พล.ต.อ.เฉลิมเกียรติ ศรีวรขาน รอง ผบ.ตร.(ปป) ลงพื้นที่ สน.สุทธิสาร ตรวจความพร้อมโครงการ “ประชารัฐร่วมใจดูแลความปลอดภัยบ้านประชาชน ช่วงเทศกาลสงกรานต์” ปี 2561 โดยมี พล.ต.ต.ภาณุรัตน์ หลักบุญ รอง ผบช.น. และ พล.ต.ต.เอกชัย บุญวิสุทธิ์ ผบก.น.2 ร่วมตรวจเยี่ยม

ภายหลังเดินทางลงพื้นที่เยี่ยมบ้าน บี้เดอะสกา หรือ นายกฤษณ์ บุญญะ นักสร้างวีดีโอบนยูทูป เน็ตไอดอลชื่อดัง พร้อมกับรับมอบคลิปวีดีโอ รณรงค์การเล่นน้ำให้เหมาะสมนักสร้างวีดีโอบนยูทูป ในเรื่องเมาสุรายกพวกตีกัน หรือ ทำอนาจาร การแสดงพฤติกรรมไม่เหมาะสม เพราะในเทศกาลสงกรานต์ทุกปี จะมีพฤติกรรมวัยรุ่นเมาสุรา ยกพวกตีกัน การแต่งกายไม่เหมาะสม ก่อให้เกิดปัญหาอนาจาร มีการตรวจตู้แดงด้วยระบบ QR Code

โดย บี้เดอะสกา ได้เชิญชวนประชาชนเข้าโครงการฝากบ้าน และเล่นสงกรานต์ปลอดภัย อนุรักษ์ประเพณีไทย และได้รดน้ำดำหัวขอพรจาก รอง ผบ.ตร.และคณะ

พล.ต.อ.เฉลิมเกียรติ กล่าว เน้นย้ำ การเล่นน้ำสงกรานต์ให้เหมาะสม โดยเฉพาะในเรื่องเมาสุรายกพวกตีกัน หรือ ทำอนาจาร การแสดงพฤติกรรมไม่เหมาะสม ต้องพึ่งระวัง เพราะในเทศกาลสงกรานต์ทุกปี จะมีพฤติกรรมวัยรุ่นเมาสุรา ยกพวกตีกัน การแต่งกายไม่เหมาะสม ก่อให้เกิดปัญหาอนาจาร ในปีนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะเข้มงวดเรื่องนี้เป็นพิเศษ จึงเตือนผู้จะเล่นน้ำสงกรานต์ ต้องปฏิบัติตนให้เหมาะสมกับประเพณีวัฒนธรรมไทย

หลังจากนั้น พล.ต.อ.เฉลิมเกียรติฯได้ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมบ้านประชาชน เพื่อสร้างความอุ่นใจ ในการดูแลประชาชน โดยเฉพาะในเทศกาลสงกรานต์ 2561