25 กย.2563 กองบังคับการปราบปราม ภายใต้การอำนวยการ พล.ต.ต.จิรภพ ภูริเดช ผบก.ป., พ.ต.อ.พัฒนศักดิ์ บุบผาสุวรรณ, พ.ต.อ.มนตรี เทศขัน รอง ผบก.ป., พ.ต.อ.ธงชัย อยู่เกษ ผกก.1.บก.ป., พ.ต.ท.ภัทรพล ปัทมวงศ์, พ.ต.ท.อลงกต คชแก้ว, พ.ต.ท.ก่อเกียรติ วุฒิจำนงค์ รอง ผกก.1.บก.ป.

เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุม กองกำกับการ 1 กองบังคับการปราบปราม นำโดย พ.ต.ท.เนติวิทย์ ธนาสิทธิ์นิติกุล สว.กก.2.ฯ ปฏิบัติราชการ สว.กก.1.บก.ป. พร้อมกำลังข้าราชการตำรวจ ชุดปฏิบัติการ 14 กองกำกับการ 1 กองบังคับการปราบปราม

ได้ร่วมกันจับกุมตัว นายศักรินทร์ หรือหนึ่ง (สงวนนามสกุล) อายุ 30 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับของศาลธัญบุรี ที่ 2094/2548 ลงวันที่ 10 พฤศจิกายน 2548 ตามข้อกล่าวหา “ร่วมกันพยายามฆ่าผู้อื่น, มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต, พาอาวุธปืนติดตัวไปในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะ โดยไม่ได้รับอนุญาตให้มีอาวุธติดตัวและโดยไม่มีเหตุจำเป็นเร่งด่วนตามสมควรแก่พฤติการณ์”

จับกุม บริเวณใต้สะพาน ถ.พหลโยธิน ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี

ทั้งนี้เมื่อประมาณปี 2548 นายศักรินทร์ฯ พร้อมพวก ได้มาที่สนามกีฬาแห่งหนึ่งในพื้นที่ ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี และได้พบกลุ่มคู่อรินั่งอยู่บริเวณดังกล่าว จึงใช้อาวุธยิงและขว้างระเบิดใส่คู่อริและข่มขู่ไม่ให้ผู้คนเข้ามาช่วยเหลือ จนทำให้ฝั่งคู่อริวิ่งหนีตายหลบเข้าไปในป่า บางคนวิ่งหนีลงไปในคลอง หลังจากนั้นนายศักรินทร์ฯ พร้อมกับพวก จึงได้หลบหนีไป จนทางพนักง่นสอบสวน สภ.คลองหลวง ขออนุมัติหมายจับไว้

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุม ได้ทำการสืบสวนจนทราบว่าผู้ต้องหาหลบหนีมาอาศัยอยู่ที่ จ.ปทุมธานี เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมจึงได้เดินทางไปตรวจสอบ และจับกุมผู้ต้องหา นำตัวส่ง พนักงานสอบสวน สภ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป