามีประชาชนมารอจองคิงจนล้นลานหน้าห้างสรรพสินค้าเชนทรัลเวิร์ดทันทีที่ร้านเปิดเจ้าหน้าที่ได้มีการจัดระเบียบให้ลูกค้าที่มีบัตรคิวเข้าไปเลือกซื้อสินค้าเป็นรอบๆละ 30 นาทีเท่านั้นแต่ลูกค้าสามารถซื้อสินค้าได้ไม่จำกัด โดยคาดว่าตลอดทั้งวันนี้จะมีลูกค้ามาซื้อกันตลอดทั้งวัน

ทั้งนี้ สำหรับความพิเศษในวันแรกของการเปิดร้านจำหน่ายสินค้าอย่างเต็มรูปแบบคือ การวางขายอาร์ตทอย รุ่น Limited Edition ซึ่งจะมีเพียง 140 ตัวเท่านั้น ผู้ที่จะเป็นเจ้าของได้ต้องซื้อสินค้าภายในร้านให้ครบ 10,000 บาทก่อน เพื่อรับสิทธิ์ซื้อ

สำหรับร้าน POP MART สาขาเซ็นทรัลเวิลด์ ถือเป็นสาขาแรกของประเทศไทย รูปแบบร้านเป็นระดับแฟลกชิปสโตร์ที่เหมือนร้านต้นแบบที่ประเทศจีน เป็นรูปแบบสาขาที่อยู่ระดับบนสุดเมื่อเปรียบเทียบกับสาขาอื่นๆ ภายในร้านมีการวางขายสินค้าราคาตั้งแต่ประมาณ 300 บาท ไปจนถึง 30,000 บาท ซึ่งถือเป็นราคาที่ถูกกว่าจีนราว 5-7% แต่จะสูงกว่าสิงคโปร์ราว 10%

ทั้งนี้ ยังได้มีผู้ใช้FBได้โพสต์ข้อความและภาพการแย่งกันจองหิวเพื่อซื้อจนเห็นให้มีคนหกล้มเป็นลมและเหยียบกันได้รับบาดเจ็บด้วย

คลิกอ่านที่นี่

https://m.facebook.com/story.php?story_fbid=pfbid02Dya3vKTxw7P8hCPNB2G4ayuEsFFXn2D9mk746HECKFJeGnRQvRM1MKfzrGKU3oKUl&id=1215393797&mibextid=qC1gEa

#thaitabloid #สำนักข่าวไทยแทบลอยด์

RELATED ARTICLES
- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_img