เมื่อเวลา 02.50 น. วันที่ 24 มิถุนายน 2564 ร.ต.ท.จักรกฤช  สุวรรณวงศ์ รอง สว.(สอบสวน) สน.พหลโยธิน รับแจ้งเหตุคนร้ายใช้อาวุธปืนยิงพนักงานร้านสะดวกซื้อเสียชีวิต บริเวณร้านสะดวกซื้อเซเว่นอีเลฟเว่น ปากซอยลาดพร้าว 25 แขวงจันทรเกษม เขตจตุจักร​ กรุงเทพมหานคร จึงแจ้งผู้บังคับบัญชา​ ก่อนเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อม พ.ต.อ.ศักดิ์สิทธิ์​ มีสวัสดิ์ รองผู้บังคับการตำรวจนครบาล 2 (รอง ผบก.น.2) แพทย์เวร เจ้าหน้าที่กอง​พิสูจน์​หลักฐาน​ และอาสาสมัคร​มูลนิธิร่วมกตัญญู​เมื่อเวลา 02.50 น. วันที่ 24 มิถุนายน 2564 ร.ต.ท.จักรกฤช  สุวรรณวงศ์ รอง สว.(สอบสวน) สน.พหลโยธิน รับแจ้งเหตุคนร้ายใช้อาวุธปืนยิงพนักงานร้านสะดวกซื้อเสียชีวิต บริเวณร้านสะดวกซื้อเซเว่นอีเลฟเว่น ปากซอยลาดพร้าว 25 แขวงจันทรเกษม เขตจตุจักร​ กรุงเทพมหานคร จึงแจ้งผู้บังคับบัญชา​ ก่อนเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อม พ.ต.อ.ศักดิ์สิทธิ์​ มีสวัสดิ์ รองผู้บังคับการตำรวจนครบาล 2 (รอง ผบก.น.2) แพทย์เวร เจ้าหน้าที่กอง​พิสูจน์​หลักฐาน​ และอาสาสมัคร​มูลนิธิร่วมกตัญญู​

ที่เกิดเหตุภายในร้านสะดวกซื้อดังกล่าว ด้านหลังเคาน์เตอร์​ชงเครื่องดื่ม พบร่างผู้เสียชีวิต นายรัฐวิทย์ สันติคุปตพง อายุ 32 ปี พนักงานประจำร้านดังกล่าว นอนหงายเสียชีวิต สวมเสื้อยูนิฟอร์มร้าน กางเกงสีดำ มีบาดแผลถูกยิง บริเวณด้านหลังทะลุหน้าอก จำนวน 3 นัด นอกจากนี้บริเวณโดยรอบเจ้าหน้าที่พบปลอกกระสุนขนาด .38 มม. ตกอยู่หลายปลอก

จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุช่วงประมาณ 22.30 น. วันที่ 23 มิถุนายนที่ผ่านมา คนร้ายได้เข้ามาซื้อของภายในร้าน เพื่อซื้อเบียร์ จำนวน 1 แพค 3 ขวด แต่ทำขวดเบียร์ตกแตก ก่อนที่จะชำระเงินค่าสินค้า โดยไม่ยินยอมจ่ายค่าเบียร์ที่ตกแตก ทำให้ผู้เสียชีวิต ซึ่งเป็นพนักงานไม่พอใจ จนทะเลาะและมีปากเสียงกัน ก่อนที่จะมีพนักงานคนอื่นที่อยู่ภายในร้านออกมาช่วยพูดจาตกลงกัน โดยให้คนร้ายชำระเฉพาะค่าสินค้าที่ซื้อ ไม่ต้องชำระค่าเบียร์ที่แตก หลังจากนั้นประมาณเกือบเที่ยงคืนทางคนร้ายได้กลับมาที่ร้านอีกครั้ง พร้อมกับอาวุธปืน เมื่อเข้ามาถึงก็ถามหาผู้เสียชีวิต ก่อนจะกระหน่ำยิงใส่ หลังผู้เสียชีวิตล้มลง คนร้ายได้เดินเข้ามาเหยียบที่บริเวณหน้าอก เพื่อดูให้แน่ใจว่าผู้เสียชีวิตตายจริง ก่อนจะเดินออกจากร้านไปจากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุช่วงประมาณ 22.30 น. วันที่ 23 มิถุนายนที่ผ่านมา คนร้ายได้เข้ามาซื้อของภายในร้าน เพื่อซื้อเบียร์ จำนวน 1 แพค 3 ขวด แต่ทำขวดเบียร์ตกแตก ก่อนที่จะชำระเงินค่าสินค้า โดยไม่ยินยอมจ่ายค่าเบียร์ที่ตกแตก ทำให้ผู้เสียชีวิต ซึ่งเป็นพนักงานไม่พอใจ จนทะเลาะและมีปากเสียงกัน ก่อนที่จะมีพนักงานคนอื่นที่อยู่ภายในร้านออกมาช่วยพูดจาตกลงกัน โดยให้คนร้ายชำระเฉพาะค่าสินค้าที่ซื้อ ไม่ต้องชำระค่าเบียร์ที่แตก หลังจากนั้นประมาณเกือบเที่ยงคืนทางคนร้ายได้กลับมาที่ร้านอีกครั้ง พร้อมกับอาวุธปืน เมื่อเข้ามาถึงก็ถามหาผู้เสียชีวิต ก่อนจะกระหน่ำยิงใส่ หลังผู้เสียชีวิตล้มลง คนร้ายได้เดินเข้ามาเหยียบที่บริเวณหน้าอก เพื่อดูให้แน่ใจว่าผู้เสียชีวิตตายจริง ก่อนจะเดินออกจากร้านไป

ด้านพยานที่พบเห็นคนร้าย นายสนธยา แหนบนาค อายุ 33 ปี ให้การว่า ตนเองทำงานอยู่ใกล้เคียงที่เกิดเหตุ ภายหลังสิ้นเสียงปืน ตนพบเห็นคนร้ายเดินถือปืนออกมาจากภายในร้าน ก่อนหลบหนีโดยใช้พาหนะ รถกระบะ 4 ประตู ยี่ห้ออีซูซุ​ สีขาว ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน​หลบหนีไป ซึ่งคนร้ายที่ก่อเหตุมีลักษณะ​รูปร่างท้วม สูง สวมเสื้อคลุมสีเทา กางเกงขายาวสีเข้ม เปิดเผยใบหน้าชัดเจน ใช้เวลาก่อเหตุไม่ถึง 1 นาทีด้านพยานที่พบเห็นคนร้าย นายสนธยา แหนบนาค อายุ 33 ปี ให้การว่า ตนเองทำงานอยู่ใกล้เคียงที่เกิดเหตุ ภายหลังสิ้นเสียงปืน ตนพบเห็นคนร้ายเดินถือปืนออกมาจากภายในร้าน ก่อนหลบหนีโดยใช้พาหนะ รถกระบะ 4 ประตู ยี่ห้ออีซูซุ​ สีขาว ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน​หลบหนีไป ซึ่งคนร้ายที่ก่อเหตุมีลักษณะ​รูปร่างท้วม สูง สวมเสื้อคลุมสีเทา กางเกงขายาวสีเข้ม เปิดเผยใบหน้าชัดเจน ใช้เวลาก่อเหตุไม่ถึง 1 นาที

เบื้องต้น​ทางเจ้าหน้าที่เร่งสอบปากคำพนักงานภายในร้าน รวมทั้งพยานแวดล้อมต่าง ๆ และตรวจสอบกล้องวงจรปิด เพื่อติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไปเบื้องต้น​ทางเจ้าหน้าที่เร่งสอบปากคำพนักงานภายในร้าน รวมทั้งพยานแวดล้อมต่าง ๆ และตรวจสอบกล้องวงจรปิด เพื่อติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป

ผบ.ตร. จัดชุดปฏิบัติการพิเศษไล่ล่าคนร้าย ก่อเหตุยิง ผู้ป่วย รพ.สนาม – พนักงานร้านสะดวกซื้อผบ.ตร. จัดชุดปฏิบัติการพิเศษไล่ล่าคนร้าย ก่อเหตุยิง ผู้ป่วย รพ.สนาม – พนักงานร้านสะดวกซื้อ

จากกรณีคนร้ายก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิงพนักงานร้านสะดวกซื้อ ปากซอยลาดพร้าว 25 จากนั้นไปก่อเหตุยิงยิงผู้ป่วยโควิด ที่ รพ.สนามปทุมธานี ก่อนขับรถปิคอัพอีซูซุ สีขาว หมายเลขทะเบียน 3 ฒข 6233 กรุงเทพมหานคร มุ่งหน้าลงไปในพื้นที่ภาคใต้ จ.ระนอง นั้นจากกรณีคนร้ายก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิงพนักงานร้านสะดวกซื้อ ปากซอยลาดพร้าว 25 จากนั้นไปก่อเหตุยิงยิงผู้ป่วยโควิด ที่ รพ.สนามปทุมธานี ก่อนขับรถปิคอัพอีซูซุ สีขาว หมายเลขทะเบียน 3 ฒข 6233 กรุงเทพมหานคร มุ่งหน้าลงไปในพื้นที่ภาคใต้ จ.ระนอง นั้น

ความคืบหน้าล่าสุด เมื่อวันที่ 24 มิถุนายน 2564 ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ (ตร.) พล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผู้บัญชาการตำรวจแห่ง (ผย.ตร.) กล่าวว่า คดีนี้อุกอาจมาก ตนได้จัดชุดปฏิบัติการพิเศษออกไล่ล่าผู้ก่อเหตุให้ได้โดยเร็ว โดย พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ได้กำชับเรื่องความปลอดภัยของประชาชน ตลอดจนให้เจ้าหน้าที่ใช้ความระมัดระวังในการปฏิบัติหน้าที่ ส่วนรายละเอียดทางคดียังไม่สามารถเปิดเผยได้ ขอเวลาให้เจ้าหน้าที่ทำงาน

ทั้งนี้หลังเกิดเหตุ พล.ต.อ.สุวัฒน์ ได้ควบคุมสั่งการคดีนี้ด้วยตนเอง และได้จัดชุดปฏิบัติการพิเศษ ตชด. ร่วมกับชุดสืบสวนนครบาล และชุดสืบสวนที่เกี่ยวข้อง บูรณการกำลังออกไล่ล่าติดตามจับกุมผู้ก่อเหตุยิงคนเสียชีวิต ภายในโรงพยาบาลสนาม ภายในสถาบันบำบัดรักษาและฟื้นฟูผู้ติดยาเสพติดแห่งชาติบรมราชชนนี อำเภอธัญบุรี จังหวัดปทุมธานี ที่ใช้ในการรักษาผู้ป่วยโควิด-19 และพนักงานร้านสะดวกซื้อเสียชีวิตในพื้นที่กรุงเทพมหานครให้ได้อย่างเร็วที่สุด เนื่องจากเป็นคดีอุกฉกรรจ์สะเทือนขวัญ สร้างความหวาดกลัวให้กับประชาชน จึงกำชับให้ใช้มาตรการอย่างเด็ดขาดตามกฎหมาย เพื่อความปลอดภัยของสังคมและประชาชนทั้งนี้หลังเกิดเหตุ พล.ต.อ.สุวัฒน์ ได้ควบคุมสั่งการคดีนี้ด้วยตนเอง และได้จัดชุดปฏิบัติการพิเศษ ตชด. ร่วมกับชุดสืบสวนนครบาล และชุดสืบสวนที่เกี่ยวข้อง บูรณการกำลังออกไล่ล่าติดตามจับกุมผู้ก่อเหตุยิงคนเสียชีวิต ภายในโรงพยาบาลสนาม ภายในสถาบันบำบัดรักษาและฟื้นฟูผู้ติดยาเสพติดแห่งชาติบรมราชชนนี อำเภอธัญบุรี จังหวัดปทุมธานี ที่ใช้ในการรักษาผู้ป่วยโควิด-19 และพนักงานร้านสะดวกซื้อเสียชีวิตในพื้นที่กรุงเทพมหานครให้ได้อย่างเร็วที่สุด เนื่องจากเป็นคดีอุกฉกรรจ์สะเทือนขวัญ สร้างความหวาดกลัวให้กับประชาชน จึงกำชับให้ใช้มาตรการอย่างเด็ดขาดตามกฎหมาย เพื่อความปลอดภัยของสังคมและประชาชน

ผู้สื่อข่าวรายงาน เพิ่มเติม พล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข (ผบ.ตร.) ยังได้สั่งการให้ พล.ต.ต.จิรภพ ภูริเดช รองผู้บัญชาการสอบสวนกลาง (รอง ผบช.ก.) สั่งการให้ พ.ต.อ.วิจักขณ์ ตารมย์ ผกก.สสน.บก.ป., พ.ต.อ.วิระชาญ ขุนไชยแก้ว ผกก.5 บก.ป. พร้อมกำลัง “หน่วยหนุมาน” ของกองปราบปราม และ ชุดสืบสวน กก.5.บก.ป., ชุดสยบไพรี ของ บช.ปส. ที่มีความชำนาญ และอีกหลายหน่วยช่วยกันติดตามนำกำลังเข้าปิดล้อมบ้านหลังหนึ่งในพื้นที่ ต.ปากน้ำ อ.เมือง จ.ระนอง ที่นายกวิล แสงนิลกุล อายุ 23 ปี ซึ่งหลบซ่อนตัวอยู่ผู้สื่อข่าวรายงาน เพิ่มเติม พล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข (ผบ.ตร.) ยังได้สั่งการให้ พล.ต.ต.จิรภพ ภูริเดช รองผู้บัญชาการสอบสวนกลาง (รอง ผบช.ก.) สั่งการให้ พ.ต.อ.วิจักขณ์ ตารมย์ ผกก.สสน.บก.ป., พ.ต.อ.วิระชาญ ขุนไชยแก้ว ผกก.5 บก.ป. พร้อมกำลัง “หน่วยหนุมาน” ของกองปราบปราม และ ชุดสืบสวน กก.5.บก.ป., ชุดสยบไพรี ของ บช.ปส. ที่มีความชำนาญ และอีกหลายหน่วยช่วยกันติดตามนำกำลังเข้าปิดล้อมบ้านหลังหนึ่งในพื้นที่ ต.ปากน้ำ อ.เมือง จ.ระนอง ที่นายกวิล แสงนิลกุล อายุ 23 ปี ซึ่งหลบซ่อนตัวอยู่

รายงานข่าว นายกวิล ยังสวมชุดลายพรางชุดที่ก่อเหตุอยู่ โดยมีรถกระบะ 4 ประตู ยี่ห้ออีซูซุ​ สีขาว ทะเบียน 3 ฒข 6233 กรุงเทพฯ จอดอยู่หน้าบ้าน และจากการสอบถามญาติของคนร้ายทราบว่า ผู้ก่อเหตุมีอาการทางสมอง มักจะคลุ้มคลั่ง และเพิ่งปลดประจำการจากทหารเกณฑ์มาได้ไม่นานรายงานข่าว นายกวิล ยังสวมชุดลายพรางชุดที่ก่อเหตุอยู่ โดยมีรถกระบะ 4 ประตู ยี่ห้ออีซูซุ​ สีขาว ทะเบียน 3 ฒข 6233 กรุงเทพฯ จอดอยู่หน้าบ้าน และจากการสอบถามญาติของคนร้ายทราบว่า ผู้ก่อเหตุมีอาการทางสมอง มักจะคลุ้มคลั่ง และเพิ่งปลดประจำการจากทหารเกณฑ์มาได้ไม่นาน

ผู้สื่อข่าวรายงาน คนร้ายมอบตัวแล้ว ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ควบคุมตัวนายกวิล ไว้ในบ้าน เมื่อเวลา 12.20 น. เรียบร้อย.

ด้าน พล.ต.ต.ยิ่งยศ เทพจำนงค์ โฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เปิดเผยว่า ล่าสุดเมื่อเวลา 12.20 น. ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถควบคุมตัว นายกวิล แสงนิลกุล อดีตทหารเกณฑ์ อายุ 23 ปี ไว้ได้โดยไม่มีบุคคลใดได้รับอันตรายเพิ่มเติม และได้ควบคุมตัวผู้ต้องหาไปที่ สภ.ปากน้ำระนอง โดยมี พล.ต.อ.สุชาติ ธีระสวัสดิ์ รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (รอง ผบ.ตร.) ทำการสอบปากคำด้วยตนเอง และเมื่อเสร็จสิ้นขั้นตอนดังกล่าวจะนำตัวผู้ต้องหากลับมาดำเนินคดีในท้องที่เกิดเหตุตามกระบวนการกฎหมาย

พล.ต.ต.ยิ่งยศ กล่าวว่า สำหรับพฤติการณ์ของคนร้ายมีเจตนายิงผู้เสียชีวิตทั้งสองรายอย่างอุกอาจ ซึ่งภายหลังเกิดเหตุ พล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (ผบ.ตร.) ได้สั่งการให้ เจ้าหน้าที่ตำรวจทุกหน่วยที่เกี่ยวข้องบูรณาการทำงานร่วมกัน ลงพื้นที่ติดตามตัวคนร้ายที่เป็นบุคคลอันตรายไปอย่างใกล้ชิด เพราะเกรงว่าจะไปก่อเหตุซ้ำอีก และประชาสัมพันธ์ไปยังประชาชนที่ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องห้ามเข้าไปยังบริเวณพื้นที่ที่เจ้าหน้าที่กำลังปฏิบัติงานอย่างเด็ดขาด โดยระหว่างปิดล้อมจับกุมคนร้าย พล.ต.อ.สุชาติ ธีระสวัสดิ์ รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (รอง ผบ.ตร.) ได้เดินทางไปควบคุมการปฏิบัติของเจ้าหน้าที่ตำรวจในพื้นที่ด้วยตนเอง

ทั้งนี้ในสถานการณ์ที่ค่อนข้างเป็นอันตราย ยังมีบุคคลที่ทั้งเจตนาดีและไม่ดี จะเป็นตำรวจหรือไม่ใช่ตำรวจ ได้พยายามอธิบายวิธีการสืบสวนติดตามคนร้ายอย่างละเอียด เพียงคิดว่าได้กล่าวถึงเรื่องที่เกิดขึ้นอย่างละเอียดมากกว่าบุคคลอื่น โดยไม่ทราบว่าจะทำให้การปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่และผู้เกี่ยวข้องมีความยากลำบากมากขึ้น และยังทำให้ผู้สนับสนุนข้อมูลในการสืบสวนติดตามก็จะได้รับความเดือดร้อนไปด้วย โดยหลังเสร็จสิ้นภารกิจเจ้าหน้าที่ตำรวจยังมีความเป็นกังวลว่า การเปิดเผยข้อมูลการสืบสวนดังกล่าว อาจสร้างความเสียหาย และเป็นปัญหาอุปสรรคของผู้ปฏิบัติหน้าที่ผู้รับผิดชอบต่อไปในอนาคต

โฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ กล่าวเพิ่มเติมว่า สำหรับการทำหน้าที่ของสื่อมวลชนยังพบว่ามีบางส่วนที่ยังทำหน้าที่หมิ่นเหม่ และส่งผลกระทบต่อการทำงานของเจ้าหน้าที่บ้าง แต่ต้องขอขอบคุณสื่อมวลชนส่วนใหญ่ที่ปฏิบัติหน้าที่ตามหลักจรรยาบรรณ ให้ภารกิจครั้งนี้ผ่านพ้นไปได้ด้วยดี

พล.ต.อ.สุชาติ ธีระสวัสดิ์ รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (รอง ผบ.ตร.)

“บิ๊กใหม่” รอง ผบ.ตร  บินด่วน! สอบไอ้คลั่ง 2 ศพ ด้วยตัวเอง จ.ระนอง

วันเดียวกัน ผู้สื่อข่าวรายงานคืบหน้าล่าสุด พล.ต.อ.สุชาติ ธีระสวัสดิ์ รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (รอง ผบ.ตร.) ได้บินด่วน มาที่ สภ.ปากน้ำ จ.ระนอง เข้าสอบปากคำ นายกวิน แสงนิลกุล อายุ 23 ปี ผู้ต้องหากราดยิงประชาชนเสียชีวิต 2 ศพ โดยจุดแรก ที่คนร้ายลงมือก่อเหตุ ภายในบริเวณร้านสะดวกซื้อ 7-11 ซอยลาดพร้าว 25 ถ.ลาดพร้าว แขวงจันทรเกษม เขตจตุจักร กรุงเทพ  พื้นที่ สน.พหลโยธิน ต่อมาได้บุกเข้าไปกราดยิงในโรงพยาบาลสนาม สถาบันบำบัดรักษาและฟื้นฟูผู้ติดยาเสพติดแห่งชาติบรมราชชนนี ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา ก่อนจะขับรถ รถยนต์กระบะ อีซูซุ สีขาว ทะเบียน 3ฒข6233 กรุงเทพ หลบหนีมาที่บ้าน ญาติ ที่จังหวัดระนอง โดยหลังเกิดเหตุ พล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข  ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (ผบ.ตร.) ได้สั่งการให้ชุดจู่โจมมีของพลร่ม นเรศวร 261 กับ ปพ.ภาค 8  ชุดสยบไพรี ตำรวจปราบปรามยาเสพติด และชุดหนุมาน ของกองปราบ บินด่วนไปยังจุดเกิดเหตุ พร้อมตรึงกำลังล้อมบ้าน โดยมี พล.ต.ท.กิตติ์รัฐ พันธุ์เพ็ชร ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 8 (ผบช.ภ.8) เป็นผู้บัญชาการเหตุการณ์ และในเวลาต่อมา นายกวิน แสงนิลกุล ผู้ต้องหา ซึ่งหลบอยู่ในบ้าน ได้ขอเข้ามอบตัวกับทางเจ้าหน้าที่

ทั้งนี้ ทางเจ้าหน้าที่ ได้ตรวจยึดอาวุธปืน ซิกซาวเออร์ ตราโล่ และปืนลูกโม่ ของกลางในคดีจำนวน 2 กระบอก พร้อมเครื่องกระสุนปืน โดยมีหมายจับศาลอาญา ที่ 985/64 ลงวันที่ 24 มิถุนายน 2564 ผู้ต้องหา นายกวิน แสงนิลกุล ซึ่งต้องหาว่ากระทำความผิดฐาน “ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา และพาอาวุธปืนติดตัวไปในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุสมควร” สน.พหลโยธิน”

หลังจาก พล.ต.อ.สุชาติ ธีระสวัสดิ์ รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (รอง ผบ.ตร.) สอบปากคำเสร็จสิ้นแล้ว จะลงบันทึกประจำวัน ที่ จ.ระนอง สำหรับการดำเนินคดี ที่ จ.ระนอง จะดำเนินคดีเกี่ยวกับอาวุธปืนได้ข้อหาครอบครองอาวุธปืน และหากกระทำความผิดเพิ่มเติมก็ดำเนินคดีอย่างอื่น ทั้งนี้ในการตรวจพบอาวุธปืน ซิกซาวเออร์ เป็นปืนตราโล่ ซึ่งเป็นของตำรวจ  ขณะนี้ยังไม่ทราบว่า ผู้ก่อเหตุ ได้มาอย่างไร เมื่อสอบเสร็จจะนำตัวเข้ามากรุงเทพ เพื่อคุมตัวส่งพนักงานสอบสวน  สน.พหลโยธิน ก่อนประสานงานให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ ธัญบุรี จ.ปทุมธานี มาอายัดตัวต่อไป